เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
cloudy story | onghoon fanfictioncloudyseasky_
Onghoon ♡ May-December : Merry X-mas
  • Title : May-December : Merry X-mas

    Onghoon

    Note : Merry Christmas :-)

     

     

     

     

    When I met you,

    I've learned that there are still some things

    that I like more than a sunflower, the sky, the sea and the stars :-)

    ♡♡♡

     

     

    ความรัก

     

    พัคจีฮุนไม่รู้จักว่าความรักคืออะไร

     

    ไม่เคยรู้จัก

    ไม่เคยเข้าใจ

     

    จนกระทั่งได้พบกับองซองอู :-)

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    "วันนี้พี่จะไปไหนเหรอ?" พัคจีฮุนที่เพิ่งกัดขนมปังปิ้งหอมกรุ่นเอ่ยถามในขณะที่องซองอูวางแก้วโกโก้ร้อนที่มีควันลอยฉุยลงตรงหน้าเขา

     

    "ทำไมถามงั้น?"

     

    "ก็พี่ใส่กางเกงยีนส์"

     

    "อ่า.."

     

    "ปกติถ้าพี่อยู่ห้องจะใส่วอร์ม"

     

    "ขอโทษทีนะแต่งานนี้ด่วนจริงๆ"

     

    "แต่ว่าวันนี้คริสมาสต์อีฟ.."

     

    "ขอโทษครับจะรีบทำรีบกลับนะ ไม่งอแงไอ้อ้วน"ฝ่ามือใหญ่วางลงบนกลุ่มผมสีสว่างของเขาที่เพิ่งจัดการย้อมไปเมื่อไม่กี่วันที่แล้วออกแรงขยี้เบาๆ แล้วก็ยิ้ม - ยิ้มในแบบที่พัคจีฮุนไม่เคยชนะมันได้สักที

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    "ไปดีมาดีนะครับ"คนตัวเล็กยืนเกาะขอบประตูห้อง โบกมือบ๊ายบายให้กับคนที่เตรียมตัวพร้อมที่จะไปทำงานแต่คนที่เขากำลังโบกมือลากลับไม่ยอมขยับตัวไปไหนเลยซะอย่างนั้น

     

    "ครับ?" เขาเอียงคออย่างสงสัยเมื่อคนเป็นพี่เริ่มทำหน้างอ

     

    "ขอกำลังใจหน่อยซี่~" พัคจีฮุนหลุดขำพรืดเมื่อคนตัวสูงกว่าในโค้ทสีเขียวเข้มตัวยาวกำลังกระทืบเท้าปึงปังเหมือนเด็กๆทั้งที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว

     

     

    เขาขยับเข้าไปใกล้เจ้าของกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้ม – โทนสีที่เขาโปรดปรานนักหนา เหลือบมองกลุ่มดาวบนแก้มข้างซ้ายที่ขยับเมื่อเจ้าของมันยกยิ้มประทับจุมพิตบางเบาลงบนริมฝีปากร้อนที่ช่วงชิงลมหายใจเขามานับครั้งไม่ถ้วน

     

     

    "ตั้งใจทำงานนะครับ:-)"

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    สิบสองนาฬิกาสิบสี่นาทีท่ามกลางอากาศติดลบ กองหิมะขาวโพลนกระจายเต็มไปหมดบนทางเท้าพัคจีฮุนในเสื้อโค้ทสีส้มอิฐตัวโปรดกำลังเดินทอดน่องอยู่ในย่านพลุกพล่านอย่างฮงแด

     

     

     

    วันนี้เขามีแพลนที่ต้องทำหลายอย่างเลยล่ะ:-)

     

     

     

    ติ๊ง!

     

     

    Prince BJY.

    นายอยู่ไหนแล้ว

    ฉันยืนรอนายจนตัวจะแข็งหมดแล้วนะพัคจีฮุน!

     

     

     

    เจ้าของส่วนสูงเกือบร้อยเจ็ดสิบห้าเซนติเมตรหลุดหัวเราะเขาไม่ได้ตอบอะไรทำเพียงแค่อ่าน และปล่อยให้แพจินยองรัวข้อความต่อไปเพียงคนเดียว

     

     

    แพจินยอง – เพื่อนสนิทร่างสูงโปร่งที่มีฐานะเป็นน้องชายของเจ้าของห้องที่เขาอาศัยอยู่ในตอนนี้เพื่อนสนิทที่เห็นหน้ากันมาตั้งแต่เด็กๆ หรือถ้าจะให้ขยายความเพิ่มอีกก็คงจะเป็น… – น้องชายของแฟน

     

     

    เขาอมยิ้มเมื่อเจ้าชายแพของทุกคนปรากฏขึ้นในครรลองสายตาในมือก็ยังถือโทรศัพท์อยู่ไม่ปล่อย ปากก็ขยับขึ้นลงให้มองจากดาวพลูโตก็ยังรู้เลยว่าไม่พ้นด่าเขาอยู่แน่ๆจีฮุนอมยิ้มจนแก้มตุ่ยอีกครั้งในขณะที่ค่อยๆย่องอ้อมผ่านต้นคริสมาสต้นใหญ่แตะมือลงบนไหล่ของเพื่อนสนิท แล้วก็...

