เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
ดาบพิฆาตอสูร แฟนบุ๊คบันทึกกลุ่มพิฆาตอสูร By Koyoharu Gotouge
  • รีวิวเว้ย (717) ดาบพิฆาตอสูร นับเป็นหนังสือการ์ตูนอีกเรื่องหนึ่งที่ช่วยให้ร้านหนังสือ โดยเฉพาะร้านหนังสือการ์ตูนกลับมาหายใจได้อีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ในช่วงหลายปีมานี้ร้านหนังสือ โดยเฉพาะร้านหนังสือการ์ตูนต่างทยอยปิดตัวลงไปตามกาลเวลา ซึ่งรวมไปถึงร้านเช่าการ์ตูนที่สมัยเราเป็นเด็กจะเป็นหนึ่งในร้านที่เราแวะเวียนไปแทบทุกวันหลังเลิกเรียน แต่ก็ได้ข่าวมาว่าร้านหนังสือการ์ตูนร้านนี้ก็ปิดตัวลงไปแล้วเช่นกัน ซึ่งการปิดตัวลงของร้านหนังสือการ์ตูนนับเป็นผลพวงที่พ่วงมาจากหลายปัจจัย แต่สิ่งหนึ่งที่เราปฏิเสธไม่ได้ก็คือเรื่องของการ "อ่านออนไลน์" อาจจะถูกลิขสิทธิหรือละเมิดลิขสิทธิต่างก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลให้ร้านหนังสือการ์ตูนทั้งทั้งร้านขายและร้านเช่าปิดตัวและลดจำนวนลงอย่างที่ปรากฎอยู่ในปัจจุบัน
    หนังสือ : ดาบพิฆาตอสูร แฟนบุ๊คบันทึกกลุ่มพิฆาตอสูร
    โดย : Koyoharu Gotouge
    จำนวน : 215 หน้า
    ราคา : 210 บาท

    "ดาบพิฆาตอสูร แฟนบุ๊คบันทึกกลุ่มพิฆาตอสูร" หนังสือที่ว่าด้วยเรื่องราวของตัวละครต่าง ๆ ในการ์ตูนเรื่อง "ดาบพิฆาตอสูร" ไม่ว่าจะเป็นตัวละครจากหน่วยพิฆาต และรวมไปถึงตัวละครจากฝั่งของอสูรเองก็ถูกรวบรวมและบอกเล่าเอาไว้ในหนังสือเล่มนี้ โดยที่หนังสือ "ดาบพิฆาตอสูร แฟนบุ๊คบันทึกกลุ่มพิฆาตอสูร" ทำหน้าที่เป็นดังคู่มือแนะนำตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประวัติความเป็นมา เนื้อเรื่อง บทบาทในเรื่องของตัวละคร ปรานที่ใช้ และความสัมพันธ์ของตัวละครต่าง ๆ

    และยังรวมไปถึงการ์ตูนดาบพิฆาตอสูรเล่มที่ 0 หรือเรื่องราวของการ์ตูนต้นฉบับก่อนที่จะถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นดาบพิฆาตอสูรอย่างที่เราดูและอ่านกันอยู่ในปัจจุบัน และด้วยความที่ซีซั่น 2 การต่อสู้ของเสาหลักเสียง (เท็นเง็น) กับอสูรข้างขึ้นที่ 6 มีกำหนดออกฉายภายในปีนี้ "ดาบพิฆาตอสูร แฟนบุ๊คบันทึกกลุ่มพิฆาตอสูร" จะช่วยให้เราเข้าใจถึงเรื่องราวบางอย่างของตัวละครแต่ละตัวได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in