เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชาผสมกาแฟxpopularz
[Drabble] When you're not here #ชาผสมกาแฟ
  • Type : Drabble

    Paring : Ae Jirakorn & Tom Isara

    Rate : R18+

    Talk :  กามวันละนิด จิตแจ่มใส เฮ้




    “นะๆ นานๆที สัญญาว่าจะไม่กดอัดคลิป”

     

    “ก็พูดแบบนี้ทุกทีอะสุดท้ายก็ส่งมาแกล้งตลอดเลย”

     

    อิศราหน้ามุ่ยใส่โทรศัพท์มือถือที่แสดงภาพจิรากรที่กำลังนั่งทำหน้าเหมือนหมาหูตกอยู่ตอนนี้ตัวเขาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นต้องมาทำงานนานเกือบสองอาทิตย์และอีกฝ่ายเองก็มีงานที่ต่างประเทศเหมือนกันช่วงนี้ก็เลยยากที่จะเจอกันทั้งๆที่ตอนไปเชียงใหม่คราวที่แล้วนึกว่าจะได้เจอแต่ร้านโทร.มาบอกให้เลื่อนไปก่อนพวกเขาทั้งคู่เลยอดเจอกันซะอย่างนั้น

     

    “ทอมกลัวคลิปหลุด”

     

    “จะไปหลุดได้ไง กูดูคนเดียว...”

     

    คนหน้าหวานถลึงตาใส่โทรศัพท์เพราะรู้ว่าประโยคต่อไปต้องหื่นกามจนรับไม่ได้อีกแน่ๆ อีกฝ่ายได้ตายิ้มแป้นทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้

     

    “น่านะใส่ยูกาตะแล้วใจกูบางเป็นเนื้อสไลด์เลย... แม่ง”

     

    จิรากรลูบหน้าตัวเองพร้อมจ้องมองภาพในจอที่ปรากฏไหล่ขาวๆเนียนๆกับซอกคอขาวๆอย่างไม่กระพริบตาที่ทำให้ตัวคนแก่กว่าคิดไปไกลถึงไหนต่อไปไหนและอิศราย่อมรู้ดีกว่าใครเขารวบปกยูกาตะเข้ามาปิดจนมิดก่อนจะแยกเขี้ยวใส่คนแก่อย่างหมั่นไส้ในความกามที่เสมอต้นเสมอปลาย

     

    ริมฝีปากสีสวยเม้มเข้าหากันอย่างหนักใจกับสีหน้าเว้าวอนของอีกฝ่ายก็ตอนนี้น่ะเขาเหนื่อยขนาดถ้าหัวแตะหมอนเมื่อไหร่ก็คงหลับสนิททันที

     

    “ทอมเหนื่อยอ่า..”

     

    “นะ”

     

    สายตาอ้อนวอนยังคงส่งมาไม่ขาดสายคนหน้าหวานถอนหายใจอย่างเซ็งๆแต่พอนึกได้ว่ามันก็นานแล้วที่ห่างหายกันไป อิศราปล่อยมือออกจากยูคาตะหันไปทำหน้าดุใส่โทรศัพท์ให้อีกฝ่ายสัญญา

     

    “คราวนี้ห้ามอัดคลิปจริงๆนะ”

     

    “ครับผม”

     

    สีหน้าจิรากรที่ดูดี๊ด๊าขึ้นมาทันทีจนอยากจะทะลุไปตบหัวสักทีอิศราหันซ้ายขวาหาที่วางโทรศัพท์เหมาะๆ ที่พักของเขาเป็นเรียวกังเลยต้องปูฟูกนอนกับพื้นข้าวของเครื่องใช้ในห้องจึงมีแค่ฟูกอย่างเดียวเท่านั้น

     

    ร่างบางคลานเข่าไปวางพิงไว้กับผนังก่อนจะขยับตัวหามุมกล้องที่จะให้อีกฝ่ายเห็นได้ชัดที่สุดเมื่อได้มุมที่ดีแล้วอิศราเอื้อมไปจะกระตุกเชือกที่คาดเอวแต่เสียงทุ้มอีกฝ่ายก็ดังห้ามขึ้นมา

     

    “ไม่ต้องถอดๆๆ” จิรากรว่าพร้อมอมยิ้มเขินๆออกมา “ใส่ไว้อะแหละโคตรของดี”

     

    “ไอ้แก่ลามก”

     

    อิศราแยกเขี้ยวใส่ ทำใจอยู่สักพักก็ชันเข่าขึ้นมาแล้วแยกขาตัวเองออกหน้ากล้องโทรศัพท์เพราะเขาเพิ่งอาบน้ำมาและส่วนใหญ่ใส่ยูกาตะไม่ได้สวมชั้นในอยู่แล้ว ทำให้ข้างในโล่งโจ้งเลยเห็นข้างในอย่างชัดเจน

     

    แต่กลายเป็นว่าจิรากรกำลังทำหน้าตลกๆจนคนหน้าหวานเริ่มรู้สึกอาย

     

    “หยุดทำหน้าตลกเลยนะไม่งั้นทอมจะหยุดแล้ว”

     

    “ขอโทษๆๆ ต่อเลยจ้ะ”

     

