เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก็ช่วงนี้หนังมันเยอะJar Pilawan
MAZE RUNNER : death cure ร้องไห้หนักมาก...คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย
  • เป็นหนังไตรภาคที่มีรอคอยกันมายาวนาน เนื่องจากตาคนที่เล่นเป็นโทมัส(พระเอก) ดันแขนหัก       หนังเรื่องนี้เลยล่าช้ากว่ากำหนด ก็ตามดูมาโดยตลอด ก็ยอมรับว่า 2 ภาคที่ผ่านมา สนุก ตื่นเต้น แต่มันไม่น่าจดจำไง นานๆไป พอมีหนังเรื่องที่สนุกพอๆกันหรือมากกว่าก็เข้ามาแทนที่ได้ง่ายๆ

    แต่ภาค 3 นี้ """"OMG """เล่นใหญ่มาก คือเรารู้ตัวไงว่าแบบเป็นคน อินง่าย ซึ้งหน่อยน้ำตาไหล ตอนดูเราซึ้งน้ำตาไหล  แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงข้างๆฮือเบาๆแว่วมา เลยหันไปมองหน้าแฟนแป็ปๆ เฮ้ยแฟนเราก็ร้องไห้ ความจริงคือดูผ่านมา 2 สัปดาห์แล้ว ไม่รู้จะเขียนยังไงกับหนังแอคชั่นเราเลยขอเล่าแบบเราคือแบบอารมณ์เราล้วนๆ 


    1. หนังนำเสนอความเป็นวัยรุ่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ แบบโลกวิบัติ แต่เราก็รักคนสำคัญในชีวิตมากกว่าที่จะทำให้โลกสงบสุข ต่อให้ช่วยคนเป็นร้อย จะมีความหมายอะไรถ้าไม่ได้ช่วยคนที่เรารัก และหนังยังเสนอมุมมองของคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ย่อมมีประสบการณ์มากกว่า รับฟังเหล่าวัยรุ่นเสนอแนะ ให้ความช่วยเหลือทำให้หนังดูอบอุ่นขึ้นกว่าในทุกภาค


    2.มิตรภาพยิ่งใหญ่มาก มากกว่า ความรักแบบหนุ่มสาว ความเด็ดเดี่ยวที่จะช่วยเหลือเพื่อน ความเสียสละ และในภาคนี้เราจะได้เห็นความสูญเสียที่ทำให้เราช้ำใจ การให้อภัยที่แม้แต่คนดูยังไม่อยากยอม จิตใจที่แน่วแน่ ยอมใจมาก ขยี้มาก พีคสุดๆ


    3. คนเราสามารถกลับใจได้ไม่มีใครชั่วร้ายไปจนหมดจด เราคือมนุษย์ คิดต่าง อาจเป็นศัตรูกัน แต่     ทุกคนสามารถ" เปลี่ยน "และในการเปลี่ยนนั่น ต้องใช้เวลาเพื่อให้ทุกคนไว้ใจเชื่อใจ ไม่ใช่ว่า เฮ้ย.....ฉันดีแล้วขอเข้ากลุ่มหน่อยก็ให้มาเลยงี้ ไม่ใช่ๆ อยากจะบอกว่าหนังไม่ได้ตื้นเขินเลย

    ลุ้นตลอดทั้งเรื่อง แต่ฉากดราม่าต่างๆทำออกมาได้ดีจริงๆ เราว่าจบสวยมาก ตราตรึง เราอยากอธิบายมากกว่านี้แต่กลัวว่าจะกลายเป็น สปอย555


    คืออยากจะบอกว่าไม่ใช่น้ำตาซึมๆนะแต่สะอึกสะอื้นเลย แฟนเราบอกว่าคนที่นั่งข้างๆแฟนก็ร้อง เราคิดว่าร้องไห้ทั้งโรงอ่ะ มาก น้อย แล้วแต่ภูมิต้านทาน

    ปล.ตอนนี้คงจะออกจากโปรแกรมฉายไปแล้ว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in