เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mafia&Yakuzalunaitsuki
Mafia&Yakuza { Part4 } : ลักพาตัว
  • "ก็พอเข้าใจความรู้สึกของนายนะ แต่เราก็สูญเสียนายไปไม่ได้เหมือนกัน!!" สุกิพูดขึ้น พร้อมเดินไปขวางมาซาโตะที่หน้าประตู

     

    *ตึกๆๆๆๆๆ*

    แฮ่ก....แฮ่ก....

    ต้องไป... ต้องไปหา...

    อย่างน้อย...

    อย่างน้อยน่ะ....

    ฮิโระ...

    ฮิโระต้องปลอดภัย....

     


     

    .

    ร้านเหล้า Crossfaith

    .

    .

    หลังจากที่ทากะวิ่งออกไป มาซาโตะเองก็กำลังจะวิ่งออกไปตาม

    "มาซาโตะ!! นายจะไปไหน"เรียวถาม พร้อมจับไหล่ของมาซาโตะ

    "ฉันจะไปตามทากะ!!"มาซาโตะตอบ พร้อมเลื่อนมือไปแกะมือของเรียว

    "หยุดนะ!! เราไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร มีอาวุธแค่ไหน นายอย่าบุ่มบ่ามออกไปเชียว" เรียวพูดพร้อมกำไหล่มาซาโตะแน่นขึ้น

    "แต่ ฉันทิ้งเจ้านั่นให้ไปคนเดียวไม่ได้หรอก!!" มาซาโตะตอบพร้อมพยายามจะออกไป

    .

    *พลั่ก!!* เสียงของหมัดที่กระแทกเข้าที่ท้องของมาซาโตะ

    มันรุนแรงพอจะทำให้คนตัวใหญ่หยุดการกระทำทุกอย่าง

    ก่อนที่คนที่ปล่อยหมัดจะพูดขึ้น

    .

    "ขอทีเถอะน่ามาซาโตะ!! รู้สถานะตัวเองหน่อย!!" โยโกจิพูดขึ้น

    "อย่างน้อยตอนนี้ ก็รอให้คนๆนี่ฟื้นก่อน ให้เราได้ข้อมูลมาก่อนเถอะ" คัตสึมะพูดเสริม

    "ก็พอเข้าใจความรู้สึกของนายนะ แต่เราก็สูญเสียนายไปไม่ได้เหมือนกัน!!" สุกิพูดขึ้น พร้อมเดินไปขวางมาซาโตะที่หน้าประตู

    "ให้นายใจเย็นลงกว่านี้ก่อนเถอะ" เคนตะพูดเสริม

    .

    .

    .

    .


     ____________________________________________________________________________________________________

    (เหตุการณ์ก่อนหน้า)

    (Teruki's view)

     

    ที่ท่าเรือ XXX หรอ... ทำไมถึงรู้สึกแปลกๆ

    "นี่ฮิโระ... ฉันว่ามันแปลกๆนะ..." ผมพูดขณะที่กึ่งเดินกึ่งวิ่งตามเจ้าตัวจิ๋วข้างหน้า

    "ทำไมหรอ.... อ๊ะ!! อีกนิดนึงก็ถึงแล้ว ไว้ถึงก่อนค่อยคุยละกัน" ฮิโระพูด ก่อนจะวิ่งนำไป

    .

    ทำไมถึงรู้สึกแปลกๆหรอ พี่ทากะที่หายไปตั้งหลายวันขนาดนั้น

    ไม่ได้โทรมาหรือติดต่ออะไรมาเลย

    อยู่ดีๆก็บอกว่าอยู่ที่ท่าเรือ แถมไม่ได้บอกอะไรละเอียดกว่านี้

    ทำไมถึงไม่แปลกล่ะ

    .

    .

    "นี่ฮิโระ...แล้วนายจะไปตามหาที่ไหนล่ะ... ที่นี่น่าจะกว้างพอดูเลยนะ.."ผมถามเจ้าตัวจิ๋วที่กำลังเดินนำผมอยู่ แถมกวาดสายตาไปทั่ว

    "ไม่รู้อ่ะ... แต่ไม่แน่ว่าพี่กำลังลำบากอยู่ก็ได้... นายแยกกับฉันหามั๊ย" ฮิโระตอบพร้อมหันมาถามผม

    "ฉันกลัวว่าถ้าแยกกัน นายน่ะจะหลงหายไปไหนแทน" ผมตอบ

    "เทรุ! ฉันไม่ใช่เด็กแล้วน่า" ฮิโระพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด ก่อนจะเริ่มเดินหาไปพร้อมกับผม

    .

    .

    .

