เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Difference Think : (คง) ไม่ ผิด ที่คิดต่างnnuu
วันนี้ที่ลา (ไม่ได้ตั้งใจ) มาราชดำเนิน
  • การนัดเจอเพื่อนที่ (โครต) สนิท ทำให้เราตื่นเต้นนอนไม่หลับกระสับกระสาย
    แบบว่าอยากเที่ยว อยากเม้ามอย อยากแชร์ทุกเรื่องให้มันฟัง จึงนัดกันที่เดิม


    การ ลา วันนี้เกิดขึ้นจากการ อยาก Relax ตัวเองจากทุกสิ่งอย่าง
    เพื่อไปหาสิ่งที่อยากทำ ที่ที่อยากไป คุยเรื่องที่อยากคุย กับคนที่อยากเจอ
    แต่!!!! ผิดแผน ผิดพลาดมาก


    แต่วันที่ผิดพลาด ก็ไม่ได้ทำให้เราผิดคลาด

    วันนี้ได้พาตัวเอง กลับ ไปยังที่ที่คิดถึง

    วันนี้ได้ไปเดินเล่นกับเพื่อนที่มหาลัยพวกเรา

    วันนี้ได้กินชาเขียวปั่นร้านเดิม และข้าวร้านที่อร่อยยย (ร้านเดิม)


    ท่าพระจันทร์ ท่ามหาราช ท่าช้าง และสนามหลวง
    #ราชดำเนินใน
    #ที่ที่อยู่กันจนชิน

    วันนี้ฝนตกหนักมากก #มากแบบมากมากกก

                                                                                      เปียกตั้งแต่หัวจรดเท้าา เปียกจนรองเท้าจิขาด

    แต่ไม่เคยทำให้ท้อต่อการเดินทางของเรา 

    ที่กำลัง

    มุ่งหน้าพาตัวเองไปกับเพื่อนสนิทท




    คือ การไปอ่านหนังสือ = Relax time

    Bangkok city library

    หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร

    #ราชดำเนินกลาง



    การ Relax time ครั้งงนี้ถือว่าดีและคุ้มมเกินคลาดด
         เพราะหนังสือดี สถานที่ดี และคนที่เข้ามาเสพสาร เสพสื่อล้วนงานดี 
    ทำให้ 3 ชม ที่อยู่ในนั้นผ่านไปไวเหมือนนโกหก
    แม้ฝนจะยังไม่หยุดตก แต่ใจก็ยังไม่หยุดท้ออีกเหมือนกัน



    ไปต่อสิ ไปต่ออีกสิคะ
    #ราชดำเนินนอก


    วันที่ได้เดินเล่น ถ่ายรูปร่มหลากสีทั้งกลางและริมถนนคนเป็นล้าน
    เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ เปรียบเสมือนอากาศดี้ดี
    แต่ไม่เลย!! (ดัน) เลยไปกิน ผัดไทยประตูผี ร้านเจ้าประจำกันอีก
    ร้านนี้ที่จะพามันมากินตั้งแต่ปีที่แล้ว จนถึงวันนี้เพิ่งได้กิน (ล่อเรียบบบบ)
    และต้องกินให้คุ้มกับการต่อแถวรอคิว (เกือบ) ที่ 20 แน่ะ


    และ และก็ยังไม่คิดจะหยุดไปอีกกก
    เดินตากฝนไปกิน มน นมสด กันต่อสิ รออัลลัยยย
    และกินกันเหมือนไม่ได้กินผัดไทยก่อนหน้ามามะกี้
    เพราะมากัน 2 คน แต่ล่อเรียบงหายวับไปกับตา
    ภายใน 2 นาที






    -------------------------------------------------------------------------------------------------- :))


    วันนี้จึงทำให้รู้ว่า ในบางครั้ง...

    แม้ฝนฟ้าจะไม่เป็นใจ แต่ใจไม่เคยท้อต่อการเดิน(ทาง)จริงๆ มันเลยเป็นวันที่พลาด แต่ไม่ผิดคลาดนะ
    บางครั้งการทำลายกฎ ทำลายความมุ่งมั่นตั้งใจบางอย่าง
    (แต่) บางครั้งกลับได้หลายๆ อย่างกลับมาเติมเต็มแบบเต็มๆ

    หรือเพราะเราได้ไปกับเพื่อนสนิท มันเลยทำให้ทุกอย่างดูสนุก การลัดเลาะ ตะเวนเที่ยวราชดำเนินในวันนี้ คือ ความคุ้มค่ากับวันที่ตั้งตา ลา :))

    ขอบคุณสองเท้าที่ก้าวไปด้วยกัน
                                                                                                : ))




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in