เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
pensées en silencelebonheurdefronce
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ว่าไง นักปราชญ์
  • "ว่าไง นักปราชญ์"
    "ว่าไง ผู้เฒ่าเต่า"
    .
    .
    "วันนี้คุณเป็นยังไงบ้าง"
    ..
    ...
    ....
    "คุณมันโคตรขี้ขลาด เห็นแก่ตัวชิบหาย"
    .
    .
    "ถ้าการก่นด่าทำให้เธอสบายใจ ก็ขอน้อมรับละกันนะ.."

    ห้ะ

    อะไรของมันวะ . . 
    .
    .
     ถึงกับต้องไปถามเพื่อนที่สนิทที่สุด ที่ก็บังเอิญ..นิสัยเหมือนมันชิบหาย 

    '.. มึงพูดทำไม'

    'มันเหมือนมึงไปขุดเรื่องเก่ามาพูด..'

    'เขาเหมือนคนที่ยอมโดนด่าโดนว่าดีกว่าจำใจพูดความจริงทำร้ายอีกคนอะ'

    เหี้ยไรวะ เข้าข้างกูหน่อยโว้ย

    /
    การมีความรักไม่ใช่เรื่องยาก การทำใจยอมรับว่ารักไปแล้วคือสิ่งที่ยากสุด ๆ เหมือนกว่าเราจะก้าวข้ามผ่านความกลัวบางอย่างที่แสนลำเค็ญ สิ่งนั้นจะกลายเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่แสนสำคัญของการประกอบขึ้นมาเป็นตัวเรา เอาละ ที่ฉันจะพูดก็คือ ..
    การยอมปล่อยให้ตัวเองได้รักมันยาก หากแต่การปล่อยตัวเองจากวังวนรักที่ไม่มีอยู่จริงนั้นยากกว่าเห็น ๆ

    วังวน

    ยากสิ

    .
    .

    การไม่กลับมาคุยกันอีกเลยน่าจะดีกว่า ดีกว่าที่ต้องมาทนรู้สึกผิดที่พูดรุนแรงกับเธอไปแล้วทำติดตลกกลบเกลื่อน จบที่วนมาโทษตัวเองว่าเป็นคนนิสัยไม่ดี

    เออ

    ผู้หญิงนิสัยไม่ดี

    ทั้ง ๆ ที่ก็บอกไปว่าเขาคือคนที่เคยมีความสำคัญกับตัวเองในช่วงเวลาที่ย่ำแย่แต่ไหนไปพ่นคำทำร้ายเค้าจวบจนนาทีสุดท้าย ก็สมควรที่จะกลัวการได้รับความรักตลอดไป เพราะเรามันไม่เคยถนอมใจคนที่ยอมหยิบยื่นความรักมาให้อย่างโอบอ้อม 
    การยอมรับในทุกรักที่ได้สัมผัสช่างยากเหลือเกิน 
    การประกอบความมั่นใจในตัวตนทุกเศษเสี้ยวว่าจะไม่เผลอทำร้ายใครช่างยากเหลือเกิน 
    การเฟ้นหาวิถีทางทุกอย่างเพื่อมาตอบแทนให้กับทุกความรักช่างยากเหลือ 
    การแจ่มแจ้งในความเป็นตนโดยไม่ต้องสนใจความคาดหวังจากทุกความรักช่างยากเหลือเกิน

    ยากเหลือเกิน

    เออ ยากดิ

    แต่เดี๋ยวก็ทำได้....


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in