     

     

    "แฮ่!!"

     

    "ย่าห์พัคจีฮุน!!!!"

     

     

    ก้อนกลมแบบที่พี่ซองอูชอบเรียกหัวเราะคิกคักในขณะที่เพื่อนสนิทยืนแยกเขี้ยวใส่อยู่ไม่ห่างแพจินยองมองเขาตาเขียวปั๊ด ทุบแรงๆลงที่ไหล่หนึ่งทีจนตัวเซแต่ถึงอย่างนั้นพัคจีฮุนก็ยังคงหัวเราะไม่หยุด – ก็นะ แพจินยองน็อตหลุดแบบเมื่อกี้น่ะ หาดูง่ายเสียที่ไหน

     

     

    รู้งี้ไม่มาช่วยซะก็ดี

     

    โอ๋ ไม่งอนนะ ขอโทษๆๆ” จีฮุนปรี่เข้าไปเกาะแขนเพื่อนที่กำลังตั้งท่าจะงอนเขาอย่างรวดเร็วกระพริบตาปริบๆให้จินยองอย่างน่าเอ็นดู – ท่าไม้ตายที่ใช้กับพี่ซองอูมานับครั้งไม่ถ้วน

     

    ไปไกลๆเลย ฉันไม่ใช่พี่ซองอู ไม่ใจอ่อนหรอกนะ

     

     

     

    แต่เหมือนไม้ตายนี้จะใช้ไม่ได้กับแพจินยองนี่สิ

     

     

     

    ง่า” จีฮุนทำเสียงเล็กเสียงน้อยเกาะแขนเพื่อนไม่ห่างจนถูกแพจินยองถอนหายใจใส่ แถมยังผลักหัวเขาซะจนแทบหงายหลัง

     

    ย่าห์ จินยอง!”

     

    ไปซื้อของได้แล้ว เสร็จไม่ทันไม่รู้ด้วยนะ

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

     

    แดงหรือ ดำ ?

     

     

     

    พัคจีฮุนกำลังยืนหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่ในช็อปรองเท้าแบรนด์ดังมีฉากหลังเป็นแพจินยองที่นั่งกรอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย

     

     

    อ่า..เขาตัดสินใจไม่ได้จริงๆนะ

     

     

    "นี่..จินยองอา.."

     

    "หยุดเลยไม่เอา ไม่ตอบแล้ว!" หงึจีฮุนทำหน้างอใส่เพื่อนสนิทที่สะบัดตัวหนีเมื่อถูกเขาสะกิด

     

    "แต่.."

     

    "นายถามคำถามนั้นกับฉันมารอบที่สิบแล้วจีฮุน"

     

    "โอเคๆ ไม่ถามแล้วก็ได้" คนตัวเล็กว่าเสียงอ่อยมองรองเท้าจากแบรนด์ดังทั้งสองสีที่เลือกสลับกันไปมาอีกครั้ง

     

    "เฮ้อ ไม่ต้องไปคิดเยอะหรอกหน่า

     

    “…”

     

    ต่อให้วันนี้นายไม่ทำอะไรเลย พี่ชายฉันก็ไปไหนไม่รอดแล้วนะจีฮุนนา

     

    "..."

     

    "คิดมากจริงไอ้อ้วน"

     

    "ย่าห์ อย่ามาเรียกแบบนั้นนะ ไปไกลๆเลยแพจินยอง!"

     

    "แหม ให้พี่ซองอูเรียกได้คนเดียวน่ะสิ"

     

    "ยุ่ง!" จีฮุนสะบัดหน้าหนีเพื่อนสนิทที่หัวเราะคิกคักอยู่คนเดียวเขามองรองเท้าทั้งสองสีอย่างชั่งใจ

     

     

     

    อันที่จริงเขาชอบสีแดงมากกว่า

     

    แต่ก็นะ

     

     

    "เอาคู่นี้ครับ"

     

     

     

    สุดท้ายก็เลือกสีดำมาอยู่ดี

     

    ก็พี่ซองอูชอบเลยนี่นา :-)

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

              “มันจะโอเคใช่มั้ยจินยอง?” พัคจีฮุนขมวดคิ้วจ้องมองไฟสีส้มในเตาอบที่ค่อยๆสว่างขึ้นในขณะที่เวลากำลังเคลื่อนถอยหลังแว่วเสียงหัวเราะของแพจินยองดังตามมาจนต้องหันมาให้ความสนใจ

     

              “เฮ้ๆ อย่าทำตาขวางใส่ฉันแบบนั้นนะ” จินยองว่าพลางพลักหน้าผากเขาเบาๆแต่ก็แรงพอที่จะทำให้เซไปข้างหลัง

     

              “แล้วนายจะหัวเราะทำไมเล่า!” จีฮุนทิ้งตัวลงบนเก้าอี้พลางกอดอก

     

              “ก็นายมันน่าเอ็นดู

     

              “ยังไง?”

