เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เพื่อนไม่จริงlune
1%
  • ถ้าเราไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกันทุกอย่างจะเป็นแบบนี้มั้ย...
    เราจะมีโอกาสบ้างมั้ย แค่1%ก็ยังดี

    เราเคยคิดมาตลอดว่าความรักที่เรามีให้แก มันคือความรักที่เพื่อนมีให้กัน
    แต่ตอนนี้เราเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่ะ เราขอโทษ
    เราอาจจะไม่สามารถบอกเรื่องนี้กับแกได้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม
    เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราไปเจอเหตุการณ์นึงที่ทำให้เราตั้งคำถามที่ว่า เราคิดกับแกแค่เพื่อนจริงหรอวะ
    เราเริ่มเกิดความไม่แน่ใจ เราจึงย้อนคิดไปถึงเรื่ิองราวสมัยเด็กๆว่าอะไรทำให้เราสนิทกัน
    ทำไมเราถึงดูแลแกมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆที่เรารู้จัก 
    ทำไมเราถึงใส่ใจแกเหมือนกับว่าแกคือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตเรา
    มันอาจจะไม่แปลกหรอกกับการที่ดูแลเพื่อนเหมือนคนสำคัญในชีวิต
    แต่สิ่งที่แปลกคือเราทำแบบนี้กับแกแค่คนเดียว 
    เราคิดถึงแกมากกว่าเพื่อนทุกคนที่เราเคยรู้จัก เราคิดกับแกแค่เพื่อนสนิทจริงๆใช่มั้ย
    เรามีคำถามกับตัวเองมาตลอดหลายวันและเราก็ยังหาคำตอบไม่ได้

    เราก็ไปเปิดเจอเพลง1% ของพี่สแตมป์ มันยิ่งที่ให้เราเกิดคำถามเลยว่าถ้าเราไม่ได้เป็นเพื่อนกัน
    เราจะชอบแกได้มั้ยวะ แต่เราก็รู้ว่าเราไม่มีสิทธิ์นั้นหรอก
    พวกเราเป็นเพื่อนกันแล้ว เราคงไม่สามารถเป็นมากกว่านี้ได้
    เราคิดว่าความลังเลของเราในตอนนี้มันคงเป็นคำตอบของตัวเราได้แล้ว
    และเราก็รู้คำตอบของแกโดยเราไม่ต้องถามด้วยซ้ำ
    การที่เราเจอกัน กอดกัน บอกคิดถึงกัน และการที่เรารักกันแบบเพื่อนมันก็ดีอยู่แล้ว
    เราอยากให้แกอยู่กับเราให้นานที่สุด แกเป็นหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตเรา
    บางทีอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วด้วยซ้ำ เราไม่สามารถอยู่ได้โดยที่ไม่มีแก

    แกเป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังอยู่บ้านหลังนึงที่อบอุ่น ปลอดภัย
    แกเป็นคนที่เราอยากปกป้อง ดูแล 
    การที่เราเห็นแกร้องไห้แต่ละครั้งเราอยากจะเป็นคนที่รู้สึกเจ็บปวดแบบนั้นแทน
    แกไม่เหมาะสมกับน้ำตาเลย แกเหมาะสมกับรอยยิ้มที่สุดแล้ว
    ความสดใสของแกมันทำให้คนที่อยู่ข้างๆแกมีความสุขตามไปด้วย
    สิ่งที่เรารู้ตอนนี้คือไม่ว่าเราจะรู้สึกยังไง เราก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว
    เป็นเพื่อนกันมันก็ดีอยู่แล้วเนอะ :)


    ด้วยรัก
    เพื่อนสนิท
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in