เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Life TrickThanach Thanach Sriworasan
5 โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2018 สำหรับสาวผิวมัน ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้มแน่นอน
  • 5 โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2018 เหมาะสำหรับสาวผิวมัน ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้มแน่นอน สาวๆคนไหนที่มีผิวหน้ามัน คงจะเคยหงุดหงิดกับความมันบนหน้าตัวเองกันใช่มั๊ยคะ ที่ทำอะไรนิดหน่อยหน้าก็มันเยิ้มซะแล้ว ต้องเปลืองกระดาษซับมันอยู่ตลอดและแต่งหน้าก็ไม่ติดด้วย ที่แย่ไปกว่านั้นคือหน้ามันและเครื่องสำอางที่ล้างไม่หมด ไปอุดตันบนใบหน้าทำให้หน้าเกิดสิวอุดตันขึ้นมาอีก โอ้มายก๊อดดด! มันช่างเป็นปัญหาที่เครียดจริงๆ  สำหรับรายละเอียด 5 โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2018 จะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย

    แนะนำ 5 อันดับ โทนเนอร์ เหมาะสำหรับสาวผิวมัน

    1. Oriental Princess Skin Solution Complex Anti Acne Pore Tightening Toner
    โทนเนอร์ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามันมาก หลังล้างหน้าก็ให้ใช้โทนเนอร์ตัวนี้เช็ดหน้าเลย เค้าจะช่วยขจัดความมันที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้า ทำให้หน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย กับราคาเบาๆเพียงแค่ 215 บาทเท่านั้น ยิ่งซื้อตอนโปรยิ่งถูกกว่านี้อีกค่ะ ถูกและดีขนาดนี้ไม่ตำคงไม่ได้แล้ว

    2. Clean & Clear Essentials Oil Control Toner
    โทนเนอร์ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวผสมไปจนถึงผิวมัน ช่วยทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึก สะอาดหมดจด ไม่เหนอะหนะผิว แต่กลิ่นแอลกอฮอล์แรงไปนิด ใครที่แพ้ให้หลีกเลี่ยงจะดีกว่าค่ะ ราคาก็ถูกมากๆเพียง 90 บาทเท่านั้น

    3. Smooth E Acne Clear Whitening Toner
    โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี ตัวนี้ตอบโจทย์คนที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิวได้ดี เพราะทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ทั้งยังช่วยให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย เรียกว่าใช้โทนเนอร์ตัวนี้แค่ตัวเดียวก็ได้ครบหมดตามที่ต้องการในราคาที่เหมาะสม 295 บาท

    4. Nivea White Acne Oil Control Make Up Clear Toner
    โทนเนอร์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามัน เป็นสิวง่าย ช่วยเช็ดเครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าออกได้ดี ทั้งยังช่วยปรับสมดุลของผิวให้เรียบ ไม่มัน ไม่เป็นสิวอีกด้วย ในราคา 185 บาทเท่านั้น

    5. Garnier Pure Active Toner
    นอกจากจะเป็นโทนเนอร์ที่ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวให้สะอาดแล้ว ยังช่วยจัดการ 6 ปัญหาของผิวได้ดีอีกด้วย ทั้งหน้ามัน รูขุมขนกว้าง สิว สิวเสี้ยน รอยแดงจากสิวและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ในราคา 199 บาท
    เป็นไงบ้างคะคุณสาวๆ ตัดสินใจได้หรือยังว่าจะเลือกซื้อตัวไหนมาใช้ดี สิ่งสำคัญของการมีผิวที่สะอาด กระจ่างใส นั่นก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวตัวเองนะคะ พึงจำไว้ให้ดี
    5 โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2018 น่าจะช่วยเพื่อนๆหลายๆคนได้บ้าง เพียงเรารู้ว่าเราเป็นคนหน้ามันแล้วก็ล้างหน้าให้สะอาดเรียบร้อยแค่นี้ สิวอุดตันก็ไม่โผล่มาจ๊ะเอ๋บนใบหน้าแล้ว ไม่งั้นก็ลองใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าดู โทนเนอร์จะช่วยปรับสภาพผิวก่อนทาครีมหรือแต่งหน้า ทำให้ผิวมีความสมดุล แต่งหน้าติดมากขึ้น ทั้งยังช่วยลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันด้วย ดูน่าสนใจใช่มั๊ยล่ะคะ เรามาดูกันเลยดีกว่ามีโทนเนอร์ตัวไหนที่เหมาะกับคนผิวหน้ามันแบบเรากันบ้าง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in