    มือบางถลกผ้าที่ปิดช่วงล่างให้อีกฝ่ายเห็นชัดๆจิรากรร้องซี๊ดออกมาแต่ก็โดนคนหน้าหวานถลึงตาใส่อีกครั้งเขาได้แต่ยิ้มแห้งพยายามไม่พูดอะไรและเก็บอาการเอาไว้เพื่อเก็บเกี่ยวภาพนี้ในความทรงจำ..และเมมโทรศัพท์ของเขา

     

    อิศราใช้ปลายนิ้วจับแก่นกายตัวเองขึ้นมาพร้อมรูดรั้งเข้าออกริมฝีปากเม้มเข้าหากันเมื่อพยายามนึกถึงสัมผัสของคนที่อยู่ในหน้าจอไม่นานนักแท่งร้อนก็ตื่นตัวตั้งตรงและขยายความใหญ่โตได้อย่างง่ายดาย

     

    “อือ... ชอบไหม”

     

    “ชอบครับ”

     

    จิรากรเลียริมฝีปากที่แห้งผาก กลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากกับน้ำเสียงยั่วยวนอีกฝ่ายกับภาพตรงหน้าแก่นกายของเขาเองก็เริ่มนูนออกมาจากกางเกงจนรู้สึกปวดหนึบ ตอนนี้เขาได้แต่รู้สึกว่าตัวเองไม่น่าหาเรื่องใส่ตัวจนอยากจะจองตั๋วเครื่องบินเพื่อบินไปหาร่างเล็กที่กำลังกัดริมฝีปากอย่างยั่วยวนอยู่ตอนนี้

     

    “เอาออกมาบ้างสิ.. อือ...”

     

    เสียงกระเส่าทำให้เขาว่าตามอย่างง่ายได้มือเรียวควักแก่นกายตัวเองที่กำลังตื่นตัวไม่แพ้อีกฝ่ายออกมาแล้วขยับให้เป็นจังหวะตามข้อมือของคนหน้าหวาน

     

    “ทอมขยับเข้ามาใกล้อีกสิ”

     

    “แค่นี้พอไหม?”

     

    “พอแล้วครับ”

     

    เหงื่อผุดขึ้นมาบนหน้าผากกว้างจิรากรสาวมือกับท่อนแข็งพร้อมสูดปากเมื่อบริเวณปกยูกาตะที่อิศราสวมไหลลงมากองอยู่ตรงข้อพับแขนหน้าอกเนียนกระเพื่อมพร้อมกับเสียงลมหายใจเข้าออกที่ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีแท่งเอ็นแข็งขืนปวดหนึบเขาอยากสอดใส่เข้าไปในช่องทางหลังของอิศราตอนนี้และเดี๋ยวนี้แต่ก็ต้องหักห้ามใจไว้เพราะทำแบบนั้นไม่ได้ต่อให้รู้สึกดีกับการช่วยตัวเองอย่างไรมันก็ไม่สามารถเทียบเท่าตอนสัมผัสกันและกันจริงๆ

     

    น้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมาเต็มมือบางของอิศราคนหน้าหวานที่กำลังทำหน้าสีหน้ายั่วยวนยกมือขึ้นมาป้ายที่หน้าอกและซอกคอก่อนจะใช้ลิ้นเลียที่มือทีละนิ้วอมแล้วดูดจนมันสะอาด

     

    “อยากใส่เข้ามาละสิ สมน้ำหน้า”

     

    จิรากรถอนหายใจหนักๆเพื่อสงบสติของตัวเองสาวแก่นกายเร่งจังหวะมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ทุเลาลงแต่เมื่อหลับตาก็เห็นสีหน้ายั่วยวนอีกฝ่ายที่ใส่กล้องเมื่อกี้ทำให้ไม่ได้ช่วยให้มันทุเลาแต่ยิ่งกระตุ้นมากว่าเดิมเสียอีก

     

    อิศรากระชับชุดยูกาตะให้เหมือนเดิมก่อนจะยกโทรศัพท์ที่มีภาพของอีกฝ่ายกำลังทำหน้าทุกข์ทรมานอยู่ริมฝีปากกระตุกยิ้มเล็กๆพร้อมพูดด้วยน้ำเสียงสะใจเมื่ออีกฝ่ายกำลังทำหน้าเว้าวอน

     

    “ทอมมม ช่วยกูก่อน”

     

    “ไม่อะ ทอมเสร็จแล้ว เหนื่อยแล้ว”

     

    คนหน้าหวานหยักคิ้วกวนๆแล้วจุ๊บปากใส่กล้องก่อนจะกดปุ่มแดงตัดสายปล่อยให้คนแก่กว่าต้องทุกข์ทรมานกับการช่วยตัวเองคนเดียวต่อไป

     

     

     Fin.

     

     

     

     

     

     

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Verxus (@verxus)
อู้หูยยยยยยย ตรัยแร้ววววว พี่ทอมมมมม พี่ทอมของรี่ แอร๊ยยยยย ชตอ.งี้ พี่เอ๊ะขาดใจตายเลย 5555 ถึงว่า จะลงแดงถึงขั้นต้องบินไป โอยยย นึกภาพพี่ทอมดูดนิ้วแล้ว แงงง บาปเหลือเกิน แอรรรรร