     

              “ก็แบบ… อ่า บอกไม่ถูกอะเอาเป็นว่าน่าเอ็นดูนั่นแหละ คึคึ” 

     

              “ย่าห์!” เขาแยกเขี้ยวใส่เพื่อนสนิทที่กำลังหัวเราะคิกคักเบ้ริมฝีปากในขณะที่จินยองวางมือลงบนศีรษะของเขา – และขยี้มันจนฟูฟ่อง

     

              “คิดเยอะอีกแล้ว

     

              “…”

     

              “ต้องให้บอกอีกกี่รอบกัน พี่ชายฉันน่ะ รักนายจนจะโงหัวไม่ขึ้นอยู่แล้วพัคจีฮุน

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    "ย่าห์ ค่อยๆบีบสิ ทำแบบนั้นมันจะไม่สวยเอานะ"จีฮุนทำหน้ามุ่ยเมื่อถูกจินยองตีเข้าที่มือ

     

    "ไม่ต้องมาทำหน้างั้นเลย จะบอกอีกรอบนะฉันไม่ใช่พี่ซองอูไม่แพ้ให้ลูกอ้อนของนายหรอก!"คนตัวเล็กเบ้ปากใส่เพื่อนรักที่หลังจากบ่นเขาฉอดๆก็ถอดผ้ากันเปื้อนสะบัดตูดไปนั่งเล่นเกมสบายใจเฉิบบนโซฟาทิ้งเขาไว้กับเจ้าก้อนแป้งหลากรูปร่างที่เรียกร้องให้ลงมือตกแต่งพวกมันเสียที

     

     

     

    ให้ตายสินี่เรียกให้มาช่วยนะ แพจินยอง!!!

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

              “ฮึบ!” แก้มนิ่มพองลมในขณะที่มือเล็กเอื้อมเอาลูกบอลสีทองไปแปะไว้เกือบถึงยอดต้นคริสมาสในห้องไร้เสียงเจื้อยแจ้วของแพจินยองที่หลังจากคอร์สไอซิ่งคุกกี้ของเจ้าตัวจบลงก็โบกมือบ๊ายบายทิ้งเขาหนีไปเที่ยวในคืนวันคริสมาสอีฟกับแฟนซะอย่างนั้น

     

     

    เสียงช้อนกระทบแก้วดังก้องไปทั่วห้องพัคจีฮุนหย่อนสะโพกลงบนโซฟาสีเบจตัวใหญ่บนจอโทรทัศน์ฉายเทศกาลคริสมาสจากทั่วทุกมุมของโซลเขาฮัมเพลงตามในขณะที่เหลือบมองนาฬิกา

     

     

     

    08.27PM

     

     

    เมื่อไหร่พี่ซองอูจะกลับมานะ?

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    "กลับมาแล้วครับ"องซองอูในโค้ทสีเขียวเข้มตัวเดิมเพิ่มเติมคือถูกแต้มไปด้วยเกล็ดหิมะสีขาวเขาถอดรองเท้าวางบนตู้สอดสายตาหาเด็กน้อยของเขาที่ควรจะวิ่งหูตั้งมาหาตั้งแต่ได้ยินเสียงกดรหัสแล้ว

     

     

    "จีฮุน"

     

    "..."

     

    "จีฮุนนา จี-" คนตัวสูงเงียบเสียงลง รอยยิ้มกว้างประดับอยู่บนใบหน้าหล่อเขาวางเสื้อโค้ทลงบนโซฟาเดี่ยวอีกตัวก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนพื้นข้างโซฟาอย่างเงียบเชียบจดจ้องใบหน้าน่ารักที่ผ่อนลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมออย่างเอ็นดู

     

     

     

    มือเรียวลูบผ่านกลุ่มผมนิ่มสีแอชที่ขับผิวขาวนั่นให้ดูเปล่งประกายน่าหลงใหลเสียยิ่งกว่าเดิม

     

     

    จ๊อก~

     

     

    เขาหลุดขำเมื่อเสียงจากกระเพาะน้อยๆของคนหลับสนิทกำลังส่งเสียงประท้วง

     

    "จีฮุน"

     

    "..."

