เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พี่ครับหยุดทำให้ตกหลุม..หลุมนั้นptt_love_kpop
ความลับของคนดัง
  • เราทุกคนมักจะอยากได้แฟนหล่อสวยเเละรวย เเต่คงจะไม่ใช้สำหรับผมที่มีทุกอย่างทั้งแฟนที่หล่อจนได้เป็นตำนานเดือน เเละความรวยที่ได้เป็นประธานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง  ผมกับเเฟนมีสถานะลับๆคือการที่ห้ามบอกกับคนอื่นว่าเป็นแฟนกัน เเต่ผมกับเเฟนก็ยังรักกันดีอยู่หรอกถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นจนต้องเลิกกับแฟน 
     เมื่อ 2 ปี ก่อน
    ผมชื่อ "ใจดี" เเละเเฟนของผมชื่อ "พี่เสือป่า" 
    แฟนผมเป็นตำนานเดือนพ่วงด้วยประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศ  "ไอดี มึงจะไปกินข้าวที่ไหน "
    ส่วนคนที่ถามผมเมื่อกี้คือไอเกรียงไกร"ไม่รู้ว่ะ มึงเลือกดิ ไอไกร " "เอ้า นั้นแดกที่วิศวะไหมจะได้ไปหาพวกกลุ่มนมมันด้วย " กลุ่มนมที่ว่ากลุ่มเพื่อนที่ชื่อมีคำว่านมอยู่มีทั้งหมด  5 คน 1.ไอนมสด 2.นมเย็น 3.นมปั่น 4.นมเปรี้ยว คนสุดท้ายคนที่5ตัวจิ๊ดที่สุดในกลุ่ม คือ ไอชานม พวกมันอยู่วิศวะส่วนพวกผมอยู่บริหารกัน "ก็ได้นะไม่มีปัญญาอะไร " "ปะ ไปกัน" พวกผมได้เดินกันมาถึงหน้ารอห.ตึกวิศวะ  "พี่ใจดีครับ ผมขอจีบพี่ได้ไหม " มีรุ่นน้องคนหนึ่งวิ่งมาหาผมยื่นขนมมาให้ " คงไม่ได้ว่ะ เพราะนี้คนของกู " มีเสียงหนึ่งดังขึ้น
  • "เอ้า พี่สิงห์" ส่วนคนนี้คือพี่สิงห์คนที่กำลังจีบผมอยู่อาทิตย์ได้เเล้ว ตอนเเรกที่พี่เสือเห็นก็โกรธนะเเต่ผมเคลียร์กับทางนั้นเรียบร้อยแล้ว ส่วนเด็กคนเมื่อกี้ก็วิ่งหนีไปแล้ว "ขอบคุณครับที่ช่วย เเต่ผมไม่ใช่ของพี่นะครับ " จู่ๆพี่เขาก็หัวเราะขึ้นมาตอนที่ผมกำลังหันหลังหมายจะเดินไปหาเพื่อน"555 ตอนนี้ไม่เเน่เเต่อนาคตใครจะไปรู้" พี่สิงห์พูดพร้อมฉีกยิ้มออกมาคนภายนอกเห็นคงคิดว่ายิ้มตามปกติแต่ผมที่เห็นรอยยิ้มนั้นกับทำให้รู้สึกว่า มันคือการยิ้มอย่างมีชัยว่าผมคือของเขาทั้งที่ผมไม่ใช่ของเขาเลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in