เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[NCTfanfiction] All I want to tell you through the month.teddy.soo
My one and only 'Blanket'
  • #fictober



    DAY 2 — Blankets
    JOHNNY x DOYOUNG





    —คิมโดยองเป็นคนขี้ร้อน

     

    ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศแบบไหนเจ้าเหงื่อเม็ดโตก็มักจะปรากฏตัวให้เห็นอยู่เสมอ ก่อนจะตามมาด้วยใบหน้าบูดบึ้งตามอารมณ์ของเจ้าตัวนั่นจึงพลอยทำให้ผู้คนรอบข้างรู้สึกหวั่นเกรงเพราะไม่มีใครเคยวิ่งตามอารมณ์ของคิมโดยองทันเลยสักคน

     


    “ต้นฉบับโดนตีกลับอีกแล้วเหรอ”

     


    แต่คงไม่ใช่กับจอห์นนี่ซอ— ผู้ชายที่แทบไม่ต้องวิ่งตามคิมโดยองเลยสักครั้งแต่กลับเข้าใจและรับรู้ได้ถึงทุกๆความรู้สึกนึกคิดของอีกฝ่ายเสมอ

     


    “หรือพี่ต้องดูแอร์ให้อีกแล้ว?”

    “ใช่จริงๆสินะ”

     


    ก็คนมันชอบมากๆนี่นา ทำไมถึงจะไม่รู้ล่ะคิมโดยองเป็นคนยังไง

     


    “เมื่อไหร่พี่จะเลิกเดาใจเราถูกสักทีเนี่ยนี่เราว่าเราก็กลบเกลื่อนด้วยงานแบบเนียนๆ ได้แล้วนะ”

    “จนกว่าพี่—จะเลิกรักเราล่ะมั้ง

     


    แน่นอนว่าคิมโดยองเองก็รับรู้ได้ถึงทุกๆความรู้สึกของจอห์นนี่ซอ

     


    “งั้นก็ฝากน้องแอร์สุดดื้อของเราด้วยก็แล้วกันรอช่างมาสามวันแล้วเนี่ย หงุดหงิดชะมัด”

     



    เสียงบ่นงุ้งงิ้งดังขึ้นในขณะที่ร่างของเจ้าของห้องหมุนตัวเดินกลับเข้าไปข้างในก่อนที่ร่างของแขกเจ้าประจำเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าเครื่องปรับอากาศเจ้าปัญหาจนสุดท้ายก็ต้องเผยรอยยิ้มบางๆ ออกมาเมื่อมองเห็นสาเหตุหลักที่ทำให้คิมโดยองบ่นเป็นกระต่ายกินแครอทเน่าแบบนี้

     


    “คุณแม่เพิ่งกลับไปเหรอ?”

    “อื้อเอ๊ะ พี่รู้ได้ไงว่าแม่เรามา” สิ้นเสียงใส จอห์นนี่ก็ยกรีโมตเครื่องปรับอากาศขึ้นก่อนจะเคาะปลายนิ้วลงบนพื้นผิวด้านข้างเบาๆพลางทำหน้าเอือมระอาให้คนตัวเล็กที่ยังคงขมวดคิ้วมองกันตาขวางแบบนั้น

     


    น่ารักน้อยซะที่ไหนล่ะกระต่ายตัวนี้น่ะ

     


    “เมื่อคืนคุณแม่ปรับรีโมตให้ถูกไหม?”ก่อนจะส่งเสียงร้องออกมาไม่เบานักเมื่อเข้าใจถึงปัญหาหลักของความหงุดหงิดที่เกิดขึ้นจนต้องโทรเรียกช่างประจำตัวให้รีบมาหาที่ห้อง

     

    “เด็กบ๊อง”หนุ่มรุ่นพี่ส่งเสียงหัวเราะเบาๆ เมื่อพบว่าคิมโดยองกำลังหน้าแดงและรีบเดินเข้ามาหาด้วยท่าทีกระฟัดกระเฟียดแย่งรีโมตไปจากมือหนาก่อนจะกดลดอุณหภูมิให้ต่ำถึงยี่สิบองศาเซลเซียสและทิ้งตัวลงนอนผึ่งความเย็นทันทีเพื่อกลบเกลื่อนอาการเขินอาย

     

    “นอนนะห้ามกลับก่อนเราตื่นด้วย”

    “ใครบอกว่าจะกลับกันล่ะ”

    “ดีงั้นมานอนด้วยกันเลยมา”

     