     

    จีฮุนครับ ตื่นก่อนเร็ว"

     

    "อือ.. พี่ซองอู.." เจ้าของชื่อขานรับในลำคอเปลือกตาคู่สวยของน้องกระพริบถี่ใบหน้าง่วงงุนของคนตัวเล็กมันน่ารักจนเขาอยากจะจับมาฟัดหลายๆที

     

    "กลับมา.. ตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ?" ซองอูดึงมือเล็กที่กำลังขยี้ตาตัวเองนั่นออกก่อนจะเกลี่ยเบาๆโป้งไปตามแก้มนวลสีระเรื่อเบาๆ

     

    "เพิ่งกลับมาครับ เราทานอะไรรึยัง?" เด็กน้อยของเขาสั่นศีรษะไปมาทั้งยังหลบตาหนี แก้มนิ่มเริ่มพองออก

     

    "ไม่ดุหรอก รอพี่ใช่มั้ยขอโทษนะ"เขาลูบแก้มนวลที่ขึ้นสีแดงจากสภาพอากาศ ในขณะที่น้องส่ายหน้าอีกครั้ง

     

    "ไม่เป็นไรครับ คุณแม่ฝากอาหารกับจินยองมาเยอะเลย เดี๋ยวผมอุ่นให้นะ"

     

     

              

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    "จีฮุน คุกกี้นี่มาจากไหนเหรอ?" องซองอูที่เคี้ยวคุ้กกี้หน้าตาน่ารักดังกรุบกรับเอ่ยถามตอนนี้เป็นเวลายี่สิบสองนาฬิกาสิบเจ็ดนาที หลังจากดินเนอร์เขากำลังดื่มโกโก้ร้อนเป็นแก้วที่สอง ในขณะที่ในมือน้องเป็นนมอุ่นๆ

     

     

    เขาเหลือบมองเจ้าก้อนสีชมพูที่เงียบไม่มีสัญญาณตอบรับกับคำถามของเขาเมื่อสักครู่

     

     

    น้องอาจจะซื้อมาก็ได้... มั้ง?

     

     

    "อร่อยมั้ยครับ?"

     

    "หือ?"

     

    "คุกกี้นั่น.."

     

     

    ซองอูร้องอ้อ "อร่อยนะ แต่หวานไปนิดเราไปซื้อมาจากไหนเนี่ย?"

     

    เขาเอ่ยถามอีกครั้งในขณะที่กำลังกัดคุ้กกี้ชิ้นที่สอง

     

     

    อันที่จริงแล้วอ่ะนะ

     

    องซองอูรู้อยู่แล้วล่ะว่าคุ้กกี้นี่น่ะ

     

     

    "ผมทำเองครับ"

     

     

    ฝีมือน้องทั้งหมด

     

     

    ซองอูทำตาโตราวกับมันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ – แต่ก็น่าประหลาดใจจริงๆนั่นแหละ

     

     

    "อร่อยใช้ได้เลยนะเนี่ย"

     

    "แต่พี่ไม่ชอบของหวานนี่ครับ แล้วพี่ก็เพิ่งบอกเมื่อกี้ว่ามันหวาน"

     

    "หวานไม่ได้แปลว่าไม่อร่อยสักหน่อย"

     

    "..."

     

    "แล้วก็นะ ถึงจะไม่ชอบของหวาน แต่ก็รู้สึกชอบเจ้าคุ้กกี้นี่ขึ้นมานิดหน่อยแล้วล่ะ:-)"

     

     

     

    เขายิ้มเมื่อเห็นเจ้าตัวเล็กอมยิ้มจนแก้มตุ่ยถึงน้องจะหันหน้าหนี แต่ก็หลบไม่พ้นสายตาเขาอยู่ดีนั่นแหละหน่า :-)

     

     

     

    "โอ๊ะ! ผมเกือบลืมนี่ไปเลย" เขาทำหน้างงในขณะที่น้องกุลีกุจอลุกจากโซฟา หายเข้าไปในห้องเก็บของก่อนจะออกมาพร้อมกับบางสิ่งบางอย่างในมือ

     

     

    "ดาว?"

     

    "อื้อ แต่จริงๆแล้ว… ผมไม่ได้ลืมติดหรอกนะ"

     

    "..."

     

    "แต่ผมอยากรอพี่มาติดมันด้วยกันมากกว่า :-)"

     

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

     

    ต้นคริสมาสที่เขาจำได้ว่าซื้อมันมาเมื่อประมาณสามปีที่แล้วถูกนำออกมาใช้อีกครั้งและยังถูกตกแต่งไปด้วยไฟสีนวล ลูกบอลสีเงิน สโนว์แมน กวางเรนเดียร์และสารพัดสิ่งของที่เด็กน้อยของเขาจะสรรหามาได้

     

     

    เราจับดาวกันคนละข้างเขาจับข้างซ้าย ส่วนน้องจับข้างขวา แสงไฟสีนวลจากต้นคริสมาสส่องกระทบใบหน้าน่ารักที่ประดับด้วยรอยยิ้มกว้าง

     

     

     

    นอกจากดวงตากลมแก้มแดงปลั่ง ริมฝีปากนุ่มนิ่ม

     

     

     

     

    รอยยิ้มของพัคจีฮุนก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เขาชอบมากที่สุดบนโลกใบนี้

     

    และจะชอบมากยิ่งขึ้นไปอีกหากรอยยิ้มนั่นเกิดขึ้นเพราะเขา :-)

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    "โอ๊ะ" น้องส่งเสียงร้องเมื่อขาสะดุดเข้ากับโซฟา ดวงตากลมหลับปี๋หากแต่ความเจ็บที่ควรจะมีกลับไม่เกิดขึ้นมันถูกแทนที่ด้วยอ้อมกอดอุ่นๆและกลิ่นน้ำหอมจางๆ

