เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#พวกพี่ชายของผมเป็นโรคบ้าน้องสาวขั้นรุนแรง #แต่ผมดันเป็นผู้ชายซะนี่ [Yaoi no rate]SolitaryRabbit
#1 ตะวัน
  •          ปัญหาแทบทั้งหมดที่เกิดขึ้นในชีวิตผมนี้ มันมีที่มาจากความผิดพลาดของหมอ... 


             เรื่องมันเริ่มต้นตั้งแต่ก่อนที่ผมจะเกิด คุณหมอได้บอกกับพ่อของผมว่า...


             "จากที่หมออัลตร้าซาวด์ดูแล้ว คุณน่าจะได้ลูกสาว..."


             "ลูกสาวเว้ยยยยย ในที่สุดก็ได้ลูกสาวแล้ววววว ได้ยินไหมจ๊ะแม่" 


             "น้องสาวววว ในที่สุดก็จะได้น้องสาวแล้ววว"


             "เย่ น้องสาว"


             "น้องสาว..."


             มันเป็นเสียงเหตุการณ์สมมุติที่ผมคิดขึ้นมาเองน่ะนะ อันที่จริงแม่ของผมก็เล่าให้ฟังแค่ว่า 'พวกเขาดีใจมาก' ส่วนไอ้ด้านบนนี้เป็นจินตนาการของผมล้วน ๆ แต่คิด ๆ ดูแล้ว มันก็ไม่น่าจะผิดจากความเป็นจริงเท่าไรนัก...

             หลังจากได้ยินหมอพูดแบบนั้น พวกเขาก็แห่กันไปซื้อเสื้อผ้าและข้าวของของผู้หญิง...


             ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องบ้าเห่อลูกสาว-น้องสาวกันขนาดนั้นด้วย แต่ผมก็คิดว่ามันก็ยังอยู่ในระดับขั้นปกติ ถือว่าพอรับได้...


             ถ้าเพียงแต่ว่า…



             [ในวันที่ผมเกิด]


             "นี่ครับลูกของคุณ" คุณหมอส่งร่างของผมให้พ่อกับแม่


             "ช่างหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเหมือนแม่ตอนเด็ก ๆ ไม่มีผิด"  ไม่ทราบว่าคุณจะชมเด็กทารกแบบนี้ทำไมกัน?


             "คุณเคยเห็นฉันตอนเด็กด้วยเหรอคะ..." นั่นสิครับแม่


             "..."


             "พ่ออออ ขอผมดูหน้าน้องหน่อยยยยยย" นี่ก็หนวกหูจริง


             "พ่อออออ" จะคนไหนก็เหมือนกัน


             "พวกแกอยู่นอกห้องก็เงียบ ๆ หน่อย แต่ลูกสาวฉันนี่ช่างน่ารักจริง ๆ เลย"


             "พ่อออออ ขอผมดูหน้าน้อง"


             "เออ ๆ นี่ไงน้องสาวพวกแก" 


             สุดท้ายพ่อก็อุ้มผมให้พวกพี่ดูจนได้


             "น้องสาวววววววว......ววววว" 


             ไม่รู้ว่าควรจะอธิบายสีหน้าของเด็กสามคนกับผู้ชายแก่ ๆ ตรงนั้นว่ายังไงดี มันเริ่มจากความสดใสเต็มไปด้วยประกายวาววับ ก่อนจะเหมือนมีพายุเข้าถล่มตรงหน้า


             ทันทีที่พวกเขาเลื่อนสายตาลงมาประจักษ์กับความจริงอันโหดร้าย ดวงตาของพวกเขาก็กลายเป็นดวงตาของปลาตายไปเลยทีเดียว


             แต่หลังจากนั้นดูเหมือนว่าความเป็นจริงที่พวกเขาได้ประจักษ์จะถูกเมินอย่างไม่ไยดี...


             "ใช่แล้ว น้องสาวของพวกแกไง!" บางทีคุณควรจะอยู่กับความเป็นจริงบ้างนะพ่อ


             "ช...ใช่ น้องสาวช่างน่ารักจริง ๆ เลย" เห้ย ๆ นี่ก็อย่าไปเออออห่อหมกตามเขาสิ


             "สุดยอดดดดด น้องสาวล่ะะะะะะ" ช่วยแหกตาดูความเป็นจริงกันหน่อยได้ไหมมมมม


             "น้องสาวของผม...." กลับมาก่อนเว้ยอิพวกพี่!!!!!!


             ได้ยินว่าหลังจากนั้นทุกคนก็ยังหลงผิดกู่ไม่กลับกันจนถึงปัจจุบัน มีแค่แม่ของผมคนเดียวเท่านั้นที่ยอมรับว่าผมเป็น 'ผู้ชาย' 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in