    เราเริ่มเดินหากันมาเรื่อยๆ จากโกดังหนึ่ง ไปอีกโกดังหนึ่ง จนเรามาเจอโกดังที่ใหญ่ที่สุดของท่าเรือ

    โกดัง 4A

    .

    .

    "ไปกันเถอะ...เทรุ"เจ้าตัวจิ๋วพูด ก่อนจะเดินนำเข้าไป

    "เดี๋ยวสิ..."ผมพยายามจะหยุดฮิโระ แต่ฮิโระเขาเข้าไปแล้ว ผมก็ต้องตามเขาเข้าไป

    .

    .

    เมื่อผมเดินเข้ามาซักพัก ข้างในค่อนข้างกว้าง และยังมีกล่องสินค้ามากมาย

    "ช่ว....ย... ด้...วย"พวกผมได้ยินอะไรบางอย่าง

    เมื่อผมกวาดสายตาไปซักพัก... ผมพบกับร่างๆหนึ่ง กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ด้านในสุดของโกดัง

    "ช่วย...ด้วย..." มีเสียงแผ่วเบาออกมาจากเขา

    เขาเป็นชายร่างใหญ่ สวมเสื้อแขนกุด กางเกงขาสั้น ผมสีน้ำเงินปาดไปข้างหลัง กำลังนั่งก้มหน้าคอตก

    ทันใดนั้น ฮิโระก็รีบวิ่งเข้าไปดูเค้า

    "เป็นอะไรมั๊ยครับ!? เทรุเรียกรถพยาบาลที---" ฮิโระพูดขึ้นแต่พูดไม่ทันจบ

    *เปรี๊ยะ!!* เสียงของอะไรบางอย่างดังขึ้น ก่อนที่ฮิโระจะล้มลงไป

    .

    "ช่วยด้วย.. ช่วยมาเป็นธุระให้พวกฉันที..." ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินที่เมื่อกี้นั่งขอความช่วยเหลือค่อยๆยันตัวขึ้น ในมือถึอเครื่องช็อตไฟฟ้า(Stun Gun) ที่น่าจะช็อตฮิโระไว้

    .

    "โอ๊ะโอ๋... อีกคนแน่ะ" ชายคนเดิมพูดขึ้นก่อนจะมีอะไรบางอย่างฟาดที่ท้ายทอยผม

    *พลั่ก!!*

    "ผมคิดว่านี่น่าจะเป็นสิ่งที่พวกเขาสั่งให้{หา}มาแหละนะ" ชายหนุ่มผมสั้นชี้สีทองเอ่ยขึ้น ในมือของเค้าถือท่อนไม้ที่คาดว่าน่าจะใช้ตีผมเมื่อกี้

    "โชเฮดซังนี่ช้ากว่าผมอีกนะครับ แต่จะเอายังไงดีล่ะ" ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเอ่ย

    "ซิน ติดต่อมาห์ซังกับคนคนนั้นที" ชายหนุ่มผมสั้นสีทองพูด

    ก่อนจะมีร่างของใครบางคนที่ยืนอยู่ชั้นบนของโกดัง

    "รับทราบ" ชายหนุ่มที่น่าจะชื่อซินพูดขึ้น

    "เจ้าหนู ฉันรู้นะว่านายยังไม่สลบ... เจ้าหนูผมขาวนี่น่าจะเป็น ฮิโรกิสินะ..." ชายผมสีน้ำเงินเดินเข้ามาใกล้ผมก่อนจะพูด

    "อีกไม่นาน พวกเขาจะมาถึง"ซินตะโกนบอกข่าวให้ทั้ง2คนที่อยู่ข้างล่างรับรู้

    "งั้น... เราจะทำอะไรก่อนดีล่ะ..."ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเอ่ย...

    ก่อนจะหยิบอะไรบางอย่างมามัดข้อมือผมกับฮิโระไว้ด้านหลัง

    .

    .

    .

    เมื่อพระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้า

    มีรถยนต์สีดำที่ติดฟิมล์มืดสนิทขับเข้ามาจอด 2 คัน

    คันหนึ่ง มีผู้ชายที่หน้าตาคล้ายปิศาจลงมาจากรถ อีกคัน มีผู้ชายใส่สูทถือแฟ้มลงมา เป็นผู้ชายผมประบ่าปลายหยัก

    เขาทั้ง2 เดินมาที่ผู้ชาย2คนตรงหน้าผม

    "คนที่คุณต้องการ น่าจะเป็นเจ้าหนูผมขาวตรงนั้นนะครับ" ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเอ่ยพร้อมมองไปที่ฮิโระ

    ชายในชุดสูท เดินเข้าไปดูพร้อมเปิดแฟ้มในมือ พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปร่างที่นอนหมดสติอยู่

