เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mafia&Yakuzalunaitsuki
Mafia&Yakuza { Prologue }
  • เลาจ์ดาดฟ้าของโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง...

    20:45

    "ท่าเรือ XXX โกดัง4A 03:05 หรอ.... " มาซาโตะ ชายหนุ่มลูกครึ่งในชุดสูทเอ่ยเอ่ยขึ้น

    "นี่...มาซาโตะ.. มันจะไม่เสี่ยงไปหน่อยหรอ.. พื้นที่นั้นก็ไม่ใช่ของเรานะ... ทำไมนายไม่ส่งพวกฉันไปแทนล่ะ"

    "เอาน่า...เรียว.. บางทีการที่เราเข้าไปเหยียบที่ของอีกฝ่ายด้วยตัวเองก็น่าสนุกดีไม่ใช่หรอ" หนุ่มลูกครึ่งเอ่ยก่อนยิ้มขึ้น เป็นรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความท้าทาย

    "มาซาโตะ... งั้นอย่างน้อย ก็เอาฉัน สุกิ โยโกจิ หรือคัตสึมะไปด้วย ซักคนก็ยังดี" เรียว ที่ยังไม่ลดละความพยายามยังพยายามหาคนไปพร้อมกับมาซาโตะ

    "โอ๊ะโอ๋ คืนนี้ฉันกับสุกิมีนัดกันแล้วนะ" โยโกจิ พูดขึ้นมาแทรกระหว่างการพูดคุย

    "นายเองก็ต้องไปคุยธุรกิจด้วยไม่ใช่หรอ แถมเป็นดีลเลอร์คนสำคัญซะด้วยนินา"สุกิ พูดสนับสนุน

    "ชิ!... งั้นคัตสึมะ นาย---" เรียวหันหน้าไปเพื่อฝากหน้าที่

    "ฉันมีคุมคาสิโน แล้วก็เล่นกับโมนากะ..." คัตสึมะ พูดขึ้นพร้อมทั้งอุ้มโมนากะขึ้นมาไว้บนตัก

    "ไม่เอาน่า...เรียว.. ฉันแค่จะไปดูการดีล{สินค้า}..กับเที่ยวเล่นนิดหน่อย แล้วอีกอย่าง ถ้าเอาระดับผู้บริหารแก๊งมาเฟียไปถึง2คน เดี๋ยวจะแตกตื่นกันไปหมด"

    "แต่นายคือ บอสใหญ่ ของแก๊งมาเฟีย Coldrain เลยนะ ระวังบ้างเถอะ!!" เรียวพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

    "แล้วทำไมดีลเลอร์ต้องมานัดกันตอนนี้ด้วยเนี่ย!!" เรียวสถบออกมา

    "เอาล่ะ... ใกล้ถึงเวลาที่พวกนาย3คนจะต้องออกไปคุยงานกันแล้วนะ" มาซาโตะเอ่ยพร้อมมองนาฬิกา

    "ชิ!! หงุดหงิดเป็นบ้า" เรียวสถบออกมาพร้อมน้ำเสียงหงุดหงิด

    "เอาน่า.. ดีลเลอร์ที่นายจะไปคุยก็ถือว่ามีอำนาจพอควรเลยนะ มิอุระ ฮารุมะ คนนั้นน่ะ.." โยโกจิแซวก่อนเดินนำเข้าไปที่ลิฟต์

    "บ่นไป นายก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี" สุกิพูด พลางตบบ่าเรียวเบาๆ ก่อนเดินเข้าลิฟต์ไป

    "โถ่เว้ย!!" เรียวพูดก่อนเดินตามเข้าลิฟต์ไป

    ลิฟต์ปิดลงและลงไปที่ชั้นล่าง

    "เฮ้ออออออ........." มาซาโตะถอนหายใจยาวออกมา

    "ให้ฉันไปด้วยมั๊ย.."คัตสึมะพูดพร้อมจ้องไปที่มาซาโตะ

    "ฉันเข้าใจพวกนายนะ.. แต่ฉันว่าฉันไปคนเดียวดีกว่า อีกอย่าง นายไม่อยากปล่อยให้โมนากะคุมคาสิโนตัวเดียวหรอก จริงมั๊ยล่ะ?" มาซาโตะหันไปพูดกับคัตสึมะพร้อมลูบหัวโมนากะ

    "งั้น อย่าทำอะไรเกินตัวล่ะ..." คัตสึมะพูดก่อนจะอุ้มโมนากะไปที่ลิฟต์ เพื่อลงไปที่คาสิโนใต้ดิน

    ...

