เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สมุดปกสีน้ำตาลCher Prang
คนพิเศษที่ไม่ต้องพิเศษ
  • เรื่องธรรมดาๆแต่พิเศษเพราะเธอ

    เช้านี้ลมหนาวโชยกระทบกุ๊งกิ๊งที่บ้านเสียงดังกริ๊งกร๊าง กลิ่นหอมๆของดอกปีปโชยมา คุณจะได้ยินเสียงนกกาเหว่าร้องมาแต่ไกลๆ ฉันปรารภอยู่เสมอว่าหน้าหนาวเมืองไทยไม่มีอยู่จริงเหมือนความรักที่ฉันคงหาไม่เจอในโลกนี้

    อากาศเย็น บางทีตัวฉันก็เย็น
    แต่ถ้ามีมือเธอ มือฉันก็คงอุ่นดี

    ฉันหมดศรัทธากับการตามหาอีกครึ่งหนึ่งของใจและเริ่มเดทกับตัวเองนับครั้งไม่ถ้วน ฉันเริ่มโคลนนิ่งตัวเองจากโลกกระจก ยืมตัวเธอมา(หรือนั่นก็คือฉันเอง) ฉันใส่เดรสสวยและรองเท้าที่ชอบที่สุดหากวันนั้นไม่เหยีบขี้หมาเสียก่อน ทุกวันที่ฉันเดทกับกับตัวเองฉันรู้สึกว่าอากศมันดีมากเสียจนฉันอยากจะสวัสดีทักทายทุกคนที่เดินผ่านมา ถ้าหากฉันอยู่ตัวคนเดียวอากาศจะร้อนมากจนกระทั่งฉันกร่นด่าว่าโลกจะแตกกันแล้ว แมกม่าจะระเบิดหรือไม่กันนะ ฉันมักจะล่องลอย พร่ำเพ้อ ในโลกของตัวเองเสมอ โลกในฟองสบู่ของตัวเองช่างสงบและปลอดภัยหาแต่ เปราะบาง โปร่งใสและไม่อยู่กับร่องกับรอย
    อย่างไรก็ตามฉันก็ต้องการส่วนหนึ่งส่วนนึงของใจที่เป็นใครอีกคนจริงๆ ที่เป็นชายสักคนจริงๆ ฉันมีความสุขที่เดทกับตัวเองแต่มือฉันมักจะเย็นอยู่เสมอ ครึ่งนึงที่เหลืออยู่ค่อยๆหายเป็นละอองดาว 
    ฉันเป็นนกนางแอ่นที่ปรารถนาเตาผิงอุ่นๆในฤดูหนาวนี้

    อยากขอดาวฉุดรั้งไว้ไม่ให้เธอหายไป และมาปรากฎตัวต่อหน้าฉันในสักวัน

    'คนธรรมดาๆที่เป็น House กลายเป็น Home'
     วันนี้เป็นวันแรกที่จู่ๆฉันก็เกิดมีความศรัทธาขึ้นมาอีกครั้งว่าฉันอาจจะเจอเธอ ใครคนหนึ่งคนใด
    ในอนาคต ปัจจุบัน อดีต หรือจากดาวดวงบนจักรวาลล้านดาราจักรก็เป็นได้กระมัง 
    แล้ววันนั้นฉันจะไปกระซิบข้างหูเธอว่าขอบคุณที่รอฉันในวันนี้ ตราบวันใดฉันจะเป็นเจ้าสาวของเธอในอนาคต

    ____________________________________________________________________________________________________
    chervaisbien
    แด่ พระเจ้าที่แอบอ่านอยู่ท่านรักเราทั้งที่รู้ว่าเราไม่น่ารักอยู่เสมอ
    28.11.64

    My inspried





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in