    ทำไมล่ะ... ทำไมต้องการตัวฮิโระกัน

    "ห..หยุดนะ.. อย่าทำ...อะไร.. ฮิโระ...."ผมพยายามพูด

    "โห... เจ้าหนูนี่... ยังมีแรงอยู่อีกหรอ..."ชายหนุ่มที่น่าจะชื่อว่าโชเฮดพูกขึ้นพร้อมยิ้มมุมปาก

    "งั้นก็... เอาข้อมูลออกมาที มีเวลาให้ 15 นาที"ชายหนุ่มในชุดสูทพูดออกมาก่อนจะเดินกลับไปที่รถพลางหยิบโทรศัพท์มือถือออกมา

    "รับทราบครับ คังคิ โทโมยะซัง"ชายหนุ่มที่คล้ายปิศาจพูดพร้อมโค้งคำนับชายใส่สูทก่อนจะหันมาทางผม

    "พวกนายรู้ใช่มั๊ย ว่าต้องทำอะไร.."ชายหนุ่มที่คล้ายปีศาจพูดพร้อมแสยะยิ้ม ยิ่งยิ้ม ยิ่งเหมือนปีศาจมากกว่าเดิมซะอีก

    "ผมไม่ค่อยอยากทำหรอก ดังนั้น... อย่าโกรธกันเลยนะ" โชเฮดพูดขึ้นก่อนจะจับคอเสื้อผม เหวี่ยงไปที่กำแพง

    *ปึ้งง!!*

    "เอาล่ะ ฉันอยากให้นายตอบคำถามของพวกฉันหน่อยนะ" ชายผมสีน้ำเงินพูด ก่อนจะหักนิ้ว

    "จำไว้ล่ะ.. อย่าให้ถึงตาย... ถ้าฉันไม่สั่ง" ชายผู้คล้ายปีศาจเอ่ยก่อนจะเดินไปที่รถ

    .

    .

    "เจ้าของมือถือนี้ เป็นใคร?" ชายหนุ่มผมสีน้ำเงิน หยิบมือถือออกมา

    มือถือนั่น... ของพี่ทากะ!!

    "ผม...ไม่..รู้.."ผมตอบออกไป

    *ผั๊วะ!!* มีเท้าข้างหนึ่ง เตะมาที่ท้องผม

    "ถ้านายไม่รู้ แล้วนายจะมาที่นี่ได้ยังไง" โชเฮดถาม

    *กึ๊ดดด*

    "อ่ะ อั่กก!!" เขาเหยียบและขยี้ที่เอวของผม

    "งั้นทางนี้คงต้องพยายามใช้กำลังจริงๆแล้วล่ะนะ"โชเฮดพูดขึ้น

    .

    .

    (ด้านนอกโกดัง)

    ชายหนุ่มในชุดสูทเข้าไปนั่งในรถ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะกดโทรออกหาคนๆหนึ่ง

    "นี่โทรุ...เห็นรูปที่ฉันส่งไปรึยัง.."

    (อืม... ถึงจะคล้าย แต่ก็ไม่ใช่..เอาตัวเด็กที่หน้าคล้ายคนนั้นมาก่อน..)

    "แสดงว่าเกี่ยวข้องสินะ กับเจ้าของมือถือที่นายเห็นน่ะ"

    (คิดว่าน่าจะนะ มีอะไรอย่างอื่นมั๊ย)

    "อา... มีคนที่มากับเด็กนั่นด้วยอีกคน"

    (....)

    "ตอนนี้ก็กำลังพยายามเอาข้อมูลออกมาเพิ่มอยู่"

    (.. อย่าทำให้ตายล่ะ... ให้เจ้านั่นเป็น'คนส่งข่าว'ไปซะ)

    "...เอาจริงหรอ..."

    (อืม)

    "รับทราบ"

    .

    .

    .

    "มาห์ซัง เจ้านั่นจะเป็น'คนส่งข่าว'!!"โทโมยะที่ออกมาจากรถเอ่ย

    "หยุด!!"มาห์ตะโกนเพื่อหยุดกิจกรรมตรงหน้า

    โทโมยะก้าวออกมาจากรถพร้อมเดินไปที่ตัวชายที่โดนซ้อม..

