เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กาลครั้งหนึ่ง ฉันเป็นเด็กฝึกงานSASAPRAEW
งานใหม่มาแล้ว
  •           10 มิถุนายน 2564
             
              วันนี้เราทำโปสการ์ดที่ได้รับมอบหมายมาเสร็จและพร้อมจะส่งแล้ว แต่เรายังไม่ทันจะได้กดส่งงานให้พี่ไนซ์เลยก็มีโทรศัพท์จากทางโรงพยาบาลโทรเข้ามาแจ้งเสียก่อนว่า "คุณยายเสียแล้วค่ะ" แค่เพียงประโยคเดียวแต่ทำเราเจ็บไปทั้งใจ เพราะนี่คือการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับครอบครัวของเรามาก และเราก็เสียใจมากจนลืมส่งงานไปเสียสนิทเลย

              13 มิถุนายน 2564
              
              3 วันที่ผ่านมาเรามัวแต่ยุ่งอยู่กับเรื่องงานฌาปนกิจของยาย จนทำให้ลืมไปว่าเรายังไม่ได้ส่งงานให้พี่ไนซ์เลย จนกระทั่งเห็นข้อความการส่งงานของเพื่อนที่ฝึกงานฝ่ายเดียวกันผ่านทางไลน์เด้งแจ้งเตือนขึ้นมา เราถึงได้นึกขึ้นได้และรีบส่งงานตามเพื่อนไปทันที

              15 มิถุนายน 2564

              วันนี้พี่ไนซ์นัดเราและเพื่อนๆ ให้มาหาที่ออฟฟิศเพื่อมาคุยเกี่ยวกับงานใหม่ที่จะให้พวกเราทำ ซึ่งงานใหม่ที่ว่าก็คือ งานออกแบบโปสเตอร์โปรโมทสินค้าของ bacc shop  ในวันนี้พี่ไนซ์เลยพาพวกเราเข้าไปดูสินค้าจริงเพื่อหาไอเดียสำหรับการออกแบบโปสเตอร์ เมื่อพวกเราเดินดูสินค้าได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว พี่ไนซ์เลยบอกให้พวกเรากลับบ้านไปลองออกแบบดูได้ และให้นำงานมาให้พี่ไนซ์ดูในอาทิตย์หน้าแทน วันนี้พวกเราเลยได้กลับบ้านไวกว่าปกติมากๆ 


    เราชอบการเดินทางกลับบ้านของเราในวันนี้มาก เพราะบน BTS โล่งมากจนไม่ต้องไปทนเบียดกับใคร 
    ทำให้เรากลับบ้านได้อย่างสบายใจขึ้น (นิดนึง) 555


               

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in