เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FAV.nnat24
FEB-VORITE / MUSIC
  • เดือนเก่ากำลังจะผ่านไป เดือนใหม่กำลังจะเข้ามา และแล้วก็ถึงเวลาของ Favorite Music ประจำเดือน !




    THE WEEKEND / REMINDER

    ฟังครั้งแรกไม่ได้ใส่ใจอะไรทั้งนั้น เนื้อพงเนื้อเพลงจะกล่าวถึงใครอะไรยังไงข้าไม่สน เพราะเพลงมันเพราะมากกกกก เพราะจนแบบทำให้ไม่สนใจอะไรเลย ยิ่งมาดู MV ยิ่งทำให้หลงพ่ออาเบลของน้องเข้าไปอีกกกก กรี๊ดดดดด เสียงของพ่อช่าง sexy อะไรเช่นนี้ ฟิลลิ่งอารมณ์กัดปากทำนองนั้นเลย55555 ฟังไปนาน ๆ ก็เริ่มอยากรู้ความหมาย เพลงอะไรวะ ทำไมแม่งโคตรเพราะ โคตรดีแบบนี้ ! 

    .
    .
    อะจ้ะ ! ก็อย่างที่รู้ ๆ กันว่าพ่ออาเบลตั้งใจทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่จิกกัด Justin Bieber ซึ่งไม่แปลกนะ
    เพราะจัสเองก็เคยเหน็บอาเบลมาก่อนเหมือนกันนน (ทีมไหนดี) เอาเป็นว่าขอทีมอาเบลก็แล้วกัน เพราะเขาเสียงดีมากกกก ฟังเพลงกี่ครั้งต่อกี่ครั้งไม่เคยเบื่อเลย เชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน ก่อนจบขอทิ้งท้ายสั้น ๆ ตรงนี้ว่า อาเบลควรเป็นของชั้นไม่ใช่ของเธอเซล.. (ฟิลลิ่งมั่นหน้า555555)



    LANA DEL REY / LOVE

    ยานแม่ลงจอดแล้วจ้าาา เป็นนักร้องอีกคนที่เสียงมีเสน่ห์มาก ๆ ถึงอาจจะฟังดูงง ๆ เบลอ ๆ แต่ #รักแม่ก็ต้องเชียร์แม่ งานนี้แม่ก็ได้ใจเราไปเต็ม ๆ เหมือนกัน ฟังกี่ครั้งต่อกี่ครั้งยิ่งหลง ปกติไม่เสพเพลงแม่เท่าไหร่ เพลงล่าสุดที่ชอบคือ High by the beach นู้น เอาเป็นว่าเพลงนี้ทำให้เรากลับมาบูชาแม่อีกครั้ง (กราบ) ถึงแม้หน้าปกแม่จะดูแปลก ๆ ไปบ้าง แต่ลูกก็โอเคค่ะ ! #รักแม่ก็ต้องเชียร์แม่



    SHAPE OF YOU / ED SHEERAN

    ใครจะไปคิดว่าพ่อเอ็ดของน้องจะมีมุมนี้กับเขาเหมือนกัน ! ด้วยดนตรีโทนใหม่ เรียกว่าแหวกแนวไหม สำหรับเราเราว่าแหวกนะ ปกติเราจะเห็นเอ็ดในเพลงละมุน ๆ โทนอบอุ่น ร้องเพลงเคล้าคลอไปกับเสียงกีตาร์ แต่เพลงนี้ทำให้เราคิดผิด !!!! ไม่ใช่ไม่ชอบแต่ชอบโพด ๆ ฟังกี่ครั้งต่อกี่ครั้งไม่เคยเบื่อ (อีกแล้ว) เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เราฟังบ่อยที่สุดในเดือนนี้เลยก็ว่าได้ แต่เราเชื่อนะว่าต้องมีคนฟังบ่อยกว่าเรา เราเชื่อ !!!!!


    ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันมาจนถึงตรงนี้ (ฟิลลิ่งน้ำตาไหลพราก ๆ)  ขอบคุณจริง ๆ เอาไว้เจอกันใหม่คราวหน้า บายยยยย 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in