เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Make upChillz Jitreewan
เปิดประวัติ EVEANDBOY เจ้าของคือใคร แล้วมีกี่สาขาทั่วไทย รีบมาอ่านกัน !
  •            นาทีนี้คงแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก EVEANDBOY กันแล้วเพราะเป็นร้านที่เรียกได้ว่าเป็นร้านสะดวกซื้อสำหรับอุปกรณ์เสริมความงามหลากหลายแบบนั่นเอง แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนสงสัยว่า อีฟแอนด์บอย เป็นไงมาไงกันทำไมอยู่ ๆ ถึงสร้างปรากฏการณ์ในบ้านเราได้มากขนาดนี้ แล้วในตอนนี้เขาเติบโตไปกี่สาขากันแล้ว…วันนี้แหละที่คุณจะได้รู้จักกับแบรนด์นี้ให้ลึกขึ้นกัน



            ใครกันนะเป็นเจ้าของ EVEANDBOY ?

            ต้องบอกกันก่อนเลยว่า ร้านขายเครื่องสำอางที่เราได้ยินกันจนคุ้นหูนั้นไม่ใช่แบรนด์จากเมืองนอกแต่อย่างใดแต่เป็นแบรนด์ของคนไทยที่พัฒนามาจากธุรกิจโชห่วยนั่นเอง…ว้าว! ฟังแค่นี้ก็รู้สึกว่าน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว และสิ่งที่ทุกคนสงสัยก็คือแล้วใครกันนะเป็นเจ้าของแบรนด์สิ่งที่น่าจะทำให้คุณประหลาดใจเพิ่มขึ้นไปอีกก็คือผู้ก่อตั้งเป็นผู้ชาย…ใช่ค่ะ! ผู้ชายที่มีแรงบันดาลใจการทำธุรกิจมาจากธุรกิจโชห่วยของทางบ้านพัฒนาจนกลายมาเป็น EVEANDBOY ในทุกวันนี้และคน ๆ นั้นก็คือ คุณ หิรัญ ตันมิตร นั่นเอง



            แล้วทำไมถึงชื่อ อีฟแอนด์บอย

            คำตอบของชื่อแบรนด์ก็แสนง่ายเพราะมาจากชื่อเล่นของพี่สาวของคุณหิรัญและชื่อเล่นของเขาซึ่งชื่อว่าบอยนั่นเอง จึงกลายมาเป็น ร้าน EVEANDBOY เพราะด้วยความที่ 2 พี่น้องเริ่มต้นรากฐานของธุรกิจนี้มาจากบ้านเกิดในจังหวัดมหาสารคามค้าขายกันจนเป็นสายเลือดและสุดท้ายก็ต่อยอดเติมความทันสมัยให้เข้าเทรนจนกลายมาเป็นธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอางและอุปกรณ์ความสวยความงามต่าง ๆ ที่ดังที่สุดในไทยนั่นเอง

           

            หากพูดถึง EVEANDBOY สาขา มีทั้งหมดกี่สาขาแล้ว?

            เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในปี 2548 ซึ่งเดินทางมาจนถึงตอนนี้ก็กว่า 13 ปีแล้ว ซึ่งก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมาโด่งดังที่สุดในตอนที่เริ่มเปิดสาขาที่สยามนั่นเอง ซึ่งในตอนนี้ก็ได้ขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดไปแล้วทั้งหมด 12 สาขาแล้วนั่นเอง และแน่นอนว่ายังมีแผนการที่จะขยายสาขากันต่อไปอีกแน่นอน แต่จะเป็นที่ไหนสาวกคงต้องคอยติดตามกันต่อไป นอกจากนี้ยังมี Eveandboy online อีกด้วย บอกเลยว่าสะดวกสบายในการช็อปสุดๆ เลยล่ะค่ะ


            ถือว่าเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับ ซึ่งก็บอกได้เลยว่าถ้าไม่ได้ทำความรู้จักกันให้ดีก็อาจจะคิดว่านี่เป็นแบรนด์จากต่างประเทศเข้ามาตีตลาดในไทยแน่ ๆ เพราะทั้งโปรโมชั่นและการอัพเดตสินค้าต่าง ๆ เรียกได้ว่าทันสมัยจนทำให้หลายคนติดใจยอมเข้าไปเป็นสาวกของร้านนี้กันได้ง่าย ๆ เลยทีเดียว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in