เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มกราคม 61*Sarane Champa
5 มค 61
  • ผ่านปีใหม่มาห้าวัน งานท่วมหัว แต่เหงาเป็นปกติ แปลกดี มีคนบอกว่า งานยุ่ง ตารางแน่น เป็นคนละอย่างกับอาการ 'ไม่เหงา'
    .
    ปีนี้ให้ของขวัญตัวเองเรียบง่าย เป็น topper ขนเป็ดเทียม สูง 5 นิ้ว ราคา เกือบ 5,000 กับหมอนขนเป็ดเทียม ราคาใบละ 450 อีกสองใบ มันเป็นปณิธานจากปีก่อนน่ะ ถ้าโบนัสออกจะซื้ออะไรที่ทำให้ตัวเองหลับสบายขึ้น คือ ไม่ว่างานจะยุ่ง อ่านหนังสือหนัก เหงา อกหัก หรือแม้แต่ร้องไห้ กิจกรรมทั้งหมดจะจบลงที่การนอน เพราะงั้นสุดยอดความสุขควรเป็นการนอนสิ
    .
    ไปเสิร์สหาหมอนขนเป็ดแท้ ราคา 12,xxx /ต่อใบ ปกติติดหมอนสี่ใบ มึงบร้าไปแล้ววววววววว เลยเลือกจะอยู่กับความจริงที่จับต้องได้ 450 สองใบ อันเดิมมีอยู่สี่ หมอนข้างสอง หมอนกอดสอง ชีวิตกุควรเลิกเหงาเพราะหมอนเต็มเตียงเลยว่าไหม?
    .
    อาทิตย์ก่อนไปหาหมอ คุยกันไปแล้วก็เล่ารายละเอียดแพนิค หมอก็ยิ้ม แชร์กันอีกหลายเรื่อง อย่างไอ้เรื่องกลัวความสูง กลัวเครื่องบิน หมอก็ให้ยาแล้วนะ แต่เจอเครื่องใบพัดจ้าาาาาา ก็บอกหมอว่า ฉิบหายกว่าเดิมอี๊กกก  คือยาเอาไม่อยู่ เลยรู้สึกอย่างที่หมอพยายามบอก 
    "มันต้องยอมรับ"
     การใช้ยา แค่ช่วยให้เราผ่านมันไป แต่ถ้าไม่ยอมรับก็เท่านั้น หมอถามว่าแล้วทำไมเราถึงยอมรับ เราตอบ
    ไม่ยอมแล้วยังไงหมอ? คือ ถ้าเครื่องตกแล้วกุจะแก้ไขอะไรได้ กุไม่ใช่คนควบคุมมัน ควบคุมขั้นตอนที่จะตกไม่ตก มันเกินการจัดการของกุเว้ยยย ถึงได้หงุดหงิด ได้แต่ เออ ตกก็ตก ตายก็ตาย ช่างแม่งงง
    .
    หมอฮา แล้วถามว่าแล้วทำไมไม่คิดงั้นแต่แรก ถ้าคิดได้แต่แรกจะมาปรึกษาหมอเรอะ? หมอถามอีกคำถามก่อนจะจบการคอนเซาท์ ปีใหม่จะไปเที่ยวไหน? พอบอกจะนอน หมอทำหน้าแบบ อ้าวเฮ้ยย จริงๆนะหมอ ขอนอนโง่ๆ ดูทีวี หรือนอหลับเอาประเทศชาติทั้งแผ่นดินก็ได้ ใครจะตักบาตรทำบุญ เริ่มต้นสิ่งดีๆก็ทำเหอะ กุสุขจะนอน จะได้มีแรงไปรบกับงานต่อ หมอฮาซ้ำ เออ การรักษากับหมอที่ดูแลกันมาตั้งแตสาวจนแก่นี่มันดีแบบนี้เอง ไม่ต้องเล่าอะไรมาก จัดยาได้ตามสเตปเกิ๊นนน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in