เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังเป็นไงบ้าง?WIWAING
Birds of prey (9/10)
  •  คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมเราดูให้คะแนนเยอะทุกเรื่องเลยใช่มั้ยคะ5555555 จริงๆเราแทบจะไม่มีเรื่องที่ต่ำกว่า5คะแนนเลยแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะ เราคิดว่าหนังแต่ละเรื่องต้องการจะสื่อเรื่องราวที่แตกต่างกันแล้วมันอยู่ที่ตัวคนดูแต่ละคนด้วยว่าเขาจะรับรู้ได้ถึงสิ่งที่หนังต้องการจะสื่อจริงๆรึเปล่า

     เอาล่ะ เรานอกเรื่องไปเยอะละ ทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้คงคิดว่าอีนี้เมื่อไหร่มันจะเข้าเรื่องซักทีวะ ใจเย็นๆนะคะทุกคน เราอยากให้ทุกคนอ่านไปด้วยและคิดไปด้วยเหมือนฟีลแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างเช่นเราจะชอบอ่านรีวิวหลังจากที่ดูหนังไปแล้วเพราะอยากรู้ว่าคนอื่นจะมีความคิดแบบเรามั้ยหรือมีส่วนไหนที่เราพลาดไปแล้วเขาจับจุดนั้น อ่านไปแล้วก็อ๋ออออออออฉากนี้นี่เอง นึกไม่ถึงเลย อะไรประมาณนี้อะค่ะ

     โห เกริ่นเยอะไปรึเปล่าคะเนี่ย ขอโทษนะคะที่เรานอกเรื่องเยอะไปหน่อย

     เราเริ่มมีความสนใจที่จะดูเรื่องนี้มาจากที่ดูเรื่องsuicide squadและตัวละครฮาร์ลีย์ควีนมีเสน่ห์จนทำให้อยากดูเรื่องBirds of prey ได้ข่าวมาว่าผู้กำกับที่มากำกับBirds of preyเป็นผู้หญิง ไม่คิดว่าจะแตกต่างจากเดิมเท่าไหร่แต่พอได้อ่านความคิดเห็นทางทวิตเตอร์ว่ามันต่างนะ เราก็เลยเก็บไปคิดดูว่าเออว่ะ ต่างจริง ฟีลเราควักลูกตาออกมาแล้วใส่ลูกตาใหม่

     รีแอคชั่นช่วงแรกเลยนะคะมีความโจ็กขั้นสุด ทำให้เรานึกถึงDead pool ความเล่าเรื่องมาตั้งแต่แรกสุดและความฉันจะเล่าตอนไหนก็เรื่องของฉัน มันสื่อได้ถึงนิสัยของฮาร์ลีย์ได้นะในความคิดเรา ตัวหนังออกไปทางGirl powerเลยสื่อไปแนวFeministมากๆ การที่ตัวละครหญิงไม่ได้ทำอะไรที่มันยั่วยวนเลยแต่ตัวละครผู้ชายกลับจ้องจะลวนลามเธอ ฉากที่ผู้หญิงโดนสั่งให้ขึ้นไปเต้นบนโต๊ะแล้วโดนฉีกเสื้อมันน่าอึดอัดมาก ไม่ได้รู้สึกว่าเซ็กซี่เลย

     ฉากต่อสู้คือชอบมาก มันสวยอะ ไม่รู้จะอธิบายยังไงดีนะแต่มันสวยงาม ดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมาแถมบทไม่ได้ดูใส่ให้ตัวฮาร์ลีย์เด่นขนาดนั้น เรารู้สึกว่าเขากระจายบทให้แต่ละคนดี ไม่ได้รู้สึกว่าคนนี้มากเกินคนนี้น้อยเกินแต่ทุกอย่างมันพอดี ดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมาได้ดีมาก ในตอนจบของหนังก็ไม่ได้แย่เพราะเราดูแล้วรู้สึกเต็มอิ่มกับมันและจบได้ตามทางของที่ตัวละครต้องการจริงๆ 

     สุดท้ายนี้ที่ให้ไม่ถึง10ทั้งๆที่อวยขนาดนี้เพราะว่าเราไม่ค่อยดูหนังแนวแอคชั่นค่ะ คือโอเค เราประทับใจหนังเรื่องนี้มากแต่ไม่ได้รู้สึกว้าว ถึงขนาดอินจนต้องปั่นให้เพื่อนเราทุกคนไปดู จะให้เต็มยังรู้สึกเอ้ะ ในใจเลยให้9นี่แหละค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in