เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
said somethingChillz Jitreewan
(รวม) ไอเดีย แต่งตัวคุมโทน ใส่เป็นคู่ก็เวิร์ค ใส่เป็นแก๊งค์ก็น่ารัก
  • วันนี้เราจะมาแนะนำ การแต่งตัวไปเที่ยว เพื่อเป็นไอเดียหาเสื้อผ้าของคุณผู้หญิงทั้งหลาย แต่งตัวคุมโทน เป็นกลุ่มแก๊งค์ เพิ่มความสดใสให้กับทริปได้ สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ การถ่ายรูปเป็นสิ่งสำคัญ หากแต่งตัวไปในทางเดียวกัน ต้องทำให้รูปออกมาสวยใสสไตล์โคเรียอย่างแน่นอน พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ 

    รวมไอเดีย แต่งตัวคุมโทน สไตล์สาวเกาหลี

    เพิ่มความสดใสด้วยการใส่เสื้อแขนยาว กับกระโปรง หลากหลายสี 
    เหมาะสำหรับหน้าหนาวสุดๆ เลยล่ะค่ะ

    เหมาะสำหรับ การเที่ยวหน้าหนาว สำหรับโทนสีเขียวขี้ม้า มองแล้วสบายตา 
    อาจจะเพิ่มหมวกหรือถุงเท้าให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น

    ลุคนี้เป็นการเพิ่มความสดใสให้กับสาวๆ ค่ะ เลือกเสื้อคลุมกับกระโปรงที่มีสีเดียวกัน 
    จะพาสเทลหรือไม่พาสเทลก็เหมาะ ดัดผมลอน ใส่รองเท้าผ้าใบ โอ้ยย เห็นแล้วย้อนวัยสุดๆ ไปเลย

    มาถึงลุคเรียบง่าย แต่เพิ่มความสดใสให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี 
    ปรับลุคให้ดูเป็นผู้ใหญ่ด้วยรองเท้าหนัง เท่านี้ก็ดูเก๋สุดๆไปเลย

    เดรสไหมพรม เป็นลุคที่เหมาะสำหรับช่วงอากาศเย็นๆ 
    แบ่งกับเพื่อนใส่คนสี ถ่ายรูปออกมาปังใช่เล่นนะคะ

    เสื้อลายทาง หรือกระโปรงลายสก็อต สลับกันใส่ ก็ดูน่ารัก สไตล์โคเรีย 
    เหมาะกับการแต่งกายในช่วงหน้าหนาว


    ใส่กระโปรงลายสก็อต คู่กับเสื้อคาร์ดิแกน เข้ากันอย่าบอกใคร 
    คิดไอเดียไหนไม่ออก ลองดูค่ะ ปังมากกกกกก~

    และทั้งหมดนี้ื ไอเดียแต่งตัวคุมโทน สไตล์เกาหลี ใครที่กำลังจะไปเที่ยวเกาหลีในช่วงหน้าหนาวนี้ ก็อย่าลืมนำไอเดียต่างๆ นี้ไปลองใส่กับเพื่อนสาวดูนะคะ บอกเลยว่าปังแน่นอน สามารถดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ด้านบนนะคะ ที่ใส่เครดิตไว้ แล้วครั้งหน้าจะมาแนะนำอะไรอีก ต้องรอติดตามเลยค่ะ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in