    'งั้นเหลือแค่.. เตรียมตัวรอเวลาสินะ' หนุ่มลูกครึ่งคิด พลางจิบเหล้าในแก้วต่อ

    .

    .

    .

    ____________________________________________________________________________________________________

    02:35

    ร่างสูงในชุดลำลองสีเข้มลงจากมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

    "กว้างขวางดีจังนะ..."

    "ชักอยากได้ที่นี่ซะแล้วสิ"

    หนุ่มลูกครึ่งเอ่ยก่อนจะแอบไปยังจุดแลกเปลี่ยน{สินค้า}

    ____________________________________________________________________________________________________


    ณ ร้านเหล้า Crossfaith

    21:25

    เต็มไปด้วยเสียงวุ่นวายที่สนุกสนานของผู้คนมากหน้าหลายตาแน่นขนัดเต็มร้าน

    "ทากะซัง สเต็กเนื้อพริกไทยดำ3 ซีซาร์สลัด2" ทัตสึ หนุ่มน้อยหน้าใสเอ่ยขณะเอาจานมาเก็บที่หลังร้าน

    "รับทราบ อ๊ะ! จริงด้วย ทัตสึคุง ช่วยเอาสตูเนื้อไปเสิร์ฟทีนะ ผมหาตัวคาสึซังไม่เจอเลย" ทากะฮิโระ ชายหนุ่มตัวเล็กเอ่ยก่อนหันไปทำอาหารต่อ

    "โอ่ยยยยย!!! ทัตสึ นายว่างรึเปล่า ไปช่วยคาสึแบกถังเบียร์หน่อย!! เห้ย!!เทรุ อย่าขโมยดื่มเหล้าลูกค้าสิฟะ" เคนตะ ซัง เจ้าของร้านตะโกนมาหลังร้านพร้อมหันไปเอ็ดใส่เทรุ บาร์เทนเดอร์

    "สูตรใหม่ไง ลองก่อนถึงปากลูกค้า..." เท็ตสึ บาร์เทนเดอร์พูดขึ้น ก่อนกระดกเหล้าในแก้วจนหมด

    "ทากะจัง สเต็กเนื้ออีก4ที่นะ อ๊ะ!! สตูเนื้อของโต๊ะ6 ฉันยกไปแทนทัตสึเลยนะ" เสียงร่าเริงของ ฮิโรกิ ที่เข้ามาในครัวเอ่ยขึ้น

    ตึง!! โครม!! "อ๊ะ!!ถังกลิ้งไปนู่นแล้ว แต่ขี้เกียจเก็บจัง... ง่วงด้วย..." คาสึ เอ่ยขึ้นก่อนเกาหัวด้วยสีหน้าง่วงๆ

    "เอ๊ะ!! เดี๋ยวสิ!! คาสึซัง!! ฮิโรกิซัง..ผมฝากด้วยนะครับ.. ขอตัวไปช่วยคาสึซังก่อน" ทัตสึเอ่ย ก่อนจะวิ่งไปที่หลังร้าน

    "ทากะจัง เดี๋ยวฉันไปเสริฟก่อนนะ อ๊ะ!! ลูกค้าใหม่เข้ามาร้านแล้ว ยินดีต้อนรับครับบบบ!!!" ฮิโรกิพูดพร้อมตะโกนต้อนรับลูกค้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

    ทุกคนเต็มที่กับหน้าที่ของตัวเองไปเรื่อยๆ จนถึงเวลาปิดร้าน...

    .

    .

    .

    .

    "อาาาาาาาา!!!จบซักทีวันนี้!!" เสียงร่าเริงของฮิโรกิดังขึ้นพร้อมเดินไปนั่งที่โซฟายาวตัวหนึ่งในร้าน

    "สมแล้วที่เป็นวันศุกร์ คนเยอะจริงๆนะครับวันนี้"ทัตสึเอ่ยตาม

    "เทรุ!! นายจะดื่มเหล้าทุกแก้วก่อนถึงปากลูกค้าทุกคนเลยรึไง" เคนตะซังเอ็ดใส่บาร์เทนเดอร์ร้าน


