เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
000winter_sky
Last Message
  • ข้อความสุดท้าย

    ถึง  คุณ :)


    - นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน หวังว่าคุณจะสบายดี -

    เรามีเรื่องราวมากมายที่อยากเล่าให้คุณฟัง พร้อมๆกับอยากฟังเรื่องราวของคุณในช่วงที่ผ่านมา
    คุณทำอะไรบ้างในแต่ละวัน ยังชอบกินหวานอยู่หรือเปล่า ถ้ายังก็ลดหวานบ้างนะ แต่ถ้าเป็นขนม
    ที่คุณชอบกินล่ะก็ กินเยอะๆเลยนะ ไม่ต้องกลัวอ้วนหรอก ถึงยังไงคุณก็น่ารักอยู่ดี 

    นี่ เรารู้ว่าคุณป่วยบ่อย เพราะงั้นดูแลสุขภาพด้วยนะ แต่เราไม่ห่วงมากหรอก ก็คุณมีคนดูแลอยู่นี่นา
    โตแล้วเลิกซุ่มซ่ามยังเนี่ย เราว่าต้องยังแน่ๆ เลิกเดินชนข้าวของได้แล้ว เด๋อว่ะเธอ 

    ตอนนี้ชอบอะไรเป็นพิเศษบ้าง ข้อมูลไม่ได้อัปเดตนานแล้วนะ เหมือนเราไม่รู้จักคุณตอนนี้เลย
    แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นบ้างรึเปล่า จริงๆแล้วถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกได้นะ 

    อืม.. พอไม่มีคุณแล้ว เรานี่แย่เลย กลายเป็นว่าคุณรู้จักเราดีกว่าตัวเราเองอีก ที่ผ่านมาขอบคุณนะ
    ที่คอยบอก คอยดุ คอยเตือน เวลาที่เราทำอะไรไม่ดี อ่อมีด่าด้วย(ขำๆนะ) เอาจริงป่ะ โคตรคิดถึง
    คำด่าคุณเลย กลับมาด่าอีกได้เปล่า นี่จริงจังนะ ไม่มีใครรู้จักเราดีเท่าคุณอีกแล้ว 

    ช่วงนี้เราเหนื่อยมากเลยคุณ การใช้ชีวิตแต่ละวันมันไม่ง่ายเลย เวลาที่เรารู้สึกแย่มาก มันกลับแย่ลงไปอีกเพียงแค่เพราะคุณไม่ได้อยู่ตรงนี้ แต่คุณไม่ต้องห่วงหรอกนะ เราโอเคแล้ว และจะพยายามเข้มแข็งให้มากกว่านี้


    เราได้ทำสิ่งสุดท้ายที่อยากทำให้คุณไปแล้ว และขอโทษที่เราทำได้เพียงเท่านั้น 

    นับวันคุณก็ยิ่งไกลออกไป อยู่ตรงนี้มันมองไม่เห็นอะไรแล้วคุณ ที่ผ่านมาเราเป็นห่วงคุณมากนะ 
    ไม่เคยอยากเห็นคุณเสียใจสักครั้งไม่ว่าจะเรื่องอะไร เราเลยได้แต่ขอให้คุณมีความสุขในทุกๆวัน 
    สำหรับเราไม่มีอะไรดีไปกว่ารอยยิ้มของคุณอีกแล้วเพราะงั้นยิ้มเยอะๆนะ แต่ถ้าวันไหนไม่อยากยิ้มล่ะก็ หัวเราะแทนแล้วกัน(55555) 
    /ไม่ตลก..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ขอบคุณและขอโทษนะ



    _____________________________________________________________________________________________________

    - เราเติบโตอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น เมื่อถึงเวลาเราต่างแยกย้ายกันไป -


    - ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะยังมีโอกาสเจอกันอยู่ไหม โลกมันกลมก็จริง แต่สำหรับเราสองคนเนี่ย 
    เราว่าคงไม่กลม แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นรูปร่างอะไร -

    _____________________________________________________________________________________________________



    คิดถึงเสมอ,

    For as long as I live and as long as I love
    I will never not think about you
    'You'
    Lauv - Never Not )



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in