เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I have question ?viewcyclone
I love you and I let you go.
  • ฉันอยู่เงียบ ๆ มานาน... 
    ...เหมือนจะนานพอแล้ว

    นั่งมองสิ่งที่คุณต้องเผชิญในสถานที่อันโหดร้ายอยู่ข้างหลัง
    สถานที่ที่ฉันรู้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรให้รอด
    ฉันเกิดที่นี่... ฉันรู้จักที่นี่...
    แต่คุณไม่ใช่สำหรับที่นี่

    You're not belong here.

    ถ้า...

    คุณจะอยู่ที่นี่ คุณต้องเปลี่ยนให้เป็นเหมือนคนที่นี่

    อยู่ไปแบบนั้น สิ้นหวังกับทุกความหวัง
    หลีกเลี่ยงการค้นหา การเปลี่ยนแปลง และความยุ่งยาก

    ฉัน...

    สามารถมีชีวิตในสถานที่แห่งนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

    แต่การรู้จักคุณ...

    สิ่งที่คุณเป็น สิ่งที่คุณทำ สิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น ...

    ที่ทำให้ฉัน... รักคุณ

    มันทำให้ฉันไม่ได้อยากเป็นแบบที่นี่
    ไม่อยากกลายไปเป็นอย่างที่นี่

    ทำแค่สิ่งที่ต้องทำเพื่อใช้ชีวิตไปวัน ๆ


    เหล่านั้นคือเหตุผลที่... ฉันรักคุณ
    มันคือเหตุผลที่ทำให้ฉัน... เลือกคุณเสมอ เลือกคุณวันยังค่ำ
    ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ต้องการอะไร
    มันคือเหตุผลที่ฉันทำเพื่อคุณเสมอ ทำให้ได้เสมอ
    มันเป็นเพราะคุณ เพื่อคุณคนเดียว
    ฉันเลือกปฏิบัติเหรอ ?
    ปฏิเสธไม่ได้เลย เพราะฉันเลือกจริง ๆ
    และฉันทำกับคนอื่นให้เหมือนกับที่ทำเพื่อคุณทุกอย่าง ไม่ได้จริง ๆ

    นานมากแล้ว ที่ฉันไม่ได้รู้สึกอยากพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา
    นานมากแล้ว ที่คิดอยากจะมีความรัก เพียงเพื่อเติมเต็มตัวเองให้ไม่เหงา
    และหวังจะพึ่งพิงแต่คนที่รัก
    ฉันเคยเป็นเช่นนั้นมาตลอดชีวิตของตัวเอง
    แต่จนกระทั่ง "การรักคุณ" ที่มันแตกต่าง
    การได้รักคุณ... มันไม่ได้ทำให้ฉันรักคุณ หรือทำเพื่อคุณ 
    ม า ก ไ ป ก ว่ า ที่ฉัน "รัก" หรือ "ทำ" เพื่อตัวเอง
    การได้รักคุณ ไม่ได้ทำให้ฉันเห็นคุณสำคัญ มากกว่าไปกว่าตัวฉันหรือครอบครัวของฉันเอง
    ฉันไม่เคยต้องลำบากใจอะไรเลย เมื่อต้องเลือกระหว่างคุณกับครอบครัว

    และนั่นมันคือสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับฉันมาก่อน

    และนั่นมันคือสิ่งที่ทำให้ฉันรักคุณมากเหลือเกิน...

    นานมากแล้ว ที่ฉันไม่ได้เห็นสถานที่นี่เกิดความเปลี่ยนแปลง
    นานมากแล้ว ที่ไม่ได้เห็นความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อสิ่งที่เชื่ออย่างสุดความสามารถ
    ไม่ว่าจะของใคร หรือของตัวฉันเอง
    นานมากแล้ว ที่ไม่ได้รู้สึกมีความหวัง ในทุก ๆ ความหวัง
    นานมากแล้ว ที่ไม่ได้เห็น หรือพบเจอใครอย่างคุณ

    แต่ก็นั่นแหละ... ที่ไม่เคยเจอใครอย่างคุณ
    เพราะ "สถานที่นี้" ไม่เคยมีใครอย่างคุณ

    เพราะคุณไม่ใช่ของที่นี่...

    ฉันไม่เคยตัดใจจากคนที่รักให้อยู่ห่างกันได้เลย
    ถ้าเลือกได้ ฉันจะทำทุกอย่างให้ได้อยู่ด้วยกัน 

    แต่สำหรับ "การรักคุณ"


    ถ้าการยอมให้คุณต้องทนอยู่ด้วยนี่ เพื่อที่จะอยู่ด้วยกัน
    และทางเดียวที่คุณจะอยู่ที่นี่ได้...

    ....คือคุณต้องกลายเป็นแบบคนที่นี่

    เพราะคุณไม่สามารถเปลี่ยนที่นี่ได้...

    และเพราะฉันรักคุณ
    ฉันรักคุณมาก รักแบบที่ไม่เคยรักใครมาก่อน

    ฉันรักสิ่งที่คุณทำ ฉันรักสิ่งที่คุณเป็น ฉันรักทุกอย่างที่เป็นคุณ


    ดังนั้น... 

    ฉันถึงไม่สามารถทนกับการ "สูญเสีย" สิ่งที่เป็นตัวคุณไปได้

    เพราะทางเดียวสำหรับสถานที่แห่งนี้
    ถ้าคุณไม่เปลี่ยนตามที่นี่...

    ...คุณก็ต้องไปจากที่นี่

    ไปอยู่ในที่ ๆ ควรจะเป็นของคุณ
    นั่นคือทางเดียว คือหนทางเดียว

    เพราะฉะนั้น...

    ถึงแม้ว่าฉันจะรักคุณมาก และอยากมีคุณในชีวิตมากแค่ไหน
    แต่ฉันก็ต้องปล่อยคุณไป
    เพราะว่าฉันรักคุณมาก จนไม่สามารถสูญเสียความเป็นคุณได้
    เพราะว่าฉันรักคุณมาก จนไม่อยากให้คุณต้องทนอยู่ในที่ ๆ ไม่ใช่ของคุณอีกต่อไปแล้ว
    เพราะว่าฉันรักคุณมาก และอยากให้คุณมีความสุข เจอแต่สิ่งดี ๆ ที่คุณสมควรจะได้รับ

    ฉันรักคุณมาก ฉันถึงต้องปล่อยคุณไป...

    How is this fair ?
    มันยุติธรรมตรงไหนเหรอ ?




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in