เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
cloudy story | onghoon fanfictioncloudyseasky_
Onghoon ♡ Erotic Dice
  • Ong Seongwu x Park Jihoon

    Title : Erotic Dice

    #cloudystory

    note ; ฝากด้วยนะคะ :-)

     

     

    Ooh, when your lips undress me, hooked on your tongue
    Ooh,love, your kiss is deadly, don’t stop

    ☁☁



    วันครบรอบ

     

    สำหรับใครคนอื่นอาจจะมีดินเนอร์สุดหรูบนดาดฟ้าหรืออาจจะดอกกุหลาบช่อโต หากไม่อย่างนั้นก็คงจะเป็นของขวัญในกล่องสวยงาม

     

    แต่เขาไม่มี

     

    พัคจีฮุนไม่มีวันครบรอบที่เหมือนในละครแบบนั้นหรอกเรามีแค่เพียงดินเนอร์เล็กๆที่ระเบียงคอนโดไวน์รสดีสักขวดกับแสงไฟสลัวที่ทำให้ค่ำคืนนี้พิเศษกว่าที่เคย

     

    ไม่- ยังไม่หมดเพียงเท่านี้

     

    สำหรับคนรักของเขาที่รักการเล่นสนุกมากกว่าสิ่งใด

    องซองอูไม่เคยให้มันจบเพียงแค่ดินเนอร์ใต้แสงไฟ

     

    "ตาเธอแล้ว"เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยขณะผละใบหน้าออกจากลำคอของเขาก่อนที่มือเรียวสวยที่เขาชอบนักหนาจะยกแก้วไวน์ขึ้นจรดริมฝีปาก แต่ถึงอย่างนั้นพัคจีฮุนก็ยังเห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่แต่งแต้มอยู่บนริมฝีปากหยัก

     

    เด็กหนุ่มหอบหายใจในขณะที่องซองอูยังยิ้มอยู่ไม่เลิก

     

    "หนูเซ็กซี่จังค่ะ"พัคจีฮุนค้อนควับให้คำป้อยอนั่นก่อนจะเบนสายตากลับมาที่สาเหตุที่ทำให้เขาถูกเอาเปรียบในตอนนี้

     

    ลูกเต๋าสองลูกทอดวางอยู่บนโต๊ะใสบนหน้าของมันอันหนึ่งนั้นเขียนว่า 'bite' ส่วนอีกอันเขียนว่า... 'neck'

     

    อยากหยิกคนต้นคิดเป็นบ้าหาเรื่องเอาเปรียบเขาตลอดนั่นแหละผู้ชายคนนี้

    แต่ก็เอาเถอะในเมื่อเขาสมยอมเอง - มันก็ช่วยไม่ได้

     

    เด็กหนุ่มคว้าเจ้าลูกเต๋าสองลูกมาไว้ในมือก่อนจะทอยมันทีละอัน

    ท่ามกลางสองเรามีเพียงความเงียบกับเสียงลมพัดดังหวิวและเสียงลูกเต๋าพลาสติกที่ดังก๊องแก๊งก่อนที่มันจะค่อยๆหยุดลง

     

    ตัวอักษรภาษาอังกฤษสั้นๆที่ปรากฎอยู่บนหน้าตัดจัตุรัสพื้นขาวทำให้พัคจีฮุนมีรอยยิ้ม

     

    'lick'and... 'ears'

     

    เอาล่ะถึงตาเขาแล้วองซองอู :-)

     

    มือนิ่มวางลงบนลาดไหล่ของอีกฝ่ายก่อนจะค่อยๆกดให้องซองอูทิ้งตัวลงบนเก้าอี้หวายอีกหนึ่งตัวที่ถูกทอดทิ้งมาหลายสิบนาทีเขาเห็นอีกฝ่ายนั้นยังคงมีรอยยิ้มบนริมฝีปากและความพึงพอใจที่ฉายชัดบนดวงตาคู่คม   ซองอูโคลงแก้วไวน์ในมือไปมาก่อนจะวางมันลงเมื่อเขาแทรกตัวลงนั่งบนตักเสื้อเชิ้ตสีขาวของคนตัวสูงกว่าถูกปลดกระดุมไว้กว้างเสียจนเห็นแผ่นอกไม่รู้ว่าเจ้าตัวนั้นเพียงแค่ร้อน หรือว่า 'ตั้งใจ'

     

    เสียงลมหายใจดังคลอเคล้าขณะที่ช่องว่างระหว่างเราลดลงทีละน้อยมือข้างหนึ่งของพัคจีฮุนวางไว้บนหัวไหล่ของอีกฝ่าย ในขณะที่อีกข้างหายเข้าไปใต้เสื้อเชิ้ตเนื้อดี

     

    ไม่ได้มีกติกาข้อไหนบอกไว้นี่ว่าเขาห้ามทำอย่างอื่นนอกเหนือจากคำสั่งของลูกเต๋า :-)

     

    พัคจีฮุนลอบยิ้มเมื่อรู้สึกว่าคนตรงหน้าหายใจติดขัดในยามที่เขากรีดปลายเล็บลงบนผิวเนื้อก่อนจะค่อยๆเอียงใบหน้าพลางใช้สันจมูกไล้เล็มไปตามใบหน้าของอีกฝ่าย จากปลายคางเข้าหาสันกรามที่ฉายชัดก่อนจะหยุดลงที่ใบหู

     

    องซองอูเกร็งตัวเมื่อปลายลิ้นชื้นแตะลงเพียงนิดบนติ่งหูก่อนความนุ่มนิ่มจากริมฝีปากสีสดจะเม้มลงบนใบหูแผ่วเบาอย่างหยอกเย้าเขาวาดมือโอบรอบเอวบางใต้เสื้อแขนยาวตัวใหญ่พลางดันร่างอีกฝ่ายให้ขยับชิดใกล้พร้อมๆกับที่จีฮุนตวัดความแฉะชื้นให้ลึกเสียยิ่งกว่าเดิม

     

    องซองอูคำรามในลำคอยามที่ปลายลิ้นนั้นสร้างความหฤหรรษ์แก่ร่างกายเขาไม่ต่างจากปลายนิ้วที่ซุกซนบนแผ่นอกไล้ลงหาหน้าท้อง และค่อยๆอ้อยอิ่งบนหัวเข็มขัด แต่ก็ถูกเขาหยุดเอาไว้ก่อนที่มันจะซุกซนลงไปมากกว่านั้นเจ้าของดวงตากลมสวยมองเขาที่มอบรอยยิ้มให้อย่างฉงนสงสัย โดยไม่ทันนึกถึงวงแขนที่โอบไว้รอบเอว

     

    เพียงเสี้ยววินาทีจอมซนของเขาก็ถูกพลิกย้ายไปอยู่ใต้ร่าง

     

    เขาลากปลายนิ้วไปตามเรียวขาของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบาหอมแก้มนุ่มนิ่มนั่นซ้ำๆก่อนจะขบเม้มมันอย่างหมั่นเขี้ยวเสียเต็มแก่

     

    "เอาล่ะ... หมดเวลาแกล้งพี่แล้วค่ะคนดี"

     

    ☁☁ 

    Talk;

    แบบว่า เขินค่ะ แง้ ขออภัยด้วยถ้าสั้นไปนะคะ;w;

    ยังไงก็ฝากด้วยนะคะเรารออ่านฟีดแบคอยู่เสมอน้า

    ขอบคุณค่ะ :-)

    #cloudystory

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in