เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กีฬา ยาใจrain_blablobly
สำหรับ FA Cup เมื่อคืน
  • เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สาแก่ใจอาถรรพ์เดอะช็อคสปอร์ตเกมส์หรือยัง!
    กับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ดวงซวยหลุดขอบจักรวาล ออกตวเชียร์ใครให้ระวังความพ่ายแพ้
    สำหรับการออกตัวเชียร์แบบไม่ตั้งใจมากของ


    ผลออกมาว่าน้องเมย์ได้รองแชมป์ค่ะ โถ่ว กุ!! ไม่น่าออกตัวแม้แต่นิดเดียว!!

    คือ ระหว่างแข่งเกม 2 น้องเมย์ได้เกมพ้อยต์มา 20-18 ขอแค่แต้มเดียวก็จะเก็บเกมที่ 2 มาได้ แล้วจะได้เล่นต่อเกมที่ 3 แต่ปรากฏว่า น้อยต่ายได้ 2 แต้มรวด จนต้องดิว และน้องต่ายก็เก็บรวดเดียว 2 แต้ม ทำให้ชนะดิวไป 20-22 ได้แชมป์รายการนี้ไป 

    ถ้าจากการวิเคราะห์ส่วนตัว เห็นว่า ต่างคนก็เล่นในแบบตัวเอง แต่จะเกร็งๆ ทั้งสองฝ่าย เพราะน้องต่ายก็มีเล่นไม่ได้ดั่งใจหลายแต้ม ความสร้างสรรค์หายไปพอสมควรแต่การเคลื่อนตัวเร็วเหมือนเดิม ส่วนน้องเมย์ เสียดายที่น้องไม่มั่นใจกับเกมรุกตัวเองเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยเล่นลูกตบพิฆาตเพืิ่อสร้างเกมรุกให้ตัวเอง พอตบครั้งแรกเขารับได้ก็ไม่ย้ำ หรือไม่ค่อยเล่นเกมที่หลากหลาย เราเห็นว่าน้องเป็นคนที่เล่นเกมรุกได้ดีแต่ก็ต้องอดทนด้วย คือถ้าตบครั้ง สองครั้งแล้วเขายังรับได้อยู่ก็อย่าเพิ่งท้อ จี้ไปอีก อดทดเพียรไว้ เพราะอย่างที่บอกว่าต่างคนต่างก็เกร็ง  เลยเล่นลูกโยนกันเยอะ แต่นักกีฬาก็เล่นตามแผนและแก้เกมตามโค้ชอยู่แล้ว จึงเปฌนความเห็็นของกองเชียร์คนนึงเท่านั้น เพราะเรายังเชื่อและชอบในลูกตบน้องเมย์นะ เป็นคนที่เล่นสไตล์เกมรุกได้ ได้ดีด้วย เพราะรูปร่าง ฝีมือ ความแข็งแกร่งมีอยู่แล้ว 

    ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงๆ ชุดน้องเมย์ก็สวยเสมอ สะสมแต้มไปเรื่อยๆ ค่ะ รายการมีทั้งปี ทำจิตใจให้แข็งแกร่ง มีสมาธิให้มากๆ ค่ะ ส่วนเจ๊นี้ก็จะเชียร์ต่อไป แม้อาถรรถ์จะคงอยู่ :]


    มาที่เรื่องของเมื่อคืนค่ะ


    FA Cup รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืน
    ระหว่าง Chelsea vs. Manchester United

    ณ จุดนี้ อิฉันไม่ได้มาคุยเรื่องเกม การเล่นนะคะ เพราะคงไม่ได้เชี่ยวชาญขนาดวิเคราะห์เกมการเล่นของทั้ง 2 ทีมได้ดีอะไร เพราะมาสายความรู้สึกส่วนตัวค่ะ ประสาผู้หญิงดูบอล 555

    เริ่มจากที่รู้ตารางว่าเมื่อคืนมีบอลคู่นี้ ในใจก็มีทีมรักและคนรักอยู่ใน 2 ทีมนี้ (ทำไมรู้สึกเหมือนมีแฟน55)
    ถามว่าอยากดูสดไหม บอกเลยว่า อยากมากกกกก ก่อนนอนตั้งนาฬิกาปลุกว่า 02.45 น. จะตื่นมาดูบอล แต่ในใจลึกๆ ก็รู้ตัวอยู่แล้วว่า ลุกไม่ได้หรอก แต่ก็ตั้งไว้พอให้รู้สึกอุ่นใจ เพราะเดี๋ยวนี้อดหลับอดนอนไม่ได้เท่าเมื่อสมัยวัยรุ่นแล้ว รอดูกีฬาเหมือนเมื่อก่อนก็ไม่ไหว ความสนใจลดลง