     

    "ระวังหน่อยสิ" เสียงทุ้มเอ่ยเรียบๆแต่พัคจีฮุนรู้ดีว่าพี่ซองอูไม่ได้กำลังดุเขา ความอุ่นร้อนโอบรอบลำตัวจีฮุนซบใบหน้าลงกับไหล่แข็งแรง ตัวเอนไปมาตามแรงของคนโตกว่าเสียงทุ้มที่เขาหลงรักฮึมฮัมเป็นทำนองเพลงอยู่ข้างหูแสงไฟจากเมืองหลวงดูสวยกว่าทุกวัน

     

    "นั่น.. มิสเซิลโทเหรอ?" คนตัวเล็กเงยหน้าตามเสียงของคนพี่ช่อมิสเซิลโทสีเขียวเข้มถูกแขวนลงมาจากโคมไฟกลางห้อง – ฝีมือแพจินยองแหงๆ

     

    "รู้จักความเชื่อของมิสเซิลโทลมั้ย?"

     

    "ครับ?"

     

    "เขาว่ากันว่า ถ้าจูบกันใต้ช่อมิสเซิลโทล"

     

     

    "มันคือคำสัญญาว่าทั้งสองคนจะเป็นรักที่ยืนยาวชั่วนิรันดร์/มันคือคำสัญญาว่าทั้งสองคนจะเป็นรักที่ยืนยาวชั่วนิรันดร์"

     

     

    "เราเชื่อมั้ย?"

     

    "ก็... ไม่รู้สิครับ"

     

    "แต่พี่เชื่อนะ :-)"

     

     

    "อ๊ะ อื้อ"

     

     

     

    ซองอูอยากจะขออธิษฐานกับดาวนับล้านบนท้องฟ้า

    ขอให้เขามีพัคจีฮุนในทุกๆคริสมาสเสมอไป

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    "พี่ซองอู.."

     

    "ว่าไง?" อ้อมแขนแกร่งกระชับเจ้าตัวนิ่มเข้ามาใกล้กลุ่มผมละเอียดระอยู่บนต้นคอเขา

     

    "พี่คิดว่า... คุณซานต้าจะมามั้ย?" เขาหลุดหัวเราะอย่างเอ็นดูในความคิดของเด็กวัยสิบแปดอย่าสิบเก้า

     

    "เรายังเชื่อเรื่องซานต้าอยู่เหรอ?"

     

    "ก็.. มันก็ไม่แน่นี่ครับ"

     

    "อยากได้ของขวัญเหรอ?" กลุ่มผมนิ่มขยับขึ้นลงให้เขาได้นึกเอ็นดูในใจเป็นครั้งที่ล้าน – พัคจีฮุนมีต่อมผลิตความน่ารักหรือยังไงกันนะ

     

    "อยากได้อะไรล่ะ?"

     

    "อ่า.. ไม่รู้สิครับ"

     

    "แล้วถ้าซานต้าให้ขอได้อย่างหนึ่ง จะขออะไร?"

     

    "อืม..."

     

    "..."

     

    "ขอให้มีพี่ในทุกๆวัน... แบบนี้ได้มั้ยครับ?" 

     

     

    องซองอูในตอนนี้

    กลั้นรอยยิ้มกว้างของตนเองไม่อยู่ซะแล้วล่ะ

     

     

    "แน่นอนสิ ได้อยู่แล้วล่ะ"

     

    "พี่ครับ.."

     

    "ว่าไง ยังไม่ง่วงหรือไงเรา?"

     

    "ก็ง่วงครับ แต่ว่า พรุ่งนี้น่ะ"

     

    "?"

     

    "อย่าลืม... ถุงเท้านะคั..."องซองอูมองคนที่หมดแบตเตอรี่ไปกลางอากาศอย่างเอ็นดู

     

     

     

    อ่า...

     

    เหมือนเขาจะใช้คำว่าเอ็นดูเยอะเกินไปแล้วนะ

     

     

     

    แต่ก็นั่นแหละดวงตาคมจดจ้องใบหน้าน่ารักที่ผ่อนลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอ ทั้งๆที่แอบงีบไปแล้วก็ยังหลับก่อนเขาอยู่ดี ท่าทางวันนี้เด็กน้อยของเขาจะใช้พลังงานไปมากโขเลยทีเดียว

     

    ส่วนถุงเท้านั่นน่ะ... – ก่อนเข้านอนน้องคะยั้นคะยอจะให้เขาแขวนซะให้ได้เขาในวัยยี่สิบเจ็ดแบบนี้ก็เริมจะไม่อินไปกับซานต้าคลอสเสียเท่าไหร่

     

     

     

    แต่ก็อย่างที่บอก

     

     

    อะไรที่เป็นความสุขของพัคจีฮุนน่ะเขายอมทำให้ด้วยความเต็มใจทั้งนั้นแหละ

     

