เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ่นเป็นหมีกินผึ้ง.babybear
เมื่อเรารักเขาไปแล้ว
  • เป็นธรรมดาที่เมื่อเรามีความรู้สึกดีดีให้ใคร หรือรักใครไปแล้ว
    เราก็อยากที่จะได้รับความรู้สึกนั้นกลับคืนมา

    เราหวัง หวังว่าวันหนึ่งเขาจะเห็นความรักที่เรามีให้
    เราหวัง หวังว่าเขาจะให้สิ่งนั้นกลับมาเหมือนกัน 

    แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ทุกครั้งที่เราให้เขาไป แล้วเราจะได้รับมันกลับมา

    เราไม่ใช่พ่อแม่เขา เราไม่ใช่ใครที่จู่ๆเขาจะมารู้สึกดี รู้สึกรักด้วย
    ยิ่งถ้าเขามีคนในใจ.. เราทำอะไรไม่ได้เลย

    เพราะถ้า
    คนเขาจะไม่รัก ต่อให้ใกล้กันแค่เหลียวมอง หรือเป็นคนเดียวบนโลกนี้ 
    ดีแสนดียิ่งกว่าใคร เขาก็ไม่รัก
    คนเขาจะรัก ต่อให้จะห่างไกลกันขนาดไหน ยากเท่าไหร่ 
    เราร้ายยิ่งกว่านางร้ายในละคร เขาก็รัก

    เราบังคับใจใครไม่ได้เลย เราจะไปบอกว่า เรารักเขามากมายขนาดนี้ทำไมไม่รักเรากลับบ้าง ก็ไม่ได้

    เพราะเขาเองก็ไม่เคยขอให้เราไปชอบ ไปรู้สึกดี ไปรักเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว

    ถ้าหากรักเขาไปแล้ว แล้วไม่ได้รักนั้นคืน
    สิ่งที่เราทำได้ คงจะมีแต่รักเขาจนกว่าใจของเราจะเลิกรักเขาไปได้เองในสักวัน

    หากมันนานมากแล้วแต่ยังไม่เลิกรักเขาเสียที
    ก็อวยพรให้เขาโชคดี เจอแต่อะไรดีดี เป็นห่วงและคิดถึงเขาเงียบๆ
    แก้เบื่อระหว่างรอให้ตัวเองเลิกรักเขาก็แล้วกัน.
    แตคคนเขาจะไม่รัก ทำยังไงเขาก็ไม่รัก ต่อให้อยู่ใกล้กันแค่เหลียวมอง หรือเป็นผู้หญิงคนเดียวบนโลกเขาก็ไม่รัก คนเขาจะรัก ให้อยู่ไกลขนาดไหน ต้องยากเท่าไหร่ เขาก็รักนเขาจะไม่รัก ทำยังไงเขาก็ไม่รัก ต่อให้อยู่ใกล้กันแค่เหลียวมอง หรือเป็นผู้หญิงคนเดียวบนโลกเขาก็ไม่รัก คนเขาจะรัก ให้อยู่ไกลขนาดไหน ต้องยากเท่าไหร่ เขาก็รัก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in