เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก็ช่วงนี้หนังมันเยอะJar Pilawan
RED SPARROW เค้าวานให้หนูเป็นสายลับ
  • เราไม่ได้เป็นคนที่ดูหนังทุกแนว เลี่ยงได้จะเลี่ยง หนังสยองขวัญ หนังสงคราม แต่เรายอมดูได้ถ้า ดาราคนที่เราชอบเล่น เราชอบ เจนลอร์ มากกกกกก  หนังเรื่องนี้ไม่มีเหตุผลใดที่ทำให้เราไม่อยากไปดูเลย แต่เมื่อไปดูมาต้องบอกเลยว่าผิดคาดจากหนังสายลับ หนังนักฆ่า หลายๆเรื่องมากซึ่งเราขอสรุปตามความเห็นของเรานะคะ

  • 1. หนังพาเราไปเจอช่วงชีวิตตกต่ำของบัลเล่ต์สาวคนหนึ่ง ในขณะที่เธอไม่รู้จะทำยังไงกับอนาคตมีงานให้เธอไปล้วงความลับคนคนหนึ่งมา หนังเล่าแบบว่าก็เธอไม่เคยโดนฝึก ไม่เคยรู้ว่าอาจเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างและผลจากงานครั้งนั้น ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างจะตายหรือไปฝึกเป็นสายลับ

    2.ช่วงฝึกนี่เครียดมาก ย่ำยีจิตใจกันสุดๆ เอาจนตอนเราดูเรารู้สึกเลย ว่าเราเป็นไม่ได้แน่ๆ สายลับเนี้ย แต่หนังทำเราเชื่อสนิทว่าคงฝึกยังงี้แหละ ไม่งั้นจะสามารถทำภารกิจได้ยังไง

  • 3.ช่วงฝึกผ่านไปก็ไปทำภารกิจก็โหยยยยย บีบคั้นกันน่าดู แต่ถ้ามองข้ามความเครียดที่หนังมอบให้ จะเห็นกลเม็ดที่นางเอกจัดแจงไว้อย่างแยบยล หนังมีจุดหักมุมแบบคาดไม่ถึง แต่หนังไม่ใส่เสียง สี แสง ใดๆเพื่อให้ตื่นเต้น หนังคุมธีมความกดดันไว้ได้เยี่ยมเลย


    ดูผ่านมาเป็นเดือนแล้วพึ่งจะได้เขียน T T

    ใครเครียดอยู่ไม่แนะนำเด้อ


    หนังไม่มีมุกตลก ไม่มีให้ยิ้มมุมปาก หนังแบบตึงเครียด เอาเราแบบว่ารู้สึกว่างานสายลับไม่ใช่แบบ ที่เจมส์ บอน เป็นสักกะติ๊ด สายลับเป็นงานที่เครียดและต้องใช้การฝึกฝนที่เข้มงวด

    โดยส่วนตัวเราชอบนะ ให้ประสบการณ์ใหม่ดี หนังให้อารมณ์เดียวตลอดเรื่อง เราว่ายากนะคุมได้ขนาดนี้

    สุดท้าย น้องเจนลอร์ งามมากเจ้าค่ะ เรื่องนี้สวยสะกดจริง ฉากบู๊หายห่วงเพราะน้องเคยเป็นแคตนิส Hanger game มาอ่ะเนาะ แต่ในหนังเรื่องนี้ลุคน้องจะนิ่งๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in