    ก็จะรอลุ้นดูว่าวันพรุ่งนี้ ซานต้าตัวน้อยจะเสกของขวัญอะไรมาให้เขา :-)

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

    ก้อนผ้าห่มบนเตียงใหญ่ขยับยุกยิกอากาศเย็นในตอนเช้าเป็นแรงโน้มถ่วงเปลือกตาชั้นดี แต่ถึงอย่างนั้นในเช้าวันนี้พัคจีฮุนก็ยังมีบางสิ่งสำคัญที่ต้องทำมากกว่าการนอนหลับอุตุอยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆนี่

     

     

    มือเล็กยกลำแขนแกร่งที่พาดผ่านช่วงเอวออกอย่างแผ่วเบาองซองอูยังคงหายใจอย่างสม่ำเสมอ นิ่งสนิท ไม่มีท่าทีจะตื่นขึ้นมาแต่อย่างใดเจ้าของกลุ่มผมสีแอชในชุดนอนตัวโคร่งลอบถอนหายใจก่อนจะพาตัวเองออกไปข้างนอกอย่างเงียบเชียบ

     

     

    เช้าวันที่ยี่สิบห้าธันวาคมวันคริสมาสดูคึกครื้น มองลงจากระเบียงคอนโดก็พบกับผู้คนที่เดินขวักไขว่กันไปมา มือเล็กกระชับเสื้อคลุมหลับตาสูดอากาศยามเช้าที่นานๆทีจะได้พบเจอ

     

     

    "ทำไมตื่นเร็วจัง"น้ำเสียงทุ้มที่มาพร้อมกับอ้อมกอดอุ่นๆเรียกให้ก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายเต้นรัวจีฮุนเอนตัวพิงกับแผ่นอกกว้าง แอบฟังเสียงหัวใจของใครอีกคนที่ดังระรัวไม่แพ้เขา

     

    "ใจพี่เต้นแรง.. มากๆเลย" เจ้าตัวนิ่มเอ่ยแซวแต่พัคจีฮุนก็ได้รู้ในไม่กี่วินาทีต่อมาว่า

     

     

    เขาแพ้

     

     

    "มันเป็นแบบนี้ตลอด.. ตลอดเวลาที่พี่อยู่กับเรา :-) "

     

     

    แพ้ให้องซองอูอย่างราบคาบเลยจริงๆ

     

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

     

              “พี่ซองอู” เสียงที่องซองอูชอบฟังเอ่ยท่ามกลางเสียงดังกรุบกรับของคุ้กกี้และเสียงช้อนกระทบกับแก้วในยามสายเขาส่งเสียง หืม เบาๆในลำคอ

     

              “ได้ดูถุงเท้าหรือยังครับ?”

     

              “อ่า จริงด้วย ลืมไปเลยแฮะ” เขาพึมพำในขณะที่เดินตรงไปหาถุงเท้าสีแดงคู่ใหญ่ที่แขวนอยู่ริมหน้าต่างโดยมีเจ้าก้อนไหมพรมสีขาวเดินตามเป็นเงาซองอูมองถุงเท้าที่ไม่ได้มีอะไรแปลกประหลาดไปจากเดิมอย่างนึกฉงน

     

              “ลองล้วงดูมั้ยครับ?” เขาทำตามที่น้องบอกล้วงมือลงไปจนเกือบสุด สัมผัสสากๆจากสิ่งของบางอย่างที่บางและมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมทำให้เขาขมวดคิ้ว

     

              “กระดาษ?”

     

              “กระดาษเหรอครับ?”

     

              “ ลองเปิดตู้รองเท้าดูซี่~’ มันเขียนไว้แบบนี้น่ะ” เขายื่นให้น้องดู ในขณะที่สาวเท้าพาตัวเองไปอยู่หน้าตู้รองเท้าขนาดเท่าเอวเปิดมันออก ก้มๆเงยๆอยู่สักพักก็สะดุดตากับสิ่งแปลกปลอมภายในตู้

     

     

    "จีฮุนนา กล่องนี้มาจากไหนน่ะ?" พัคจีฮุนที่ง่วนอยู่กับการคนโกโก้เงยหน้าขึ้นตามเสียงเรียกซองอูยกกล่องขนาดเท่ากล่องรองเท้าที่ถูกห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลเรียบๆให้ดู – คนตัวเล็กลอบยิ้ม

     

    "ของขวัญจากซานต้ารึเปล่าครับ?" 

