เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The Devil MurdererIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 8
  • "คุณซาบุโร่ไม่มาทำงานหลายวันแล้วค่ะ" พนักงานสาวของร้านกำลังตอบคำถามฟุรุยะ "เห็นว่าจะลาไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดน่ะค่ะ แต่แย่จริงๆ นะคะ... ระเบียบการลาก็มี แต่ก็ยังแค่โทรมาลาเฉยๆ แบบนี้" พนักงานสาวคนดังกล่าวส่ายหัวระอาเพื่อนร่วมงาน

    "งั้นเหรอครับ? อืม..ว่าแต่...คุณพอจะรู้จักที่อยู่ของเขามั้ยครับ?"

    "น่าจะหาได้จากเอกสารการสมัครงานเก่าๆ นะคะ เดี๋ยวฉันลองไปหาดูให้ค่ะ"

    เธอหายเขาไปหลังร้านสักพักใหญ่ๆ ก็กลับออกมาพร้อมเอกสารชุดหนึ่งในมือ 

    "นี่ค่ะ ซาบุโร่ เคนตะ ที่อยู่ตามนี้เลยค่ะ แต่มันก็นานมาแล้ว ฉันไม่แน่ใจว่าเขายังอยู่ที่นี่รึเปล่าน่ะค่ะ แต่เขาไม่ได้แจ้งเปลี่ยนที่อยู่อะไรคิดว่าน่าจะยังอยู่ค่ะ"

    "อ่อ ครับ ขอบคุณครับ ผมขอถามเพิ่มเติมอีกสักข้อนะครับ คุณซาบุโร่ เป็นคนแบบไหนเหรอครับ?"

    "อืม... เขาเป็นคนพูดน้อยค่ะ ดูไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไร ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังด้วย แต่เป็นคนทำงานดีเลยทีเดียวค่ะ"

    "อ่อ ครับ งั้นผมไม่รบกวนแล้วครับ ขอบคุณมากครับ"

    เมื่อเดินออกมาจากร้าน ฟุรุยะยกมือถือขึ้นมากดหาเบอร์ลูกน้องคนสนิททันที "คาซามิ นายช่วยตรวจสอบประวัติของซาบุโร่ เกนตะ ให้ทีสิ"

    "ได้ครับ คุณฟุรุยะ" คาซามิรับคำสั่ง

    ---------------------------------------------------------------

    ที่อยู่ของซาบุโร่ เป็นแมนชั่นค่อนข้างเก่า อยู่ในย่านชุมชนแออัดของเมือง ฟุรุยะและอากาอิเดินขึ้นไปชั้น 3 เศษขยะมูลฝอย และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ มีขึ้นตามเบี้ยบ้ายรายทางที่พวกเขาเดินไป เมื่อมาถึงหน้าห้อง 305 ฟุรุยะชักปืนออกมาเตรียมพร้อม อากาอิเคาะประตู

    ก๊อกๆๆ...

    ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ ออกมาจากห้อง อากาอิเคาะอีกรอบ

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆ....

    ยังไม่มีเสียงใดๆ ตอบกลับมาเช่นเดิม พวกเขามองหน้าและพยักหน้าให้กัน

    1!!!....2!!!....3!!!.... ปึงงงง!!!...

    อากาอิถีบประตูจนเปิดอ้าออกกลิ่นเหม็นสาบสางเหมือนศพคนตายมาหลายวันทำให้ชายหนุ่มทั้งคู่ชะงัก พวกเขารีบเดินตรงเข้าไปหาต้นตอของกลิ่นนั้นโดยทันที แล้วก็พบ...ร่างๆ หนึ่งนอนขดอยู่บนเตียง ชายร่างเล็กที่เริ่มขึ้นอืด ผิวสีขาวเริ่มมีสีเขียวคล้ำ กลิ่นเหม็นเน่าที่ทำให้รู้สึกคลื่นเหียนอยากอาเจียร มือขวาถือกระบอกปืนไว้ ตกห้อยลงจากเตียงทำองศาน่าขนลุก ขมับถูกเจาะเข้าด้วยลูกปืน ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจสกปืนที่ถืออยู่ ศพนี้เสียชีวิตมาหลายวันแล้ว...

    ฟุรุยะยกโทรศัพท์มือถือขึ้นแล้วโทรหาลูกน้องทันที

    "คาซามิ!! ขอกำลังเสริมมาที่แมนชั่น H2O เดี๋ยวนี้!! ขอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่นิติเวชมาด้วยนะ ด่วน!!!"

    "ได้ครับ คุณฟุรุยะ"

    เมื่อวางสายจากคาซามิ ฟุรุยะและอากาอิก็มองหน้ากัน หลักฐานหนึ่งเดียวของพวกเขาตายไปเสียแล้ว...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in