เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ่นเป็นหมีกินผึ้ง.babybear
แต่ยังคิดถึง.
  • วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2560 ผ่านมาเกือบจะหนึ่งเดือนหลังจากฉลองปีใหม่ วันนี้เรามีเรียนชดเชยตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น กลับมาถึงห้องตอนเย็นๆก็ว่าจะหาอะไรผ่อนคลายหน่อย เลยเปิดยูทูป แล้วก็เจอเพลง 'แต่ยังคิดถึง - ตู่ ภพธร' ตรงแถบแนะนำ เพลงใหม่(ที่ออกนานแล้ว)ของพี่ตู่ทั้งที จะไปพลาดได้ยังไง แต่พอกดเข้าไปฟัง ไปดูเอ็มวี มันเหมือนมีก้อนอะไรซักอย่างขึ้นมาจุกอยู่ตรงคอ..เหมือนโดนอะไรสักอย่างซัดเข้าเต็มๆที่หน้า แล้วจู่ๆน้ำตาก็ไหล.. เออ ประหลาดดีแฮะ 

    เปิดเพลง 'ยังคิดถึง' รอบที่สาม เราหยิบมือถือขึ้นมาดู เปิดดูแชทของคุณ 


    'ได้งานทำละ มาเลี้ยงนมปั่นหน่อย'
    'เลี้ยงกูบ้างสิ อยากกินอะไรที่เพื่อนเลี้ยงบ้าง มีแต่เพื่อนขอให้เลี้ยง'
    'เอ้า นี่ยังไม่มีงานทำอ่ะ'
    'โถ่ มีงานทำใช่ว่าจะมีเงินใช้ดีๆ ภาระเยอะจะตาย'
    'โถ่ๆ ถ้ามีงานดีๆทำละพี่จะพาไปกินติมนะ'
    'อยากทำไร เคยคิดบ้างยัง จะจบแล้ว'
    'คิดไว้เยอะอ่ะ แต่นี่ตั้งใจว่าจะลดน้ำหนัก เรียนภาษาเพิ่ม อยากลองแอร์'
    'เหยดดดดด มาว่ะ ดีดีดี'
    '555555555'
    'ทำให้ได้ ไม่เก่งกับการเรียน ก็อยู่ที่โอกาสละ เผื่อมึงได้เป็น กูจะเลี้ยงมึงเอง'
    'พูดละนะ 555555 ไว้กูจะใส่ยูนิฟอร์มไปทวงขนม'
    '5555555 มาเถอะ มาแบบสวยๆเลยนะ มาเรียกกูที่ออฟฟิศเลย'

    แวะกลับมาอ่านทีไรก็มีแรงฮึดทุกที มันไม่ใช่เพราะอยากให้คุณเลี้ยงขนม  แต่มันเหมือนเป็นการวิ่งไปคว้าโอกาสนั้นเพื่อจะได้ไปเจอคุณอีก ดูสิคนเรา..

    "แต่ยังคิดถึงเธอได้มั้ย ถ้าฉันไม่ได้ทำให้เธอลำบากใจ" เราไม่เคยกล้าพูดเลยว่าเราคิดถึงคุณมากขนาดไหน เรากลัวคุณออกห่างเพราะไม่อยากให้เรารู้สึก เรากลัวแฟนคุณคิดมาก เรากลัวคุณอึดอัด

    "แค่คิดถึงเธอเท่านั้น แม้รู้ว่าในวันนี้เธออยู่กับใคร" รู้ว่าคุณเป็นของคนอื่น เราถึงทำได้แค่นี้ คิดถึงคุณ ในที่ของตัวเองเงียบๆ

    ต่างที่ตอนนี้ อินเพลงพี่ตู่มากไปหน่อย เลยอยากทักไปบอกว่าคิดถึงคุณมากๆ แต่ก็ทำได้แค่ เปิดแชทเพื่อนสนิทอีกคนแล้วส่งไปว่า "คิดถึงมึงจัง" แทนที่จะส่งไปหาคุณ.. ใช่แหละ มันเป็นความป๊อดส่วนตัวของเราเอง.. ถ้าเป็นไปได้ เราอยากบอกคุณว่าคิดถึง ในทุกครั้งที่เรารู้สึกคิดถึง และคุณคงจะเบื่อคำนี้ไปอีกนาน เพราะเราจะบอกคุณทุกวัน 


    แต่สุดท้ายแล้ว.. แค่พิมพ์ว่า คิดถึง แล้วกดส่งมันก็ยังยากสำหรับเราอยู่ดี


    แต่สุดท้ายแล้ว.. แค่พิมพ์ว่า คิดถึง แล้วกดส่งมันก็ยังยากสำหรับเราอยู่ดี

    ช่วงนี้งอแงตัวเองไม่ค่อยออกกำลังกาย แต่หลังจากนี้คงมีแรงฮึดแล้ว ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยมากๆ กูเป็นหวัดแล้วไม่ดีเลย มึงต้องดูแลตัวเองอย่าเป็นหวัดเหมือนกูนะ เตรียมงานรับปริญญาไปถึงไหนแล้ว นี่กูตื่นเต้นมาก หาชุดรอไว้รอถ่ายรูปด้วยแล้ว ดูแลตัวเองด้วย อีกสองอาทิตย์เจอกัน คิดถึงมึงนะ (:

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
yenyenaha (@yenyenaha)
เราลบแชทที่คุยกันไปแล้ว
babybear (@tarnukas)
@yenyenaha เสียดายอะไรดีดีในแชทหน่ะค่ะ เราเลยไม่เคยลบเลย