เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
๋JojoJojo S Rcm
To the person I call "love"
  •                                                                                                                            21 Nov 2022
    ฉันได้ยินเสียงเขา..
    มันเป็นวันเกิดฉันในฤดูหนาว
    ฉันเปิดหน้าต่างออกไปพยายามมองหาร่างเขาแต่มีต้นไม้สูงปกคลุมหน้าตามิด
    เหมือนส่วนนึงของห้วงของจินตนาการ เขาถือเค้กรอฉันอยู่หน้าบ้าน
    21.09 น. 
    ไม่ใช่เขา
    มันเป็นแค่ห้วงจิตที่นึกว่ามีเขาอยู่ เราเป่าเค้กพร้อมกัน
    พอเริ่มเข้าสู่ เที่ยงคืนของว่าที่ 22 พ.ย จินตนาการนั่นก็ดับลงไป
    ไม่ใช่เขา ไม่มีเขา ไม่มีแม้แต่ร่องรอยการมาเยือน
    มันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกนึกคิด ที่หลั่งสารออกมาให้เรามีความสุขช่วงขณะ
    พอจินตนาการนั่นดับลง ความสุขทั้งหมดก็ล่องลอยไปในอากาศ
    มันคือความรักที่แปลว่ารักจริงๆหรือเป็นความเจ็บปวดชั่วขณะนึง

    ฉันว่ามันเป็นรักที่เจ็บปวดนะ
    ฉันว่ามันเหมือนกับสารก่อมะเร็ง
    อย่างที่บอก.. ความรักเหมือนโรคมะเร็งถ้าเป็นรักดีๆก็อยากรักษามะเร็งให้หาย
    แต่ถ้าเป็นรักแย่ๆ มะเร็งก็ลุกลามจนตายลงไป
    ความรักของฉันคือมะเร็งที่หมอบอกว่าจะมีชีวิตอยู่ได้แค่อีก  3 วัน
    เขาอาจจะไม่ยินดียินร้ายในการมีอยู่ของเรา ตาย หาย หรือ จาก 
    เขาผู้ที่ฉันเพ้อถึงไม่ได้ 
    เขาถึงไม่แม้แต่จะจับต้อง หรือเอื้อมไม่ถึง
    เหมือนพระจันทร์ที่ทำได้แค่มอง

    ฉันเหมือนมีหัวใจเป็นเป้านิ่งของธนูจะยิงโดนขั่วหัวใจก็ตาย
    แต่ถ้าเฉียดก็เหมือนมีแผลเป็น

                                                                                                                            4/12/2565
                                                                                                                จินตนาการในการดูปลา
    ฉันกำลังล่องลอยอยู่ในจิตนาการ
    เรามีกัน เราจับมือกัน เรามีกล้องฟิล์มตัวจิ๋ว แม้แต่รูปโพราลอยในมุมมืด
    ฉันวานให้ใครสักคนถ่ายรูปคู่เรา
    มันอาจเป็นรูปคู่ใบแรกของเรา
    ใช่มันต้องเป็นอย่างงั้นแน่ๆ

    ถ้าทุกอย่างไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะฉันสร้างจินตนาการขึ้นมาว่าเรามีกัน
    17.30 ของวันที่ 4 ธันวา จินตนาการของฉันได้หายไป
    เราไม่ได้มีกัน ไม่มีแม้แต่รูปคู่การกอดกันหรือแม้แแต่การบอกลาก่อนกลับ

    มันไม่ใช่ความรักมันคือโลกแห่งจินตนาการที่ทำให้ฉันเจ็บปวด

    รูปคู่ของเราถูกตั้งค่าตอน 10 โมง ถึงเที่ยงคืนของวันนี้ หลังจากเลยวันนี้ไป รูปนั่นก็จะหายไปตลอดกาล


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in