เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
said somethingChillz Jitreewan
เปิดวิธี ! จองตั๋ว Air Asia ให้คุ้มที่สุด ตามสไตล์มือใหม่หัดจอง
  •        สำหรับ แอร์เอเชีย โปรโมชั่น เชื่อเลยว่าหลายคนเพิ่งจะเข้ามาอยู่ในวงการของคนรักการท่องเที่ยวและการติดโปรฯ กันเมื่อไม่นานมานี้เองและแน่นอนว่าการวางแผนการเดินทางทั้งเพื่อไปทำธุระหรือการท่องเที่ยงก็เริ่มเข้ามามีควาสำคัญและกลายเป็นความสนใจหนึ่งในชีวิตของคุณกันแล้ว แต่จะทำอย่างไรดีเมื่อคุณรู้ตัวเลยว่าคุณยังคงเป็นมือใหม่ของสังเวียนการจองตั๋วเครื่องบิน วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการ จองตั๋ว Air Asia ขอยกแอร์เอเชียขึ้นมาเป็นสายการบินที่คุ้มค่าราคาเหมาะกับมือใหม่ในการวางแผนการเดินทางอย่างคุณกันดีกว่า แล้วมาดูกันเลยว่าวิธีไหนกันนะที่มือใหม่อย่างคุณจะเจอกับความคุ้มค่าที่ แอร์เอเชีย ได้มากที่สุดกัน

           

            1. ช่องทางการจอง

    ขอบคุณภาพจาก : https://proxumer.com/th/airasia


           เลือกช่องทางที่คุณถนัดที่สุดได้ตามใจไม่ว่าจะเป็นทาง www.airasia.com , https://booking.airasia.com/ หรือจะทางแอปพลิเคชั่นแอร์เอเชียก็ได้ตามแต่ที่คุณถนัดกันได้เลย


            2. ค้นหาการเดินทางที่เหมาะที่สุด


            หลังจากสามารถเลือกช่องทางการจองตั๋วที่ถนัดที่สุดกันได้แล้วคุณก็ระบุวันเดินทางเพื่อไปเจอกับเวลาเดินทางกันได้เลยซึ่งในจุดนี้แหละที่คุณจะสามารถพบเจอกับราคาของการเดินทางและแน่นอนว่าถ้าคุณตรวจสอบเวลาดูเรียบร้อยแล้วว่ามีความสะดวกกับแผนของคุณการเลือกไปที่เวลาที่มีราคาถูกที่สุดก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นอะไรอีกต่อไปแล้ว

            3. ตรวจสอบราคาเพิ่มเติมกันให้ดี

            หลังจากที่คุณเลือกวันและเวลาในการเดินทางในราคาที่ต้องการมากที่สุดแล้วก็จะพบกับภาษีสนามบิน ภาษีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งจะทำให้ราคาตั๋วของคุณสูงขึ้นแต่ในส่วนนี้คือความจำเป็นที่คุณจะต้องจ่ายหากไม่ได้มีปัญหาในจุดนี้ก็ไปที่ขั้นตอน จองแอร์เอเชีย เพื่อความคุ้มค่าขั้นต่อไปกันได้เลย

            4. Big Points ช่วยคุณได้

            ถ้าคุณเคยสมัครสมาชิกและเคยมีการเดินทางกับสายการบินแอร์เอเชียอยู่บ้างคะแนน Big Points สามารถช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการเดินทางให้กับคุณได้เพราะมันคือส่วนลดที่มีพิเศษเฉพาะการเดินทางกับสายการบินแอร์เอเชียเท่านั้น…ถ้าคุณมีคะแนนพอและพิจารณาแล้วว่าคุ้มก็จัดไปเลยอย่ารอช้า

            5. บริการเสริมต้องดูให้ดี

            โดยปกติแล้วคุณจะสามารถนำสัมภาระขึ้นเครื่องได้ฟรีในน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัมแต่ถ้าคุณได้ลองวางแผนแล้วน้ำหนักสัมภาระของคุณเกินแน่ ๆ การซื้อบริการเสริมในส่วนของน้ำหนักกระเป๋าก็สำคัญแต่ก็คำนวนดูให้ดีเพราะถ้าซื้อเยอะไปก็อาจจะทำให้คุณต้องเปลืองเงินโดยใช่เหตุ และนอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกเพิ่มบริการเสริมอย่างอาหารบนเครื่อง เลือกที่นั่ง ประกันภัยการเดินทาง และบริการรถเข็นได้อีกด้วย ซึ่งถ้าคุณไม่จำเป็นต้องเลือกสิ่งเหล่านี้เพิ่มเติมก็บอกได้เลยว่าราคาก็จะประหยัดขึ้นและคุ้มค่าอย่างที่คุณต้องการได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

            6. การชำระเงิน

            การเลือกจ่ายที่คุ้มค่ากับค่าธรรมเนียมมากที่สุดสำหรับสายการบินแอร์เอเชียก็คงจะหนีไม่พ้นการชำระเงินผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งนั่นเอง และถ้าจเลือกใช้บัตรเครดิตในการชำระก็ขอบอกเลยว่าเป็นช่องทางการชำระเงินที่แพงที่สุดแต่ความคุ้มค่าของบัตรเครดิตก็คือคุณสามารถเลื่อนรายจ่ายและวางแผนในการชำระมันได้นั่นเอง

            จองตั๋ว Air Asia อย่างไรให้ได้ความคุ้มค่าขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและความเหมาะสมต่าง ๆ ด้วยไม่ใช่แค่ในเรื่องของราคา แม้ว่าคุณจะเจอกับค่าเดินทางที่ไม่ได้ถูกมากนักแต่วันและเวลาเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณนั่นก็สามารถเรียกได้ว่าเป็นความคุ้มค่าไม่ต่างจากการได้ตั๋วราคาถูกเลยก็ว่าได้ เอาเป็นว่าถ้าคุณเป็นมือใหม่เคล็ดลับเหล่านี้น่าจะทำให้การจองตั๋วครั้งต่อไปของคุณได้รับความคุ้มค่าขึ้นมาบ้างและแน่นอนว่าคุณจะได้เดินทางสนุกกว่าที่เคยอย่างแน่นอน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in