     

    "อ่า.. จริงสิ มีชื่อพี่ด้วย ดูด้วยกันมั้ย?" เขาพยักหน้ารับ เดินตามคนตัวสูงกว่าไปนั่งลงบนโซฟามองอีกคนที่ค่อยๆแกะห่อกระดาษอย่างปรานีต ลุ้นระทึกอยู่คนเดียวในใจ

     

     

     

    สำหรับพี่ซองอูอาจจะลุ้นว่าในนั้นเป็นอะไร

    แต่สำหรับเขาเขาลุ้นมากกว่าว่าพี่ซองอูจะชอบสิ่งที่เขาเลือกมาให้หรือเปล่า

     

     

     

    "ว้าว รองเท้านี่ทีี่พี่เพิ่งบอกว่าอยากได้ไปไม่กี่วันก่อนเองใช่มั้ย?" เขาพยักหน้ารับเมื่อถูกถามจ้องมองใบหน้าหล่อเหลา ดวงตาคมที่เต็มไปด้วยประกายของความดีใจ

     

     

    "ซานต้านี่รู้ใจดีจังเลยนะ"

     

    "นั่นสิครับ"

     

    "แล้วของเราล่ะ ไม่มีเหรอ?"

     

    "อ่า ผมลืมไปเลย" พัคจีฮุนวางแก้วโกโก้ร้อนลงบนโต๊ะลากสลิปเปอร์ไปหยุดอยู่หน้าต้นคริสมาสที่ระยิบระยับเพราะแสงไฟ

     

     

    แต่ถึงอย่างนั้นไม่ว่าจะล้วงลงไปในถุงเท้าที่แขวนอยู่ข้างกับของพี่ซองอู ก้มดูใต้ต้นคริสมาสแหวกตามกิ่งพลาสติกของมันแทบทุกซอกทุกมุมเขาก็ยังไม่เจอสิ่งที่ใกล้เคียงกับคำว่าของขวัญเลยสักอย่างเดียว

     

    "ไม่มีเหรอ?" พี่ซองอูที่เห็นเขาก้มๆเงยๆอยู่นานเดินเข้ามาใกล้วางมือลงบนศีรษะลูบมันไปมาอย่างปลอบประโลม

     

    "โอ๋ๆ ไม่หน้างอนะครับ" พัคจีฮุนถูกจูงมือให้เดินตามเป็นเด็กๆพี่ซองอูทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาแล้ว แต่เขาก็ยังยืนอยู่แบบนั้นความน้อยใจเริ่มตีตื้นขึ้นมาในอกทีละนิดจนเหมือนจะทะลักออกมาเป็นน้ำตา

     

    "เห้ย ร้องไห้ทำไม?" น้ำตาหนึ่งหยดร่วงเผาะลงบนกางเกงวอร์มสีเทาขององซองอูเจ้าของร่างสูงโปร่งกระเด้งตัวขึ้นหลังตรงทันทีที่น้ำใสไหลผ่านแก้มแดง

     

    เขาดึงตัวน้องลงบนตักเกลี่ยน้ำใสให้คนที่ยังไม่ยอมปริปากพูดอะไรแม้แต่คำเดียว

     

    "ชู่ว ไม่ร้องแล้วนะ ไม่ร้องแล้ว" เขาดันหัวน้องให้ซบลงบนไหล่สวมกอดเจ้าตัวนิ่มที่ยังคงนิ่งเงียบ ถอนหายใจเฮือกเล็กๆ ไม่น่าเลย.. – เขาไม่น่าแกล้งน้องเลยจริงๆ

     

    "มองหน้ากันก่อนเร็วคนเก่ง" น้องผละตัวออกจากเขา หน้าแดง ตาแดงจมูกแดงไปหมดอย่างน่าเอ็นดู เขาลูบกลุ่มผมนิ่ม

     

    "อย่าน้อยใจซานต้าไปเลยนะครับ" เลื่อนมือมาเกลี่ยบนแก้มนวลดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่เขาชอบนักหนากำลังจ้องมองมาที่เขา

     

    "ถ้าพี่ให้สิ่งนี้... มันจะทดแทนกันได้มั้ยครับ?โลหะทรงกลมสีเงินที่ถูกร้อยด้วยสร้อยสีเดียวกันส่องประกายแวววาวอยู่ระหว่างเราพัคจีฮุนเบิกตากว้าง น้ำใสรื้นคลอหน่วยตากลมอีกครั้ง

     

     

    "ฝากไว้ก่อนนะครับ เราเรียนจบเมื่อไหร่..."

     

    “…”

     

    พี่จะย้ายมันไปอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเราเอง :-)"

     

    "ฮึก.. พี่ซองอู"เจ้าตัวเล็กที่สะอื้นยิ่งกว่าเดิมโผเข้ากอดเขาเต็มรัก องซองอูหัวเราะเสียงดังในขณะที่อ้อมแขนเล็กๆนั่นกอดเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    "ว่าไงครับ จะรับมันไว้มั้ยจะรับของแทนใจพี่ไว้ได้หรือเปล่า?" ใบหน้าน่ารักที่ซุกอยู่บนไหล่ของเขาขยับขึ้นลงเร็วๆอย่างน่าเอ็นดูเขาหลุดหัวเราะครั้งแล้วครั้งเล่าเพราะความน่ารักของพัคจีฮุนที่ไม่เคยลดลงเลยสักครั้งในสายตาของเขา

     

     

    ซองอูมองเด็กขี้แยที่ยังไม่หายสะอึกสะอื้นเอื้อมมือไปเช็ดคราบน้ำตาบนแก้มนิ่ม รอจนน้องนิ่งสนิทพัคจีฮุนขยับตัวมาซุกตรงอกเขาอีกครั้ง

     

     

    "ขอบคุณนะครับ"

     

    "หืม?"