    "ก็มันเป็นสูตรใหม่นิ ฉันอยากลองก่อนถึงจะทำให้ลูกค้า" เทรุฟูมิพูดด้วยน้ำเสียยียวน

    "แต่นายจะกิน1แก้วต่อลูกค้า1คนไม่ได้!"เคนตะซังยังเอ็ดต่อ

    "ง่วง... หิว.. อยากกินไปพร้อมๆกับนอนเลยอ่ะ" คาสึบ่นอุบก่อนจะฟุบลงที่เคาท์เตอร์บาร์

    "ทุกคนครับ...เหนื่อยหน่อยนะครับ! อาหารเสร็จแล้วครับ"เสียงใสของชายหนุ่มร่างเล็กที่เดินออกมาพร้อมอาหารจากครัวเอ่ย

    "โหววววววววววว!! สตูเนื้ออออออ" เสียงสดใสของฮิโรกิเอ่ย พร้อมวิ่งไปหาหม้อสตู

    "โห! น่ากินจังครับ"ทัตสึเอ่ยพร้อมทำตาเป็นประกาย

    "หอม..."คาสึที่ค่อยๆลากร่างตัวเองมาที่หม้อเอ่ย

    "ครับ! เชิญเลย" ทากะฮิโระเอ่ยพร้อมทะยอยตักให้ทุกคน

    "หืมมม!อาหารชั้นยอดต้องกินกับเหล้าชั้นดี! เคนซัง!เปิดเหล้ากัน" เทรุพูดด้วยน้ำเสียงฮึกเหิม

    "เจ้าบ้า! ที่ดื่มไปยังไม่พออีกหรอ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็น็อคพอดี" เคนตะซังยังคงบ่นบาร์เทนเดอร์ต่อ แต่ก็เดินไปหยิบเหล้ามาดื่มตามที่เทรุขอ

    และทุกคนก็ทานอาหารกันอย่างสนุกสนาน

    .

    .

    .

    "อ๊ะ! เดี๋ยวผมช่วยล้างจานนะครับ ทากะซัง " ทัตสึเอ่ยขึ้น พร้อมยกจานเข้ามาในครัว

    "ขอบใจนะ ทัตสึ" ทากะฮิโระเอ่ยด้วยรอยยิ้มบาง

    "ทากะซังเหนื่อยมาทั้งคืนแล้ว แถมยังต้องกลับไปคอนโดตัวเองอีก" ทัตสึพูดเสียงเรียบ ขณะหยิบจานวางใส่อ่างล้างจาน

    "ทำไมทากะซังไม่พักอยู่กับพวกผมด้านบนล่ะครับ? ยังมีห้องเหลืออีกนะ"ทัตสึพูดด้วยน้ำเสียงเชิญชวน

    "ไม่ล่ะ!ห้องพวกนั้น เคนซังทำไว้เพื่อให้แขกพัก ผมไม่อยากรบกวนเคนซังไปมากกว่านี้แล้วล่ะ แค่ให้ทำงานที่นี่ก็สุดยอดแล้วล่ะ" ทากะเอ่ยเสียงใส

    "งั้นหรือครับ.. อ๊ะ!! นี่ตี2กว่าแล้ว ผมจัดการตรงนี้เองก็ได้ ทากะซังกลับก่อนก็ได้นะครับ" ทัตสึเอ่ยขึ้น

    "เอางั้นหรอ? งั้นฝากด้วยนะ" ทากะเอ่ยก่อนจะเช็ดมือและไปเตรียมตัวกลับ

    .

    .

    .

    "02:54 งั้นหรอ"

    ใช่แล้ว เวลานี้เขาอยากจะ {ร้องเพลง}

    "ไปที่ท่าเรือXXXดีกว่า"

    ____________________________________________________________________________________________________

    ณ บ่อออนเซนของเรียวกังที่เงียบสงบแห่งหนึ่ง

    22:55

    "อ่า.. คืนนี้สินะ" ร่างหนากำยำของ โทรุ พูดขึ้นก่อนจะหยิบสาเกมารินใส่แก้วแล้วดื่ม

    "อืม..ที่ท่าเรือ XXX 03:05" ชายหนุ่มผู้มีหนวดเคราแต่อายุน้อยกว่า เรียวตะ บอกข้อมูลที่สำคัญให้แก่โทรุ

    "แล้ว..{สินค้า}รอบนี้ มีอะไรบ้างล่ะ" โทรุถามก่อนรินสาเกใส่ถ้วย

    "ก็มีปืน สินค้าจิปาถะกับเงินส่วนหนึ่ง"เรียวตะตอบ

    "บิทคอยด์สินะ...ของโชเฮย์งั้นหรอ..."โทรุเอ่ย ก่อนจะมองขึ้นไปมองพระจันทร์บนท้องฟ้า

    "ขึ้นไปเตรียมตัวกันเถอะ!" เรียวตะลุกขึ้นก่อนที่จะเดินนำโทรุไป

    .

