เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[NCTfanfiction] All I want to tell you through the month.teddy.soo
Best friend
  • #fictober



    Day 5 — Best friend

    JAEMIN x RENJUN




    “นานะ!”

    “ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!”


    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังไปทั่วทั้งห้อง แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้เจ้าของชื่อปรากฏตัวได้ตามคำสั่งของคนตัวเล็กที่มีสถานะเป็นเพื่อนคนสนิทและเพื่อนร่วมห้อง



    “นาแจมินหนึ่ง!”

    “นาแจมินสอง!”

    “นาแจมินส—”

    “โอเคๆ ยอมแล้ววว”



    สุดท้าย นาแจมินก็ต้องยอมฮวังอินจุนอีกตามเคย



    เพราะการง้อเพื่อนสนิทคนนี้น่ะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ



    พวกเขาเป็นเพื่อนกันมานานมากๆ ตั้งแต่จำความได้ นาแจมินก็มีฮวังอินจุนคอยอยู่เคียงข้างในทุกๆ ช่วงเวลาแล้ว และเพราะความสนิทสนมที่มีมากเกินกว่าจะหาชื่อเรียกให้กับความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับเราสองคน ทุกการกระทำที่ปฏิบัติต่อกันจึงคล้ายคลึงกับความสัมพันธ์ที่เรียกว่าคนรัก



    “ดูนี่สิ สเวตเตอร์แบบที่นายชอบนี่”

    “สั่งเลยดิจะได้หารกัน ประหยัดดี”

    “รวยจะตายยังจะงกอีก”



    นาแจมินเป็นคนใช้เงินเก่งพอๆ กับการตามใจฮวังอินจุน เพราะถึงแม้จะบอกว่าหารกัน แต่สุดท้ายก็กลายเป็นคนตัวสูงซื้อให้คนตัวเล็กเสมอ



    “นี่นายไม่ได้เลือกไซส์ก่อนเหรอ?”

    “ฮ่าๆ นายใส่แบบนี้ก็ดูน่ารักดีออก เสื้อกินมือกำลังฮิตเลยนะ”

    “โอ๊ย! แต่นี่มันกินทั้งตัวแล้ว!”

    “เอาน่า คนอื่นจะได้รู้ไง”

    “มุกเอาเสื้อแฟนมาใส่มันเก่าแล้วเหอะ ไม่มีใครเขาเชื่อกันแล้ว!”



    นาแจมินเป็นคนขี้หวงแม้จะเป็นแค่กับฮวังอินจุนก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะอินจุนเองก็หวงนาแจมินมากๆ เหมือนกัน



    “คราวนี้ใส่สเวตเตอร์คู่ว่ะ”

    “เหม็นเบื่อพวกมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ยอมเรียกว่าแฟนโว้ยยย”



    แต่ก็นั่นแหละ

    พวกเขาไม่ใช่คู่รักเหมือนอย่างที่ใครๆ เข้าใจกันจริงๆ



    “คู่ตรงไหน มันซื้อหนึ่งแถมหนึ่งแล้วคละสีคละแบบกันไม่ได้ต่างหาก”



    ฮวังอินจุนน่ะเป็นคนเถียงเก่ง ชอบเถียงเพื่อนคนอื่นๆ ถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับเพื่อนคู่ชีวิตอย่างนาแจมินตลอดเวลา และคำพูดประจำตัวที่นาแจมินได้ยินเป็นประจำก็คือ ก็สนิทกันมากที่สุด จะให้ทำยังไง


    ส่วนนาแจมินน่ะไม่เคยคิดที่จะโต้แย้งคำพูดของเพื่อนรักอยู่แล้ว

    เพราะเขารู้ดีว่าลึกๆ แล้ว ฮวังอินจุนรู้สึกยังไง



    ก็เหมือนกับตัวเขานั่นแหละ

    ที่มีฮวังอินจุนเป็นทั้งพระอาทิตย์และพระจันทร์ของตัวเองมาเกือบครึ่งชีวิตแล้ว



    “คุณนาแจมินไม่คิดจะแก้ตัวเหมือนเพื่อนสุดที่รักหน่อยเหรอครับ”



    แค่เรามองตากัน

    เราต่างก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกนึกคิดของกันและกันแล้วล่ะ



    “มันหนึ่งแถมหนึ่งจริงๆ แต่ที่ซื้อก็เพราะอินจุนชอบ”

    “แล้วทุกอย่างที่อินจุนชอบ ฉันก็ชอบมันเหมือนกัน”

    “แค่นั้นแหละ”





    please tag #octody or comment below these.

    Thank you for your reading :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in