เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
เห็นได้ก่อนใครใน 1 ย่อหน้า By กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร
  • รีวิวเว้ย (241) เริ่มต้นจากเพจ 8 บรรทัดครึ่ง ที่ทำหน้าที่ในการย่อยเรื่องราวของธุรกิจและบุคคลในวงการธุกิจที่น่าสนใจ จากที่เคยยาวแสนยาวให้เหลือเพียงแค่ 8 บรรทัดครึ่ง หรือเกินกว่านั้นอีกนิดหน่อย เพื่อยั่วล้อไปกับสถิติเรื่องของการอ่านหนังสือของคนไทย ที่หลายสำนักหลายสถาบันเคยบอกเอาไว้ว่าคนไทยอ่านหนังสือเฉลี่ยนอยู่ที่ 8 บรรทัดต่อหนึ่งปี ทำให้ 8 บรรทัดกลายมาเป็นเพจที่มีชื่อว่า 8 บรรทัดครึ่งและหนังสือ 8 บรรทัดครึ่งที่เกิดขึ้นมาจากการระดมทุนจัดพิมพ์ผ่านโครงการ after words ซึ่งถือได้ว่าทั้งเพจ 8 บรรทัดครึ่งและหนังสือในชื่อเดียวกันนั้น ได้ทำหน้าที่เป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถและความสนุกในการถ่ายทอดเรื่องราวทางธุรกิจและนวัตกรรมในวงการธุรกิจ ผ่านสายตาและการบอกเล่าของพี่ต้อง ได้อย่าสนุกสนานและมีความรู้ ซึ่งหลังจาก 8 บรรทัดครึ่งยังมีหนังสือดี ๆ ที่ตามมาอีกอย่าง "ธุรกิจพอดีคำ" ที่ก็สร้างความตื่นตาตื่นใจในตัวอักษรและในเรื่องที่เล่าได้ไม่แพ้หนังสือเล่มก่อนหน้า 
    หนังสือ : เห็นได้ก่อนใครใน 1 ย่อหน้า
    โดย : กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร
    จำนวน : 147 หน้า
    ราคา : 160 บาท

    และในตอนนี้หนังสือเล่มล่าสุดอย่าง "เห็นได้ก่อนใครใน 1 ย่อหน้า" ก็ยังคงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสนุกและความรู้ที่ถูกบอกเล่าผ่านสายตาของพี่ต้องได้เป็นอย่างดี

    สำหรับหนังสือ "เห็นได้ก่อนใครใน 1 ย่อหน้า" ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการบอกเล่าถึงเรื่องของ โอกาสทางธุรกิจ จุดอ่อนจุดแข็งในวงการธุรกิจ จุดอ่อนจุดแข็งของคู่ต่อสู้และของตัวเอง ผ่านความรู้ที่ถูกย่อย ยำและปรับรสชาติมาจากหนังสือขนาดยาวหลาย ๆ เล่มที่ผ่านสายตาและผ่านการสังเคราะห์ของพี่ต้อง ให้กล่ยเป็นหนังสือที่อ่านงาน และสามารถอ่านจบหนึ่งตอนได้ภายใน "หนึ่งย่อหน้า" ซึ่งถือได้ว่า บางย่อหน้ามีขนาดน้อยกว่า 8 บรรทัดครึ่งเสียอีก แต่ทุกตอนและทุกย่อหน้ายังอัดแน่นไปด้วยเทคนิค คำสอน แนวคิด วิธีดำเนินการ ของนักธุรกิจ ของสินค้าระดับโลกชนิดต่าง ๆ ที่ใช้ทั้งนวัตกรรม การบริหารงานบุคคล เทคโนโลยี วิธีคิด ฯลฯ ที่สามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด

    รวมไปถึง "เห็นได้ก่อนใครใน 1 ย่อหน้า" ยังบอกเล่าถึงเคล็ดลับในการดำเนินกิจกรรม การดำเนินชีวิต และการทำงานของคนคนหนึ่ง ว่าหากอยากประสบความสำเร็จ อยากทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และอนากถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้นั้น ควรทำตัวอย่างไรและฝึกฝนตนเองอย่างไร ให้เข้าใจได้อย่างง่าย ๆ และให้สามารถนำไปใช้ได้ ผ่านบทเรียนที่มีขนาดความยามเพียงแค่หนึ่งย่อหน้าเท่านั้น

    หากอยากรู้ว่าคนที่ประสบความสำเร็จในทางธุรกิจเขาเหล่านั้นมีสายตาและวิธีคิดต่อการดำเนินธุรกิจอย่างไร (?) และไม่อยากอ่านหนังสือที่มีความหนา หนักและนาน "เห็นได้ก่อนใครใน 1 ย่อหน้า" เป็นหนึ่งในหนังสือที่คุณควรอ่าน หากอยากรู้ว่าคนที่ประสบความสำเร็จระดับโลกเขามองเห็นอะไร และมองโลกอย่างไร มันสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ ภายในหนึ่งย่อหน้าเท่านั้นเอง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in