เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เศษเสี้ยวหนึ่งในความทรงจำ180.419.96
สุรารสใหม่
  • The start of something new

          ห่างหายจากการเขียนบล็อกนี้ไปนานหลายเดือน เราเริ่มการเขียนบล็อกนี้เพื่อบันทึกเรื่องราวและมิติอารมณ์ต่างๆที่หลั่งใหลเข้ามาในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์นั้นๆ เผื่อว่าวันหนึ่งวันใดที่เรา(หรือใครสักคนที่เผลอกดเข้ามาเจอเหตุการณ์ซ้ำๆหรือคล้ายๆกันจะได้รู้ว่า ไม่ใช่ตัวคนเดียวที่เจอเรื่องราวเหล่านี้ หรือ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเคยเจอ


              เรื่องราวความรักและสิ่งที่พบเจอในครั้งก่อนเราขอละทิ้งให้มันจางหายไปกับห้วงอดีตกาล  ตอนนี้เราเริ่มทำงานที่ใหม่ ใช่ เริ่มต้นในช่วงเวลาที่ยังมีการระบาดของเชื้อไวรัสร้ายแรง(COVID-19)นี่แหละ งานนี้เป็นงานที่เราไม่เคยคิดฝันว่าจะได้เข้ามาทำ และไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้ แต่ในเมื่อมีโอกาส เราเลยอยากลองและเรียนรู้ เพราะเรายังอยากค้นหาเส้นทางชีวิตต่อไป
        
              เบื้องหลังที่เราไม่เคยรับรู้กับสถานที่ภายนอกที่แสนสุดจะวุ่นวายและเสี่ยงอันตรายตลอดเวลา คือ สิ่งใหม่ที่เรากำลังลงไป ดื่มด่ำราวกับพร่ำสุราในยามราตรี เราไม่อาจทราบได้ว่า สุดท้ายแล้วตัวเราเองจะหลงใหล 'รสสุรา' นี้ได้อีกนานแค่ไหน แต่ในตอนนี้เรารู้สึกเพียงแค่ อยากทดลอง ดื่มมัน ความตายและการติดเชื้อไวรัส อยู่ไม่ไกลจากห้วงลมหายใจของเรามากนัก และเหมือนสิ่งเหล่านั้นช่วยเตือนสติให้เรากลับมาขีดเขียนและบันทึกเรื่องราวในที่แห่งนี้อีกครั้ง ที่ที่เป็นเหมือนสมุดไดอารี่ซึ่งคอยซึมซับห้วงอารมณ์ต่างๆให้หยุดและลอยเคว้งอยู่ในที่ซึ่งมิติของกาลเวลาก็เข้ามาไม่ถึง...


    ขอบคุณ...

    ผู้อ่านทุกคน


    ด้วยรัก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in