เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
3D Printer ProjectJay and Pems The greatest co-worker
DEVELOPMENT GUIDELINES
  •        3D Printer นั้นสามารถนำไปต่อยอดได้มากมาย ทั้งนี้ ทางเราก็จะมีการยกตัวอย่างคร่าว ๆ เป็นไกด์สำหรับผู้ที่สนใจ 


                                                                                   

    • การบริการรับพิมพ์ต้นแบบ 

            การบริการรับพิมพ์ต้นแบบน่าจะเป็นอันดับแรก ๆ สำหรับผู้ที่มีเครื่องพิมพ์ 3 มิติอยู่ในมือ เนื่องจากลูกค้านั้นไม่อยากดูแลรักษาเครื่องต้องการใช้วัสดุที่หลากหลาย  และมีเวลาที่จะไปทำอย่างอื่นซึ่งรายได้ที่มาจาก service print โดยส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับวัสดุเวลา ความละเอียด และขนาดของแบบจำลอง สำหรับงานขนาดเล็กอาจเห็นความแตกต่างเล็กน้อยแต่งานขนาดใหญ่จะคุ้มค่า




    • การพิมพ์3มิติเชิงพาณิชย์ 

           การพิมพ์ 3 มิติเชิงพาณิชย์นั้นจะต้องแสดงรายการเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่เปิดให้บริการ วัสดุที่สามารถจ้างพิมพ์ได้รวมถึงการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือเครื่องพิมพ์ที่เข้าถึงได้ง่ายและเว็บไซต์มีแหล่งข้อมูลมากมายที่จะช่วยได้สิ่งที่ต้องทำคือเริ่มต้นบัญชีด้วยมีที่อยู่ e-mail อย่างถูกต้องระบุรายละเอียดบางอย่างที่จำเป็นเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ และที่ตั้งหรือที่อยู่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเข้ามาติดต่อ Commercial 3D printing จะแตกต่างกับการทำแบบจำลอง เนื่องจากการพิมพ์ 3 มิติเชิงพาณิชย์นั้นสามารถนำชิ้นงานไปใช้งานจริงได้ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ของรถยนต์ รถแข่งบังคับวิทยุ และอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมากมาย





    • ผลิตภัณฑ์ทำมือและงานฝีมือ 

           การเข้าสู่ตลาดสำหรับเป็นผลิตภัณฑ์ลักษณะงานทำมือโฮมเมดและงานฝีมือส่วนบุคคล คล้ายงานปั้นและงานแกะสลัก เพื่อสร้างลวดลายต่างๆในการนำไปใช้ตกแต่งบ้าน และอื่นๆ ได้ตามต้องการบางบริษัทเริ่มเสนอผลิตภัณฑ์ในด้านนี้โดยใช้การพิมพ์ 3 มิติและนำไปสู่ความสำเร็จมากมายจากงานประเภท Homemade products and crafts





     

    _____________________________________________________________________________________________________


    อ้างอิง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in