เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
said somethingChillz Jitreewan
(อัพเดต) โปรโมชั่น KFC อร่อยง่าย จ่ายเงินคุ้ม !
  • โปรโมชั่น KFC ร้านไก่ทอดยอดนิยมในใจของใครหลายๆ คน ด้วยเมนูที่หลากหลาย ทำให้ KFC กลายเป็นร้านฟาสต์ฟู๊ดยอดนิยมของผู้บริโภค อีกทั้งยังมีรสชาติที่อร่อย สร้างสรรค์ KFC เมนู ใหม่ๆ ให้ถูกจริตคนไทยมากขึ้น เช่น ไก่วิงแซ่บ เมนูน่องไก่ทอดคลุกด้วยผงลาบ ด้วยรสชาติไทยๆ ทำให้เป็นเมนูนี้ กลายเป็นเมนูยอดนิยม และถูกสั่งมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ 


    อัพเดต ! โปรเคเอฟซี มาพร้อมเมนูแนะนำ ราคาสุดคุ้ม ที่คุณต้องสั่ง

    1. THE BOX



              โปรแรกที่อยากแนะนำก็คือ เดอะบ็อกซ์ ราคาเพียง 139.- เป็นเซทที่ไม่เหมาะสำหรับทานคนเดียว ทานเป็นคู่จะคุ้มมากกว่า เพราะเยอะมากกกกกก ทานคนเดียวอาจจะทานไม่หมด แถมยังมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ 
    - ชุด ALL MEAT (ไก่ทอด+นักเก็ต+มันบด+เฟรนฟรายส์+เป๊ปซี่) 
    - ชุด SIGNATURE (ไก่ทอด+วิงส์แซ่บ+ทาร์ตไข่+เฟรนฟรายส์+เป๊ปซี่)
    - ชุด ALL STAR (เบอร์เกอร์ไก่+วิงส์แซ่บ+น่องไก่ทอด+เฟรนฟรายส์+เป๊ปซี่)
    - ชุด ALL RICE (ข้าวไก่แซ่บ+อกไก่ทอด+น่องไก่ทอด+เฟรนฟรายส์+เป๊ปซี่)

    2. ชุดไก่จัดใหญ่ 


                 เรียกได้ว่าเป็น โปรโมชั่น เคเอฟซี ที่เหมาะสำหรับครอบครัว จ่ายเพียง 199.- เท่านั้น (ปกติ 268 บาท ) สมชื่อ ไก่จัดใหญ่จริงๆ เพราะในหนึ่งชุด มีไก่ทอดทั้งหมด 5 ชิ้น วิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น นักเก็ตส์ 3 ชิ้น อิ่มคุ้มฟินกันทั้งบ้านอย่างแน่นอน

    3. ซุปเปอร์ฟรายส์


               มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ บินตรงมาจากอเมริกากันเลยทีเดียว เปลี่ยนความจำเจเป็นอะไรใหม่ๆ กันดูบ้าง เห็นถ้วยใหญ่จัดเต็มขนาดนี้ จ่ายเพียง 99.- เท่านั้น ความพิเศษนอกจากจะมีรูปร่างเกลียวน่าหม่ำแล้ว ยังมีซอสดิปที่พิเศษอีกด้วย นั่นก็คือ ซอสไวท์บาร์บีคิว อร่อยนัวเกินห้ามใจ มี 2 เซตให้เลือกนะคะ 
    - ชุดซุปเปอร์ฟรายส์ล้วน 
    - ชุดซุปเปอร์ฟรายส์+ชิคเก้นป๊อป

    4. แซ่บออนไอซ์ 


                    ปรากฏการณ์ใหม่ ! แซ่บออนไอซ์ ผสมผสานของหวานกับของแซ่บ มิติใหม่ของไอศกรีมที่ต้องลอง รสชาติหวานกลมกล่อมของวานิลลามิกซ์กับผงวิงซ์แซ่บ เอ๊ะ รสชาติจะเป็นยังไง Limited สุดๆไปเลยล่ะค่ะ แถมราคาไม่แพง โคนละ 39.- เท่านั้น ' เข้ากันไหมไม่รู้ รู้แค่ว่าต้องลอง ' โปรเคเอฟซี นี้มีถึง 24 ตุลาคม 2561 เท่านั้นค่ะ

    และนี่ก็เป็น 4 อันดับ โปรโมชั่น เคเอฟซี ที่อยากบอกต่อ ครบทั้งของคาวและของหวาน ให้เลือกลิ้มลองกันตามงบประมาณได้เลยค่ะ นอกจากการเดินทางไปยังหน้าร้านแล้ว เคเอฟซี ยังเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค โดยสามารถสั่ง KFC ออนไลน์ ได้ง่ายๆ เพียงแค่โทรสั่งได้ที่เบอร์ 1150 , แอพส่งอาหาร เช่น Grabfood, Foodpanda, LINE MAN หรือทาง เว็บเคเอฟซีออนไลน์ https://www.kfc.co.th/ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in