    "ไม่ยอมพูดอะไรเลยแฮะ"ก็อตริพูดขึ้น

    "ผม..ไม่..รู้..." ร่างที่โดนซ้อมพยายามเปล่งเสียงออกมา แม้จะแผ่วเบา

    "อ่า... นั่นสินะ.. งั้นเอางี้.. ถ้านายรู้..นายค่อยบอก.."โทโมยะพูดขึ้น

    "แต่ตอนนี้ ที่นายไม่รู้น่ะ ฉันจะรับฝากเจ้าหนูนี่ไว้ก่อนล่ะนะ..."โทโมยะเอ่ยน้ำเสียงเย็นชาก่อนจะเดินไปอุ้มร่างเล็กพาดบ่า

    "!!!!!! แค่กๆ!!ปล่อย....เค้า..."เทรุที่ดวงตาเบิกโพลงด้วยความตกใจ การไอที่เกิดจากการถูกเตะหลายครั้ง พยายามเปล่งเสียงห้าม

    "ฉันอยากเจอ.. เจ้าของมือถือเครื่องนั้น.. ถ้านายรู้ว่าเขาเป็นใคร... นายค่อยมาเอาตัวเจ้านี่คืน" โทโมยะพูดพร้อมพาร่างเล็กไปที่รถ

    "มาห์ซัง คืนนี้...คิดว่าน่าจะมานะครับ"โทโมยะพูดขึ้นพร้อมหันมาทางมาห์

    "รับทราบครับ จะจัดเตรียมไว้ให้ 'คนส่งข่าว'ฝากทำหน้าที่ด้วยนะครับ เพราะทางนี้เองก็ต้องการเหมือนกัน"มาห์พูดพร้อมโค้งให้โทโมยะ แลัวเดินมาตัดบางอย่างที่มัดแขนร่างที่ถูกซ้อมไว้

    "เอาล่ะ... ซิน ก็อตริ โชว์เฮด ไปได้แล้ว"มาห์พูดขึ้น พร้อมเรียกพรรคพวกขึ้นรถ

    "ตอนนี้ เราต้องเตรียมการก่อนนะ"มาห์แสยะยิ้ม ก่อนรถจะเคลื่อนตัวออกไป

    .


     ____________________________________________________________________________________________________

    (ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน)

     

    .

    ท่าเรือ XXX

    .

     

    แฮ่ก....แฮ่กก....

    อยู่ที่ไหน.... ฮิโระ..

    ถึงจะเจ็บแขน รู้สึกได้ว่าแผลเปิด..

    แต่จะต้องหาให้เจอ...

    "ฮิโระ!!"

    "ฮิโระจัง! อยู่ที่ไหน"

    "ฮิโระ----"

    *เปรี้ยะ!!*

    ร่างเล็กที่กำลังมองหาใครบางคนได้ล้มลงไปกับพื้น

    "อึ่ก..!!" ร่างเล็กลงไปนอนกองกับพื้น พยายามมองหาต้นเหตุที่ทำให้ล้มลงไปนอนกับพื้น

    "โห... อึดกว่าที่คิดนะ โดน Stun Gunไปยังไม่สลบอีก" ก็อตริเอ่ยออกมาจากความมืด

    "มาจริงๆด้วยสินะ"ซิน เดินออกมาโดยมีโชเฮดเดินตามออกมา

    "ผมว่าคราวนี้ไม่ผิดคนแน่ๆล่ะนะ... คังคิซัง" มาห์ที่เดินออกมาจากเงาของโกดังพูดออกมา

    "งั้นรึ.. คล้ายจริงๆนะเด็กผมสีขาวคนนั้นน่ะ.. " ชายหนุ่มผมหยักประบ่าพูดขึัน

    "ตามข่าวบอกว่ามีแผลโดนยิง..ท่าทางแผลจะเปิด.. รถคงต้องเปื้อนแล้วล่ะ"ชายคนเดิมเอ่ย....

    "ฮิโระ...อยู่..ไหน..." ร่างที่ล้มลงพยายามถาม

    "โอ๊ะ!... พอดีมี[คนที่อยากเจอนาย]อยู่น่ะนะ ช่วยมาด้วยกันหน่อยสิ" ชายหนุ่มผมหยักพูดขึ้นโดนไม่ฟังสิ่งที่ร่างเล็กถาม ก่อนจะพาร่างที่ล้มอยู่ที่พื้นขึ้นรถไป

    .

    ..

    ….

    …..

    …to be continued…

    _____________________________________________________________________________________________________


    คุยกับนักเขียน :

    ทากะโดนหิ้วไปอีกแล้วค่ะ พี่น้องโมริเค้าตัวเล็กๆ หิ้วง่าย----

    เทรุกิ เราขอโทษษษษษษ /โดนตี

    โทโมยะเองก็เกือบร้ายละ แต่ซิมมุนี่น่าจะร้ายจริงงงง---- แค่กๆ

    =͟͟͞͞٩(๑☉ᴗ☉)੭ु⁾⁾

    • นิสัยหลายๆคนใน AU นี้อาจดูแตกต่างกับความจริงอยู่พอสมควรนะคะ

    ฝากติดตามงานต่อด้วยนะคะะะะ!!! *โค้งง*

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in