     

    "ขอบคุณที่ทำให้คำขอของผมเป็นจริง"

     

    "..."

     

    "ขอบคุณที่อยู่กับผมในทุกๆวัน ตั้งแต่แปดปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ขอบคุณจริงๆนะครับ" จีฮุนขยับตัวขึ้นมานั่งบนตักเขาดีๆในขณะที่ริมฝีปากนุ่มนิ่มยังเจื้อยแจ้วต่อ

     

     

    "แล้วก็... ขอบคุณนะครับ สำหรับของขวัญชิ้นนี้ดีที่สุดที่ผมเคยได้มาเลย"

     

    "เราก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดของพี่เหมือนกัน :-)"

     

              "อ่า อยากเรียนจบไวๆแล้วสิ"


    เด็กแก่แดด"

     

    "แก่แดดแล้วพี่รักมั้ยครับ?"

     

     

    ให้ตายสิ

     

     

    "ว่าไงครับ?"

     

    "รักสิ รักแน่นอนอยู่แล้ว :-)"

     

     

              รอยยิ้มกว้างวาดขึ้นบนใบหน้าน่ารักที่เขาหลงรักตากลมสุกใสที่เขาชอบหยีลงเป็นรูปครึ่งวงกลม แก้มนิ่มขึ้นสีแดงปลั่งลามไปถึงใบหู

     

              “ผมก็รักพี่… รักมากๆเลยนะครับ

     

              หน้าผากเราแตะกัน ปลายจมูกขยับใกล้ ลมหายใจคลอเคลียกันและกันเขาจ้องลึกลงไปในนัยต์ตาสีน้ำตาลเข้มคู่สวย เกลี่ยนิ้วมือบนแก้มนิ่ม น้องหลับตา ส่วนเขา – ประทับจุมพิตบนริมฝีปากนิ่ม บดคลึง กวาดต้อน ช่วงชิงความหอมหวานที่เขาเสพติด

     

     

              เสพติดจนเขาคิดว่าในชีวิตที่เหลืออยู่นี้

     

     

    องซองอูขาดพัคจีฮุนไม่ได้อีกแล้วจริงๆ

     

     

     

     May-Dec 

     

     

     

    [Talk]

    รอดตายจากไฟนอลแล้วค่า ;w;

    สุขสันต์วันคริสมาสนะคะทุกๆคน

    แง เหมือนจะจบบริบูรณ์แต่จริงๆเรายังไม่อยากให้จบเลยค่ะ 5555

    ก็หวังว่าจะได้เขียนเรื่องนี้ออกมาเรื่อยๆตามโอกาสที่มีนะคะ ; - ;

    แล้วก็ขอขอบคุณทุกคนมา ณตรงนี้เลยนะคะ

    ขอบคุณมากๆที่ให้ความเอ็นดูพี่ดินกับน้องจูเนียร์ของเราในเรื่องก่อนหน้านี้

    ขอบคุณจริงๆค่ะด้วยความเป็นฟิคที่ออกมาแบบไม่มีพลอตอะไรมากมาย เราเลยไม่ได้คาดหวังมากแต่ฟีดแบ็คที่ได้กลับมามันเกินความคาดหวังของเราจริงๆค่ะ ขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยนะคะขอบคุณที่ชอบ ขอบคุณที่เอ็นดูทั้งสองคนนะคะ ;- ; ส่วนที่หลายๆคนขอมา เราจะพยายามเขียนให้ดีที่สุดนะคะขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ เราได้กำลังใจกลับมาเยอะแยะมากเลยจริงๆ

    แง คือทอล์คตอนนี้ยาวมากๆ 55555 ปีใหม่นี้น่าจะไม่มีอะไรเพิ่มเติมแล้วล่ะค่ะนี่คงเป็นฟิคเรื่องสุดท้ายในปี2017ของเรา

    ขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยนะคะตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงเรื่องนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านงานของเราขอบคุณที่เข้ามารับดอกทานตะวันที่เราปลูกเองกับมือกลับบ้านไปนะคะ :-)

    สุดท้ายนี้สุขสันต์วันคริสมาสแล้วก็สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ ขอให้ทุกๆคนมีความสุขมากๆประสบความสำเร็จในชีวิตกันถ้วนหน้าเลยนะคะขอบคุณที่ให้งานของเราเป็นความสุขของทุกคนในปีนี้นะคะ :-)

    แล้วปีหน้า

    ก็มารับดอกทานตะวันจากเราไปอีกนะคะอยู่ด้วยกันไปในทุกๆปีเลยนะ :-) 

    ขออภัยด้วยนะคะที่ทอล์คยาวขนาดนี้ 5555

    ฝาก may-dec และเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ

     

    Love you all

    -          Fromcloudyseasky 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in