    .

    .

    "นี่!โทโมยะ นายจะเอาแต่กินเนื้อย่างโดยไม่ลงออนเซนจริงๆหรอ?" จามิลเอ่ยถามก่อนจะคีบเนื้อเข้าปาก

    "เอี๋ยวอ้อยไอองอ้อไอ้!อินอ่อน (เดี๋ยวค่อยไปลงก็ได้ กินก่อน) หงุบๆ" หนุ่มตาตี่ โทโมยะ เอ่ยพร้อมเคี้ยวเนื้อในปาก

    "แล้วกินยังไม่ทันย่อย จะไปแช่น้ำเรอะ ตายๆ ร่างพังแน่ๆ" ชิโรตะ ยู พูดขึ้นพร้อมถอนหายใจ

    "นี่พวกนาย ยังไม่อิ่มกันอีกหรอ พวกฉันจะไปเตรียมตัวแล้วนะ" เรียวตะเอ่ยพร้อมถอนหายใจ

    "นั่นสิ..โทโมยะ เมื่อไหร่นายจะอิ่ม.." จามิลพูดพร้อมหยิบเนื้อมากินต่อ

    "นายก็ด้วย... จามิล" ยูหันไปเอ็ด

    "อุ่ย!!แฮะๆ"จามิลหัวเราะแห้ง

    "ฉันจะไปเตรียมตัว คืนนี้ฉันจะไปรับ{สินค้า}กับเรียวตะ...พวกนายเต็มที่เถอะ..แต่อย่าลืมล่ะ นายมีนัดคุยกับโชเฮย์ตอนไหน" โทรุเอ่ยก่อนเตือนจะเดินออกไป

    "รับทราบ ท่านหัวหน้าใหญ่ แห่งแก๊ง อิจจิจิ (1 時)" จามิล เรียวตะ ยู และโทโมยะขานรับ

    "พวกนายเองก็รีบเถอะ ถึงมิอุระ โชเฮย์ คนนั้นจะไม่คิดอะไรมาก แต่ก็ควรตรงต่อเวลานะ นายก็ด้วย ยู นายต้องไปดูโกดังเก็บอาวุธนิ..." เรียวตะเอ่ยก่อนเดินตามโทรุไป

    "นั่นสินะ...งั้นฉันคงต้องขอตัวแล้วล่ะ พวกนาย2คนเองก็อย่ากินมากไปล่ะ" ยูเอ่ย ก่อนจะเดินกลับไปเตรียมตัวที่ห้องพัก

    .

    .

    .

    02.05

    โทรุและเรียวตะในชุทสูทกึ่งทางการเข้าไปในรถ เพื่อมุ่งหน้าสู่ 'ท่าเรือ XXX โกดัง4A'

    .

    ..

    ...

    ....

    .....

    ...to be continued......

    ____________________________________________________________________________________________________

    คุยกับนักเขียน :

    • ไม่ยาวไปใช่มั๊ยคะ นี่แค่บทนำนะคะ ทางนี้เองมีครอสหลายวงมากๆ ซึ่งหลายๆวงยังไม่ออกมาค่ะ5555 แต่ไปแต่งมาเริ่มชักกังวลว่าจะเป็นเหมือน Game Of Throne จะต้องเขียนแผนผังความสัมพันธ์ให้รึเปล่า ฮืออออออออ
    • ทางนี้เองก็วางพล็อตเป็นฟิคยาวที่มีบวก สปินออฟ สารพัดตอนพิเศษเลยค่ะ
    • หวังว่าทุกท่านจะชอบนะคะ
    • ส่วนนี้เป็น #โทรุกะ หรือ #มาซากะ กันนะ
    • พูดคุยกันได้ที่หน้าทวิตเรา @lunaitsuki หรือ แทก #MafiaAndYakuzaOORFIC

    ปล.ขอบคุณกาว(?)จากคุณแชมเปญด้วยนะคะ... ฮรุกกกก หวีดไม่หยุดเลยค่ะ*พนมมือ ล้มลง กราบ*

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in