เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
สถานีแห่งฝัน

  • สถานีที่หน้าเหมือนบ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง คือ สถานีแห่งฝัน


    ณ ที่แห่งหนึ่ง 

    แห่งใดในโลกนี้ ที่ใครๆก็ตาม

    พบสถานีที่คล้ายบ้านหลังเล็กๆแห่งหนึ่ง


    “สถานีแห่งฝัน”


    เมื่อทางเข้าได้เดินเข้าไปในสถานีแห่งความฝันเพื่อจะพบกับสิ่งนี้


         เมื่อใครก็ตามที่สามารถเข้าไปในร้านแห่งนี้ พวกคุณจะพบกับประตูหลากหลายรูปแบบและสีสัน คุณสามารถเลือกประตูไหนก็ได้ที่คุณอยากจะเลือก แต่ประตูที่คุณเลือกจะนำคุณไปถึงฝันได้หรือเปล่า ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง


    คำถามที่ต้องการคำตอบ ซึ่งเป็นคำตอบที่ต้องมาจากใจจริง


         เพียงแค่คุณตอบคำถามเหล่านี้ให้ได้ โดยคุณจะได้โอกาสในการตอบคำถามทั้งหมด ๓ ครั้ง และใช้ตัวช่วยเป็นคำใบ้ (?) ได้หนึ่งครั้ง และเมื่อคุณสามารถตอบคำถามได้แล้ว คุณจะพบกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ และพร้อมที่จะเดินทางหาทางออกแห่งฝัน เพื่อความฝันนั้นจะสมปรารถนาที่เป็นจริงได้ทุกเมื่อ


    พักผ่อนในสถานที่แต่ละที่เพื่อค้นหาคำตอบได้ตามสบาย


         ในระหว่างที่คุณค้นหาคำตอบ คุณสามารถเลือกใช้ห้องต่างๆที่ทาง “สถานีแห่งฝัน” จัดมาให้ เพราะคุณอยู่ที่นี้ได้เพียงแค่ ๒๔ ชั่วโมง ในการค้นหาคำตอบเหล่านั้น สำหรับคุณเท่านั้นที่จะได้พบกับกับทางที่สมปรารถนาเพียงหนทางเดียวที่เหมาะกับคุณคนเดียวเท่านั้น



    “ชีวิตวันนั้นและวันไหน

    เดินไปตามทางแห่งฝัน

    วันทุกวันเป็นวันสำคัญ

    เวลานั้นก็เป็นสิ่งเจริญใจ

    ใช้เวลาให้คุ้มค่าแค่ไหน

    เพื่อจะได้พบเจอทางนั้น

    ทางที่เป็นทางแห่งฝัน

    ชีวิตดั้นด้นเดินทางไป”


         เมื่อทุกคนพร้อมที่จะเดินทางผจญภัยแล้วหรือยัง ถ้าคุณพร้อมแล้ว ก็เตรียมตัว เตรียมเสบียงพร้อมที่จะออกเดินทางในครั้งนี้ เพื่อพบกับความฝันที่สดใสค่ะ


    [วันนี้หรือวันใด คุณเคยพบสถานีแห่งฝันไหม]


    Look a Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in