เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All Journey through the picturesBearpacker
ปล่อยให้ภาพเล่าเรื่อง#4: นั่งเรือหนาวๆรอบเกาะเกร็ด
  • สังเกตจากสภาพอากาศที่เย็นลง บ่งบอกว่าช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูหนาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    นั่งอยู่บ้านเฉยๆมันอาจจะไม่เย็นจุใจ ออกไปตามหาธรรมชาติดีกว่า

    เนื่องจากเกาะเกร็ดใกล้บ้าน ก็เริ่มต้นจากที่นี่เลย
    จริงๆแล้วเกิดจากความลังเลว่าจะไปหาทอดมันหน่อกะลากิน หรือจะนอนอยู่บ้าน 
    ตื่นก็บ่ายแล้ว เกือบถอดใจแล้ว พอเปิดหน้าต่างออกไปเจอฟ้าใสๆไร้เมฆเท่านั้นเอง
    คนพร้อม กล้องพร้อม ไปสิรออะไรล่ะ!!

    ตอนนั้นบ่าย3แล้ว รู้แหละว่าร้อนแน่ๆ นั่งเรือข้ามฟากไปปุ้บยืนหมุนอยู่ตรงท่าเรือพักใหญ่ ได้ยินเสียงคนประกาศเรื่องเรือรอบเกาะเที่ยวสุดท้าย รอบ16.30น.กำลังจะเทียบท่า ก็เดินไปซื้อตั๋วกับเขาเฉยเลย... แต่ก็นะปกตินั่งแต่ตอนรอบเที่ยงแล้วร้อนสุดๆ ไม่เคยนั่งรอบเย็นมันต้องมีอะไรดีๆในวันที่ฟ้าสวยงี้ดิ (ปลอบใจตัวเอง กร๊ากกก..)


    ใช้เวลาเดินทางรอบเกาะทั้งหมดประมาณ1ชั่วโมง แวะตามจุดต่างๆ(2จุด) จุดละ20นาที จะลงไปเดินเล่นซื้อของหรือไม่ลงก็ได้ ทางนี้เลือกไม่ลงเพราะนั่งบ่อยจนคนขับเรือจำหน้าได้ ฮาาาา

    ปล. สรุปก็ไม่ได้กินทอดมันหน่อกะลา ร้านปิดหมดแล้ว

    ยังมีภาพอื่นๆอีกน๊า -> The Backyard

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in