เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อีก 13 วันฉันจะเป็นอิสระgitaa
28 ตุลาคม 2563
  • ไม่ดีเลยที่เราตื่นมาความรู้สึกที่ว่าวันนี้มันคงจะหนักก็ไม่ออกจากหัวสักที

         7 โมงเราตื่นขึ้นมา ยังมีเวลาเหลืออีกเยอะ เราเลยรีบไปอาบน้ำ หนาวมากเลยล่ะ อาบเสร็จก็มาแต่งตัว แล้วก็นอนอ่านนิยาย เรียกได้ว่าเป็นกิจวัตรประจำวันเราเลย อย่างน้อยก็มีสิ่งดีๆจากนิยายที่ทำให้เรายิ้มแล้วหนึ่ง

         เริ่มต้นชีวิตด้วยอารมณ์โหว่งๆ เราเดินออกจากที่จอดรถ กำลังเข้าห้องก็มาเจอกับแม่แมวที่ยังไม่คลอดลูก เป็ฯแมวที่ชอบเดินมาอ้อนแต่ไม่ให้เราลูบ จะเกาคางให้ก็หันหนีตลอด แต่เจ้าแมวน่าจะชอบให้จกพุง น่ารักจังตัวเท่าแมวเอง??

         9:00 พี่คนเดิมที่ให้งานเราเมื่อวานเดินมาแล้ว งานแน่ๆ พี่เขาให้งานเราแล้วบอกให้เขียนแบบนี้ๆนะ มันน้อยกว่าเมื่อวานนิดนึ่ง เราคิดจะดึงเวลายังไงให้ถึงเที่ยงเรานั่งทำไปเรื้อย พยายามไม่สนใจเพื่อน เราสังเกตตัวเอง เราว่าเราคงอิจฉาเพื่อนที่มีงานทำแต่เรานั่งเฉยๆแน่ๆเลย เราเลยตัดสินใจ ตั้งแต่วันนี้จะพยายามไม่หันไปมองทางพวกเขา

         9:48 งานกำลังจะเสร็จ เราเหลืออีกตั้งสองชั่วโมงถึงจะได้ไปกินข้าว ตอนนี้เหลืออีก 7 รายชื่อ เขียนไปเรื่อยๆคงดึงเวลาได้

         สุดท้ายจบที่  10:22 เสร็จ งานเสร็จ นับจากนี้เรานั่งว่างไม่มีอะไรทำ ฟังเพลง วาดรูปไปมั่ว เราแอบอึดอัด เพราะแอบเหลือบมองเพื่อน เอ้ามีงานทำ แล้วเรานั่งอยู่เฉยๆ แต่ทำยังไงได้ เกือบถึงเวลาพัก เรา
    เข้าไอจี เห็นพี่ลงสตอรี่ว่าทำไก่ต้มน้ำปลา เลยแอบพิมกวนๆไปว่า 'เดี๋ยวไปกินข้าวด้วย'

    พี่เราตอบกลับมาว่า


    พี่บอกว่าจะรอกินพร้อมแค่นั้นมันก็ทำให้เราใจฟู กลับไปกินข้าวกับพี่ที่บ้าน

         13:08 เรากลับมานั่งทำงานคืน มีงานใหม่เข้ามาหลังจากเอางานเก่าไปส่ง พี่คนเดิมเพิ่มเติมคืองานนี้ปวดมือแน่ 
         พี่เขาให้เราจดรายชื่อของที่สั่ง เราทำไปสลับกับฟังเพลง exo playlist เพลินมาก จนไปเจอรายการ 27 รายการแล้วแต่ละชื่อยาวๆทั้งนั้น แอบขำ นี้ไงงานมาแล้วอยากทำมากนัก เป็นไง แต่เราสนุกนะ เรา  เขียนไปเรื่อยๆจนมาเจอกับ 49 รายการ พอมองเวลายังมีอีกเยอะเลยนั่งเขียน
     

     (น่ารักมากเลยล่ะคับพี่น้อง (´▽`ʃ♡ƪ)???) 

         ตอนนั้นเราเริ่มปวดหัว ปวดมือไปหมด อาจเป็นเพราะจ้องนานเกินไป

         สุดท้ายเราตัดสินใจจบที่ 16:22 มันยังเหลืออยู่อีกนิด เราเลยคิดว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้มาเขียนต่อแล้วกัน เราเลยลุกไปเข้าห้องน้ำกลับมาก็นั่งไปสักพักก็ได้เวลากลับบ้าน แน่นอนเราคนแรก แต่วันนี้เราไม่คิดมาก เราหยิบกุญแจแล้วออกมาเลย 

         วันนี้เราว่ามันดีในระดับหนึ่งเลย ถึงเราจะนั่งเครียดบ้างแต่ก็ทนได้อาจเพราะมีงานให้ทำเราเลยไม่นั่งคิดมาก กลับถึงบ้านเลยตัดสินใจลงมือทำกับข้าวเองซะเลย!



    tomorrow is good day , SURE✨???





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in