เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการเลิกติดกาแฟMayu S.
บันทึกการเลิกติดกาแฟ 2
  • เริ่มวันแรก วันที่ 1 /10 /61
    จริงๆเคยทำมา 2ครั้งละ ไม่รอด กลับมาดื่มเหมือนเดิม
    ครั้งนี้เเหละ ตั้งใจละ มันต้องได้สิ 555555

    วันแรก ไม่เท่าไหร่ ยังชิวอยู่ อาจจะเพราะเมื่อคืนนอนเต็มที่  ช่วงบ่ายใช้ชาเขียวช่วย
    แต่พอช่วงเย็น เริ่มง่วง ง่วงหนักมาก 

    วันที่2
    เริ่มปวดหัวนิดๆ ใช้ชาเขียวเหมือนเดิม แต่ตาที่เคยหนักในทุกวันก็ไม่หนักแล้ว ทั้งๆที่ก็นอนดึก

    วันที่3
    ไม่ไหวอยากกาแฟมาก เลยจัดไป1แก้ว

    วันที่4
    ปวดหัวหนักมาก หงุดหงิดๆๆ

    วันที่ 5
    กลับมาดื่มเพราะหงุดหงิดมาก  แต่ไม่หายปวดหัว จึงต้องพึ่ง พารา 1เม็ด

    วันที่6
    วันงดดื่ม เพราะตั้งใจว่า อย่างน้อยต้องวันเว้นวันให้ได้ 
    ใช้น้ำผึ้งมะนาวช่วย แต่ ไม่ช่วยอะไรเลย โธ่!
    วันนี้มาเต็ม ปวดหัว หงุดหงิด ความอดทนต่ำ เจอเรื่องให้ต้องนอยด์อีก ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่หงุดหงิดไปทั้งวัน อารมณ์มาเต็ม แล้วดำดิ่งไปกับอารมณ์นั้นจนฉุดไม่ขึ้นเลย 
    ต้องเปิดคลิปเด็ก น้องเรนนี่ อลินอลัน ดูไปเรื่อยๆ  และสั่งไก่ทอดมากินให้อารมณ์ดี 
    (เวลาเหนื่อยๆอารมณ์ไม่ดีมากๆชอบสั่งไก่มากิน ไม่ดีเลย น้ำหนักจะขึ้นแทน 5555)

    ตกดึกปวดหัวก็ยังไม่หาย แต่ทุเลาลง คือเราคิดว่าคงจะปวดไปเรื่อยๆ ถ้าทนได้ก็จะทน ไม่อยากกินยา
    มีอาการเหมือนจะป่วย คลื่นไส้หน่อยๆ  มึนๆเบลอๆ ไม่อยากทำอะไร

    วันที่7 
    กลับมาดื่มเพราะเมื่อวานไม่ไหวจริงๆ อาการปวดหัวหายไป เป็นอาการ บีบขมับสองข้างมาแทน เหมือนมีคีมมาหนีบอยู่ทั้งวันให้รำคาญ ไม่ค่อยเบลอ คิดงานอะไรได้มากขึ้น ตัดสินใจได้ไวขึ้น  
    เดี๋ยวว่าจะเริ่มออกกำลังกายสักหน่อย

    คนรอบข้างเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติของเรา จนต้องมาถามว่าเป็นอะไร 
    เลยเล่าให้ฟังว่าเป็นช่วงเลิกกาแฟ มีแต่คนเห็นด้วย น่าจะทำได้ตั้งนานละ .....

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in