เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One shot ของ บัวลอยทับทิมกรอบAprilz
DAT LIPS






  • “Your lips were made for mine, You are the reason I have a mouth, a heart.” ― Caroline Kepnes






    หากถามว่าอวัยวะส่วนไหนบนตัวของคุณภพธรที่เซ็กซี่มากที่สุด

    คำตอบคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก...

     

    ทั้งตัว

     

    แต่ถ้าต้องเลือกมาสักอย่างหรอ?

     

    ริมฝีปาก

    เพราะผมคุ้นเคยกับมันมากกว่าส่วนอื่นๆ




     

    “เดี๋ยวมึงออกไปแก้ฉากตรงนั้นที่คุยกันไว้” คุณภพธรกล่าวพร้อมใช้ม้วนกระดาษสคริปต์งานชี้ไปยังสต๊าฟคนนึง ผมนั่งมองริมฝีปากหยักเปล่งเสียงแข็งห้วนมาได้สักพักแล้ว ผิวเนื้อสีชมพูคล้ำเล็กน้อยขยับงุบงิบดูน่ารัก

    และในขณะเดียวกัน ก็ดูเซ็กซี่..

     

    บริเวณนุ่มหยุ่นเม้มติดกันก่อนที่ลูกกระเดือกบริเวณลำคอจะเคลื่อนตัวเป็นสัญญาณว่าเจ้าของกำลังกลืนน้ำลาย

     

    สมองคาดเดาเอาเองทันทีว่าคุณภพธรคงจะกระหาย ผมเอื้อมหยิบขวดน้ำอุณหภูมิห้องมาเปิดแล้วยื่นให้เขาอมยิ้มเล็กน้อย รับไปพร้อมพยักหน้าขอบคุณ หลังจากนั้นก็พูดคุยเรื่องงานต่อ

     

    สักพักจึงได้เห็นปลายลิ้นเล็กแลบเลียริมฝีปากล่างให้ความชุ่มชื้น เม็ดเหงื่อซึมไหลลงข้างแก้มและลำคอ

     

    และเป็นฝ่ายผมเองที่ต้องกลืนน้ำลาย

     





    "มองอะไรนักหนา คุณว่าน" แม้กระทั่งตอนที่เจ้าตัวจับได้ว่าถูกจ้องอยู่สองนาน สายตาเจ้ากรรมยังไม่ยอมละจากริมฝีปากอิ่มสีชมพูคล้ำตรงนั้นไปได้เลย 

    ทีมงานทั้งหลายเดินออกจากห้อง พวกเขาต่างกุลีกุจอไปจัดแจงงานของตนตามที่ได้รับมอบหมาย ผมหยัดตัวลุกขึ้นยืน ขายาวสาวเท้าเดินเข้าไปหา คุณภพธรถอยห่างด้วยสายตาไม่ไว้วางใจ


    ผมไล่ต้อนจนสะโพกเขาปะทะกับโต๊ะวางของ มือหนาทั้งสองข้างวางเท้ากับโต๊ะ คร่อมร่างขนาดพอดี(สำหรับการย่ำยี)ไว้ไม่ให้หนีไปไหนได้อีก โน้มใบหน้าเกลี้ยงเกลาไร้หนวดเคราเข้าไปใกล้ ระยะห่างลดเหลือเพียงลมหายใจคั่น

     


    "คุณ.. เรายังอยู่ในกองนะ" ริมฝีปากหยักเปล่งคำเตือนสติ

    แต่ยิ่งขยับ เหมือนยิ่งมีแรงดึงดูดให้ทำอะไรมากกว่าแค่มอง

     

    "รู้" ผมตอบ

    "รู้แล้วก็ออกไปสิ" เขาสวนทันควัน

    "ไม่มีใครเห็นหรอก คุณไล่ออกไปหมดแล้วนี่" ผมว่าพลางเลื่อนมือจับปลายคางมน ปลายนิ้วโป้งแตะลูบริมฝีปากอิ่มแผ่วเบา มันคงเป็นส่วนที่นุ่มที่สุดในร่างกายของเขาแล้วล่ะมั้ง

     

    นุ่มกว่านี้คงเป็นด้านใน

     

    "ทำอะไร" เรียวคิ้วขมวดมุ่น ปลายนิ้วสากนวดคลึงอยู่แบบนั้นก่อนจะกดกลางรอยบุ๋มบนริมฝีปากล่าง เขาเผยอรับ ก้อนเนื้อในอกของผมเต้นแรงจนต้องพ่นลมหายใจออกมาหนักๆเพื่อผ่อนคลาย

     

    ทันใดนั้นเองที่เขาใช้ลิ้นดุนปลายนิ้วของผม

     

    เชี่ยเอ้ย..

