เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lullaby of DandelionMacbeth1995
Hair




  • ' ทำไมผู้หญิงถึงตัดผมตอนอกหัก? '


    ไม่มีใครรู้เหตุผลว่าทำไมเวลาผู้หญิงอกหักแล้วต้องตัดผม 

    ขนาดฉันเป็นผู้หญิงฉันก็ไม่ค่อยเข้าใจเหตุผลนี้มากนัก

    รึอาจจะเป็นเพราะผมเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหวงแหนมากที่สุด  ผมเปรียบเสมือนเครื่องแสดงอำนาจอย่างนึง พวกเธอจะสวย น่ารัก  ดูดีรึไม่ก็ขึ้นอยู่กับผมด้วย ผมสามารถเปลี่ยนคุณจากคนหน้ากลมให้ดูเรียวขึ้น 
    รึทำให้คุณจากคนเฉยๆกลายเป็นคนทันสมัยได้ รึแม้แต่เพิ่มสเน่ห์ทางเพศให้ 

    ไม่ว่าจะสาเหตุไหน เหตุผลอะไรก็ตาม ทั้งที่สำคัญขนาดนั้นทำไมถึงเลือกที่จะตัดมันทิ้งไป ?

    คงเพราะมัน' สำคัญ 'นั่นล่ะถึงได้เลือกตัดทิ้งไป

    เหมือนกับการบอก ' ลา ' นั่นล่ะ 

    บอกลาตัวตนเดิมๆที่เคยบ่งบอกว่าเป็นเคยเป็น ' ฉัน ' 


    เสียงกรรไกรที่เล็มผมเกือบสิบเซนออกไปเหมือนเป็นระฆังของการเริ่มต้นใหม่ ผมที่เคยยาวถึงกลางหลังตอนนี้ก็สั้นขึ้นไปเหนือบ่าซะแล้ว ตัวฉันที่สะท้อนผ่านกระจกดูแปลกตาดี คงเพราะไม่ได้ไว้ผมสั้นขนาดนี้มาตั้งแต่ม.ต้นล่ะมั้ง?


    แปลกแต่มันรู้สึกดี


    เหมือนได้ยกอะไรบางอย่างออกไป แล้วเปลี่ยนแปลงตัวเอง

    เพราะงั้นฉันถึงรักช่วงเวลาที่ได้ตัดผม เพราะเหมือนตัวฉันได้เป็นคนใหม่ 

    หัวมันโล่งเหมือนได้ตัดอะไรบางอย่างออกไปจากสมองด้วย



    รวมทั้งตัด ' คุณ ' ทิ้งไปด้วยเช่นกัน









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in