เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กาลครั้งหนึ่งBlank space
Book1 : 'คำสารภาพ Confessions'
  • สูดหายใจเข้าให้ลึกและเริ่มเปิดอ่าน...
    นี่คือนวนิยายลึกลับของญี่ปุ่นที่คุณจะไม่มีวันลืม!
    มะนะมิจัง ลูกสาววัยน่ารักของโมะริกุจิ ยูโกะ ครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
    ถูกพบเป็นศพในสระว่ายน้ำของโรงเรียน เธอรู้ดีว่าฆาตรกรคือลูกศิษย์สองคน
    ที่อยู่ในชั้นเรียนของตัวเอง
    การแก้แค้นแสนสาหัสจึงเริ่มต้นขึ้น แต่ที่น่าพรั่นพรึงนั้นกลับไม่ใช่ความตาย
    หรือวิธีทรมาณ แต่มันคือ "คำสารภาพ" ของเหล่าผู้สังฆกรรมที่น่าตื่นตะลึง
    โยกคลอนจิตใจได้อย่างรุนแรง
    และมันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเล็กๆเท่านั้น!

    ความคิดเห็นส่วนตัว

    'วนิยายเล่มนี้ทำให้เราถึงกับวางไม่ลง และอ่านจนจบภายในวันเดียว'

    มันเป็นนวนิยายที่เล่าเรื่องราวแต่ละบทผ่านมุมมองความคิดของแต่ละตัวละคร
    ใครหลายคนบอกว่าหนังสือเล่มนี้ทำให้พวกเขา_จิตตก_ไปหลายวัน
    แต่สำหรับเราแล้ว ...กลับเกิดคำถามขึ้นในหัวมากมาย

    หลุดสปอย! [เตือนแล้วนะ]

    เรานิยามคำหนึ่งที่คิดว่าตรงกับเด็กสองคนนั้นมากที่สุดในความคิดของเรา

    'จิตใจที่บิดเบี้ยว'

    แล้วก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมคำนี้จึงไม่รวมไปถึงอาจารย์ที่ทำเรื่องโหดร้ายไม่ต่างกัน

    ปมอย่างหนึ่งที่ชูยะและนะโอะกิมีเหมือนกัน คือ เรื่องแม่
    แต่จะโทษการเลี้ยงดูเพียงอย่างเดียวมันก็คงจะไม่ใช่
    แต่คงเป็นอะไรหลายๆอย่างที่หล่อหลอมให้เด็กทั้งสองคนมีความคิดแบบนั้น

    และสิ่งหนึ่งที่เราคิดว่าน่ากลัวมากก็คือการคิดไปเอง

    ส่วนบทที่เราคิดว่าสะเทือนใจมากที่สุดก็คงเป็นบทของนะโอะกิ
    ถ้าอ่านไล่ทุกตัวอักษรในบทนั้น ก็คงจะมีความคิดของนะโอะกิดังก้องอยู่ในหัว

    และมีบางอย่างที่เราเคยรู้สึกแบบชูยะ แต่ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้
    นั่นคือประโยคที่บอกว่า รูกลวงภายในตัวฉันค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in