เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FAV.nnat24
JANUARY FAVORITE SONG
  • เข้าสู่ปีใหม่ เดือนใหม่ เพราะฉะนั้นก็ต้องฟังเพลงใหม่ ๆ (เกี่ยวมั้ย) ปกติแล้วเราจะเป็นคนชอบฟังเพลง
    ซ้ำ ๆ ฟังวกไปวนมา ฟังแต่เพลงเดิม ๆ จากที่ร้องไม่เป็นก็พัฒนามาเป็นฮึมฮัมตามได้บ้าง โยกหัวบัาง หรือถ้าเอาให้ Advance กว่านั้นคือการเขย่าขาขึ้น-ลงตามจังหวะเพลงได้อย่างถูกต้อง ถือว่าเป็นสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองไม่มากก็น้อย

    ...

    เข้าเดือนใหม่มาได้ไม่กี่วัน เราก็ได้เจอสิ่งที่ตามหาอยู่พอดี เหตุการณ์ทั้งหมดมันเริ่มจากการที่เราเข้า
    ยูทูปฟังเพลงนู้นนี้ไปเรื่อยเปื่อย แล้วก็ได้ไปเจอเข้ากับสิ่งมหัศจรรย์ที่เรียกว่าเพลง แบบที่ฟังครั้งแรกยังต้องร้องว้าว แถมฟังครั้งเดียวยังไม่พอ ต้องขอฟังอีก เพราะมันฟินมากกก เพลงอาร๊ายทำไมมันถึงได้เพราะขนาดนี้ / ก่อนที่จะเวิ่นเว้อไปมากกว่านี้ ขอตัดเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน..



    TENNIS - IN THE MORNING I'LL BE BETTER
    แค่ดนตรีขึ้นไม่ต้องเพราะถึงขนาดนี้ก็ได้... เพลงนี้ให้อารมณ์และกลิ่นอายยุค 70s แถมแม่นางเอกเอ็มวีที่เป็นนักร้องนำเนี่ย นางแค่ยืนเฉย ๆ ดีดนิ้วเปาะแปะธรรมดา กลับทำให้ MV ดูสวยและดูแพงมากเลย สารภาพเลยว่าตอนฟังครั้งแรกรู้สึกหลอนหูมาก แต่กลายเป็นว่าตอนนี้ขาดมันไม่ได้ซะงั้น5555555 สรุปเราชอบหลอน ๆ หรอวะ?




    KID BLOOM - I KISSED A GIRL AND SHE KISSED ME
    ตกหลุมรักตั้งแต่อินโทรขึ้นอีกเพลง สารภาพตามตรงว่าไม่รู้จักวงนี้มาก่อน เขาเป็นใคร มาจากไหน เราไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ คือ เพลงมันเพราะมากกกกกกกกกกกก จบ




    TEMPALAY - OH.MY.GOD!!
    เป็นอะไรที่โครตอินดี้ อินดี้ตั้งแต่ดนตรี , มิวสิควิดิโอ รวมถึงเนื้อร้อง คือทุกอย่างแม่งโครตอินดี้ แถมคนฟังอย่างเรายังเจือกอินดี้ไปฟังอีก ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้คำแปลอะไรเลย ฟังเพราะความชอบล้วน ๆ ก็คนมันชอบอะ มีไรปะ55555


    และนี้ก็คือ 3 เพลงที่เราฟังมันบ่อยมากที่สุดในเดือนนี้ อย่าเรียกว่าเดือน เพราะนี้ยังไม่จบเดือนเลย เอาเป็นว่าเป็น 3 เพลงที่ฟังบ่อยที่สุดในช่วงนี้ ลองฟังกันดูนะ ระวังจะตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว (แบบเรา) 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in