    ด้วยความที่มีทีมโปรดแข่งอยู่และก็มีคนที่โปรดอยู่ต่างทีม พอนาฬิกาปลุก ก็ทำได้แค่กดปิดแล้วนอนต่อ สรุปคือ ไม่ได้ดูสด แล้วมาตามดูรีเพลย์ที่หลัง ตามดูแค่ไฮไลท์นะคะ ในเพจ กูว่าแล้วมันต้องยิง มีไฮไลท์เต็มให้ดูในจังหวะกาลทำประตูต่างๆ หรือจังหวะของเกมที่น่าสนใจ และผลการแข่งขันที่ออกมาคือ ทีมโปรดชนะไป 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย

    ประเด็นคือ เมื่อคืนทีมรักชนะ เพราะอิฉันไม่ได้ดูสดค่ะ ไม่ออกตัวทางสื่อเลยสักนิดเดียว
    และผลที่ได้คือ ชัยชนะ โถ่วววววว ดวงหนอดวง เชียร์ใครเป็นต้องหนาว
    หมายเหตุ เราเช็คตามสถิติดวงตัวเองนะคะ ไม่ได้นำฝีเท้าของแต่ละทีมมาวัด ***


    นอกจากผลออกมาว่า Chelsea ชนะ Manchester United 1-0 
    บรรยากาศในสนามก็น่าจะดุเดือด (ไม่ได้ดูเต็มเวลา) กับเหตุการณ์ใบแดงและการปะฉะดะกันระหว่าง
    มูริญโญ่กับคอนเต้ นอกจากความมาคุในสนามที่ทุกคนเห็นแล้ว อิฉันยังรู้สึกถึงความเอ็นดูของทั้งสองคนที่ถูกกรรมการเรียกมาตักเตือน คือ ทั้งสองคนดูตั้งใจฟัง ดูมีความสคริปต์ตามบทบาท 555555

    เริ่มเดินมาปะก่อนถูกแยก

    อ่ะ น้าๆ ฟังกรรมการนะ น้ามูถึงกับเงี่ยหูฟัง

    คอนเต้ ก็เงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ เอ็นดูสีหน้า

    กรรมการเทศน์เสร็จก็ผละหนีแยกกันไป

    ความเท่ ยังกะจะชักปืนมายิง 

    แล้วทั้งคู่ก็กลับไปสนใจเกมอย่างรวดเร็ว

    คือบทบาทชัดเจน เล่นดี แมนๆ ถูกใจอิฉันทั้งคู่

    นอกจากบรรยากาศมาคุที่กล่าวมา ภาพบุคคลที่มานั่งดูก็ชวนเท่เหมือนกัน กับพ่อลูกคู่นี้

    เดวิด เบ็กแฮม +บรู๊คลิน


    จบเกมแบบทีมโปรดได้ไปต่อ แต่ก็เสียใจกับน้ามูที่โปรดปรานเช่นกัน
    อยากให้น้าสมหวัง รักเสมอ เห็นใจน้าที่แฟนเชลซีบางกลุ่มด่าว่า Judas
    แต่เราต่างก็ต้องเดินต่อไป ตามที่เคยเขียน แมตช์แห่งความย้อนแย้งในจิตใจ
    ใจฐานะแฟนบอลเชลซีและรักน้ามูเสมอ

    ติดตามรอบ 4 ทีมต่อไป จนจะได้ชัยชนะและจบฤดูกาล
    และนี่คือโปรแกรมรอบต่อไปค่ะ
    ผลการจับฉลาก The Emirates FA Cup รอบ SEMI FINALS
    Cr. Chelsea Thailand

    Cr. http://www.gangzabaaball.com

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Hacker Dewdie (@A-SOKE)
ยอมรับผลการแข่งขันโดยดี
คงต้องใช้เวลาอีกนานที่แมนยูจะมาทวงความชนะเชลซี
บอกได้เลยว่าเชลซีตอนนี้แข็งแกร่งจริงๆ
rain_blablobly (@sinoblablobly)
@A-SOKE ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ฤดูกาลหน้ายังมี :)