    จอห์นนี่นอนมองใบหน้าหวานในอ้อมกอดที่ยังคงหลับสนิทอยู่มาได้หลายชั่วโมงแล้วเขารู้ดีอีกเช่นกันว่าคิมโดยองเป็นคนขี้หนาว ชอบห่มผ้าห่มผืนหนาๆ แต่กลับมีนิสัยชอบเปิดแอร์ให้เย็นที่สุดเท่าที่จะเย็นได้เพราะกลัวเหงื่อออกตอนนอน

     


    ช่างเป็นคนที่นิสัยแปลกประหลาดแต่กลับน่ารักอย่างหาที่สิ้นสุดไม่ได้เลยจริงๆ

     


    “อือออหนาววว พี่จอห์นอย่าขยับซี่~” ที่บอกว่านิสัยน่ารักน่ะมันไม่ใช่แค่นั้นหรอกนะ


    “ผ้าห่มไม่อุ่นเท่ากอดของพี่หรอกนะ~อยู่เฉยๆ เลย”

     


    ความขี้อ้อนติดเอาแต่ใจนั่นต่างหากที่ทำให้จอห์นนี่ซอคนนี้หลงรักคิมโดยองแบบหัวปักหัวปำ


    —แถมหลงอย่างหนักจนเผลอกระชับกอดแน่นขึ้นโดยไม่รู้ตัวอีกแล้วสิ

     


    แต่เจ้ากระต่ายของเขาคงไม่ว่าอะไรหรอก

    ในเมื่ออ้อมกอดของเขาคือผ้าห่มที่ดีที่สุดในโลกของคิมโดยอง

     


    เป็นผ้าห่มรุ่นลิมิเต็ดที่มีเพียงผืนเดียวบนโลกด้วยนะ

    แถมยังมีไว้ให้คิมโดยองเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวตลอดไปเลยด้วย ;)







    please tag #octody or comment below these.
    Thank you for your reading :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Gift N. T. (@giftnt1402)
ปรับอารมณ์แทบไม่ทันจากแดรบเบิ้ลแจโด ฮ่าๆๆๆ โดยองเป็นกระต่ายที่น่าดูแลจริงๆ ค่ะ ทุกวันนี้เราก็ทึ่งอยู่ดีว่าคนอะไรจะบ่นได้น่ารักขนาดนี้ และฟิคเรื่องนี้ก็ถ่ายทอดมุมนี้ของโดยองตัวจริงได้อย่างน่ารัก ดีใจที่โดยองมีจอห์นนี่คอยช่วยดูแลเป็นอย่างดีนะคะ อบอุ่นทั้งมู้ดของฟิคทั้งผ้าห่ม~
summerdaisy (@smmrdsy)
งู้ยยยยยย น่ารักมากๆๆๆๆเลย น่ารักแบบนี่พี่จอนจะไม่รักได้ไงเนี่ย ดูทำตัวเข้าสิ คนพี่ใส่ใจเก่งด้วย แอบอิจฉาโดยองเลย ได้ผ้าห่มที่มีผืนเดียวในโลกแบบนี้ไปครอง แต่ก็อิจฉาพี่จอนเหมือนกันที่กอดเจ้าตัวนุ่มนิ่มที่มีแค่ตัวเดียวในโลกเหมือน แงงง
dontsmileatmejn (@dontsmileatmejn)
แงงงงน่ารักจังเลยค่ะ เป็นเด็กดื้อ ขี้หงุดหงิด แล้วก็เอาแต่ใจเก่งใจเลยน้าน้องดงยองเนี่ย แต่ดูเหมือนพี่จอห์นเขาก็รู้จักวิธีกำราบเด็กดื้อดีเลยนะคะ น้องดงยองเป็นเหมือนเราเลย ขี้ร้อนแล้วก็ขี้หนาวไปพร้อมๆ กัน ต้องเปิดแอร์แรงๆ แล้วก็ห่มผ้าห่มหนาๆ แบบนั้นคือนอนหลับสบายเลยล่ะค่ะ แต่ว่าคงไม่สบายเหมือนน้องที่มีพี่จอห์นนอนกอด;-; อยากมีผ้าห่มที่อุ่นที่สุดในโลกบ้างจัง ㅠㅡㅠ
teddy.soo (@teddy.soo)
@dontsmileatmejn ขอบคุณนะคะ>< ดีใจมากๆ เลยค่ะที่ชอบ เราเองก็เป็นแบบน้องค่ะเลยชอบซุกตัวในผ้าห่ม อิจฉาน้องจริงๆ ค่ะที่มีผ้าห่มส่วนตัวที่อุ่นที่สุดในโลก งื้อ