     

    เซ็กซี่ชิบหาย

     



    ริมฝีปากหนาประกบลงไปโดยไม่ต้องคิด มือเลื่อนลงลูบไล้บริเวณเอวสอบผ่านเสื้อยืดตัวบาง คุณภพธรสนองความต้องการของผมด้วยการเอียงใบหน้ารับพร้อมขบดึงสลับดูดเม้ม แต่ยังไม่อนุญาตให้รุกล้ำมากไปกว่านั้น


    มือสวยวางอยู่บนท้ายทอยของผม ปลายนิ้วเกลี่ยไรผมสั้นเตียนที่เพิ่งได้รับการตัดแต่งมาอย่างดีเมื่อวันก่อนประกอบกับกลิ่นน้ำหอมประจำตัวของเขายิ่งชวนให้สติของผมลดลงไปกว่าครึ่ง


    “อืม...” เราผลัดกันดูดดึงริมฝีปากคนละครั้งสองครั้งเสียงครางอือยิ่งทำให้ผมชอบใจ ลากปลายลิ้นเลียริมฝีปากหยักทั้งล่างและบน ความนุ่มหยุ่นหวานหอมเชิญชวนให้อยากเข้าไปสัมผัสด้านในใจจะขาดรอน

     

    “อึก” แต่คุณภพธรกลับผลักให้ผมพลิกตัวไปแทนที่ตำแหน่งของเขา ผมทิ้งตัวนั่งลงบนโต๊ะสีขาวสะอาดเราผละออกจากกันเพียงครู่เดียวมือสวยทั้งสองข้างก็เอื้อมมือกระชากปกเสื้อเชิ้ตให้กลับไปมอบจุมพิตต่อคราวนี้ริมฝีปากหยักยอมเผยอรับ เรียวลิ้นถูกส่งเข้าไปสำรวจทั่วทุกซอกทุกมุมด้วยความอยากรู้อยากเห็น แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกก็ตาม เกี่ยวพันหยอกเย้าอย่างเจ้าเล่ห์ตามนิสัยสลับกับดุนดันไปมา


    เสียงจ๊วบจ๊าบจากริมฝีปากทั้งสองดังเคล้าใกล้หู ไม่รู้ว่าเจ้าตัวรู้ไหม แต่คุณภพธรกำลังเอาเนื้อตัวเข้ามาเบียดผมจนรู้สึกได้ แถมยังเหนี่ยวนรั้งท้ายทอยเอาไว้ไม่ยอมให้ออกห่าง

     

    นั่นแหละ แค่จูบก็เหมือนเปิดสวิตช์ลามกของเราคู่แล้ว

     

    ผมไล่ระดมจูบ บดคลึงเนื้อนุ่มหยุ่นสีชมพูคล้ำซ้ำไปซ้ำมา ทั้งดูดทั้งกัดจนมันเริ่มจะบวมเจ่อ


    “ฮื่อ...” เขาบีบไหล่ขยำเสื้อของผมระบายความรู้สึกวาบหวาม ผมตอบสนองด้วยการสอดแขนรั้งเอวให้เข้ามาแนบชิด ขยี้ริมฝีปากลงไปอย่างหนักหน่วงด้วยความกระหาย


    เราจูบกันอยู่หลายนาทีจนผมนึกสงสัยว่าทำไมไม่มีใครมาตามออกไปถ่ายรายการ แต่ถึงอย่างนั้น มันไม่ได้ทำให้ความอยากของผมลดลงไปซักเท่าไหร่ ริมฝีปากอิ่มยังคงถูกผมครอบครอง ตวัดลิ้นฉกฉวยความหวานจากโพรงปากนุ่ม คุณภพธรยังคงดุนดันปลายลิ้นเหมือนพยายามใจดีสู้เสือทั้งที่ตัวเองกำลังจะไม่ไหว

     


    ในที่สุดก็ยอมถอนจูบด้วยความเป็นห่วง กลัวจะล้มพับไปซะก่อน ริมฝีปากของเรายังคงแตะสัมผัสกัน เขาหอบหายใจหนักจนผมเผลอยกยิ้มเยาะ


    “มองปากคุณแล้วอดจูบไม่ได้ทุกที” คุณภพธรกลั้วหัวเราะสอดแขนโอบรอบคอของผมไว้ สายตาตรงหน้าดูท่าจะเจ้าเล่ห์เจ้ากลกว่าผมด้วยซ้ำ สัมผัสนุ่มหยุ่นขยับกระซิบตอบเสียงพร่า ก่อนแกล้งขบกัดริมฝีปากล่างของผมแผ่วเบา

     



    “ก็จูบสิ”

    “...”



    “ผมยอมให้คุณจนกว่าจะพอใจเลย”

     

     

    คงไม่ใช่แค่ริมฝีปากสีชมพูตรงหน้าอย่างเดียวแล้วแหละครับที่เย้ายวน


    ?

     

     



    talks: มาแบบสั้นๆ ง่ายๆ ไม่มีพล็อต ไม่มีห่xอะไรเลย  นอกจากความบ้าคลั่งในริมฝีปากของพตล้วนๆค่ะ 555555555555 ชอบปากของพตมากๆ เห็นแล้วใจไม่ดี ใจสั่น ใจบางเป็นหมูสไลด์ เป็นกระดาษชำระ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วแม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับชั้นเลย 555555555555 และคิดว่า ถ้าเราทนไม่ไหว พวก็ต้องรู้สึกสิ!! ถึงความน่าจุ้บของริมฝีปากหยักๆเนี่ย 

    จริงมะ!?

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in