เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
641คำpeueule
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน #หกร้อยสี่สิบเอ็ดคำ
  •      

  • #641 คำ


    อยากลองเขียนแนวซึมเศร้า สิ้นหวัง อะไรพวกนี้ดู แต่ก็ไม่รู้ว่าควรทำยังไงเริ่มตรงไหนถึงจะเข้าท่า ที่คิดอยู่ในหัวมันมาถูกทางไหม


    เลยลองเขียน #641คำ เนื้อหาสั้นๆ ให้ทุกคนได้ลองอ่าน 


    **และติชม แนะนำ วิจารณ์ได้อย่างเต็มที่เลยนะ
    อยากได้คำแนะนำจริงๆ**


    ถ้าออกมาดี ก็อยากจะทำต่อให้ #641คำ ได้มีจำนวนคำที่มากขึ้น มากขึ้นๆ ไปอีก


    ***ขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน และหวังอย่างยิ่งว่าจะไม่ทำให้ผู้อ่านรู้สึกเสียดายเวลา***
  • | 641 คำ |


    ตอนนี้มันไม่รู้จะพูด ..จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดยังไงเรียบเรียงไม่ถูกไม่รู้จะเริ่มตรงไหน มันอึดอัด ไม่เข้าใจ ผสมปนเปมั่วไปหมดพยายามไม่คิดเรื่องที่ทำให้รู้สึกแย่ เรื่องที่กำลังรู้สึกอยู่ตอนนี้แต่มันวนอยู่ในหัวไม่หยุด พยายามดึงตัวเองออกมาแต่เผลอไปนิดเดียวมันก็วนเข้ามาในความคิดเหมือนเดิมรู้ตัวอีกทีสายตาก็พร่ามัวเพราะน้ำใสๆ ที่เริ่มเอ่ออยู่ในดวงตาแล้วฝืนอย่างมากเพื่อไม่ให้มันไหลออกมากำมือจนเจ็บหวังให้มันช่วยอีกแรง

    ต้องทนกับเรื่องเดิมๆ อึดอัดกับความรู้สึกเดิมๆอยากจะหนีไปให้พ้นๆ ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากต้องมาทนฝืนกลั้นอารมณ์กลั้นความรู้สึกตัวเองอีกแล้ว เหนื่อยว่ะ

    จากคนที่ไม่เคยแคร์อะไรจากคนที่ไม่เคยร้องไห้ออกมาให้กับเรื่องอะไรง่ายๆ แม้จะต้องเจอต้องแก้ปัญหาแม้จะเป็นเรื่องที่ยากมากแต่ก็ผ่านมันมาได้ทุกครั้ง

    แต่ครั้งนี้มัน ..ไม่ไหวว่ะมันอดทนมาจน ..ใจมันรับไม่ไหวแล้ว สะกิดนิดนึงมันก็ร้าวสั่นไหวจนเจ็บไปหมด

    ยิ่งโดนตอกย้ำโดนพูดซ้ำๆถึงเหตุการณ์เลวร้ายที่เคยเกิดขึ้นในอดีต เหตุการณ์ที่คนพูดๆมันออกมาอย่างหน้าตาเฉย พูดออกมาราวกับว่าถ้ามันเกิดขึ้นอีกเขาก็จะไม่แคร์

    แล้วคนฟังล่ะ คนที่เคยเห็นคนพูดนอนจมกองเลือดนอนนิ่งสื่อสารอะไรกับเราไม่ได้ตอบโต้อะไรเราไม่ได้ บอกเราว่าเจ็บแค่ตรงไหนแค่ไหนไม่ได้คนเห็นคนที่มันไม่เป็นอะไรคนที่มันมองร่างโชกเลือดตอนนั้นมันเหมือนกำลังจะขาดใจตายมันกลัวมากจนตัวสั่นไปหมด น้ำตามันไหลไม่หยุดร้องให้กับคนไม่ได้สติจนปวดตาปวดหัวไปหมด

    แล้วทำไม ทำไมตอนนี้คนๆ นั้นเขาถึงพูดออกมาได้โดยที่ไม่คิดถึงความรู้สึกเราเลยไม่คิดบ้างเลยว่าเราห่วงเรากลัวมากแค่ไหน

    แล้วทำไม ทำไมต้องรู้สึกกังวลมากขนาดนี้ทำไมไม่ปล่อยๆ ไป เจ้าของชีวิตเขายังไม่คิดแคร์ชีวิตตัวเองเลย ใช่ ต้องลองปล่อย ..แต่ก็ทำไม่ได้

    เคยคิดนะก่อนหน้านี้ เคยคิด เคยยังมีหวังว่าเขาคงยอมทำในสิ่งที่เราขอคงเลิก คงไม่ทำให้เราต้องรู้สึกแบบนี้อีก หวังว่าเขาจะหยุด

    หวัง.. หรือ ความหวัง” มันก็เป็นเพียงแค่ความปรารถนาที่เกิดขึ้นภายในใจของเราเอง..เราคิดมันขึ้นมาเองแล้วมันจะเป็นเรื่องจริงได้ยังไง อืมคงเป็นแบบนี้แหละ

    หวังคือเรื่องที่จะไม่เกิดขึ้นจริงแต่ความรู้สึกอึดอัด เศร้า ไร้ความสุขนี้มันคือเรื่องจริง เจ็บจริงๆ กลัวจริงๆ

    ..กลัวเขาตาย

    ..แต่เขาไม่กลัวว่าตัวเองจะตาย

    และเขาก็คงไม่แคร์เราด้วย ..เหมือนกัน

    ..แบบนั้น ถ้าเป็นอย่างนั้น

    ถ้าต้องเห็นภาพนั้นอีกครั้งคงเจ็บปวดกว่าครั้งนั้นมากมากจน.. แค่คิดตอนนี้ยังรู้สึกไม่ไหวแล้ว อย่าต้องให้ถึงเวลานั้นจริงๆ เลย

     

    ..ไม่เอาแล้ว จะไม่ยอมเห็นภาพนั้นอีกแล้ว ไม่เป็นไรจะเป็นคนไปก่อนเอง เราจะได้ไม่ต้องรับรู้แบบที่เราเคยรู้สึกอีกอยากจะหยุดมันแล้วจริงๆ

     

    อืม ยิ้มครั้งล่าสุดนี่เมื่อไรนะ นานจนจำไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้เรากำลังยิ้ม ยิ้มให้กับการที่เรากำลังจะหลุดพ้นยิ้มที่เป็นเต็มไปด้วยความสุข และยิ้มที่เราจะจดจำเป็นครั้งสุดท้าย : )

    ขอโทษนะ ลาก่อน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in