เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
ความหลัง : งานวัด

  • งานวัดที่ประกอบด้วยความความทรงจำหลายอย่าง


    “เพื่อนๆเคยไปเที่ยวงานวัดกันไหมค่ะ”


         สมัยก่อน ตอนเรายังเด็ก เราชอบเที่ยวงานวัด เพราะในงานวัดจะเป็นจุดนัดพบเพื่อนและได้ซื้อของเล่น ได้เที่ยว ได้เล่นและได้รางวัล


         และเราเที่ยวงานวัด เหมือนกับโลกหยุดอยู่กับที่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกและความสุขมากค่ะ วันนี้เราตัดสินใจพาเพื่อนมาเที่ยวงานวัดค่ะ แล้วเพื่อนๆอาจจะมีความสงสัยว่า งานวัดมาเกี่ยวอะไรกับหนังสือและเรื่องราวที่เรานำมารีวิวในเดือนนี้ใช่ไหมค่ะ


    “งั้นก็ตามกันมากันเลยค่ะ”


    สถานที่แรก บ้านผีสิง


         ขอต้อนรับสู่บ้านผีสิง ที่มีทั้งผีหลากหลารูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผีหัวขาด ตัวขาด จริงๆสมัยเรา จะมีผีกระสือด้วย เป็นต้น และเพื่อนๆลองช่วยเราค้นหาหนังสือได้ไหมว่า อยู่ที่ไหนในบ้านผีสิง



    สถานที่สอง ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน และอื่นๆ


         และที่ต่อไป เราพาเพื่อนๆไปนั่งชิงช้าสวรรค์ ชมวิวลอยฟ้าแบบสบายๆค่ะ มีม้าหมุน และยังมีหนังสือหลากหลายเป็นเพื่อนด้วย โดยที่ เพื่อนๆลองสังเกตดูว่ามีหนังสือเล่มไหนบ้าง


    สถานที่ต่อไป ยิงปืน และสอยดาว


         สถานที่ต่อมา เราพาเพื่อนๆไปเล่นยิงปืนชิงรางวัลกันค่ะ และสอยดาวหวังรางวัลใหญ่กันค่ะ ว่า เพื่อนๆจะได้รางวัลอะไรกันบ้าง


    สถานที่ต่อมา ยิงลูกโปง ตกไข่ปลา และไหว้พระ


         หลังจากนี้ เราพาเพื่อนๆไปชิงรางวัลกันต่อโดยตกไข่ปลาและยิงลูกโป่ง ก่อนที่จะกลับบ้าน เพื่อนๆทุกคนอย่าลืมไปไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ


    ของรางวัลที่ได้จากงานวัด


         หลังจากนั้น พอเรากลับบ้าน เรามาดูรางวัลที่เราได้รับกันค่ะ ไม่ว่าจะมีได้หนังสือ ดีวิดี โปสการ์ด โปสเตอร์ ของเล่น และตุ๊กตาที่น่ารัก


    “วันที่ความหลังยังอยู่

    อดีตรู้ไม่เคยจางหาย

    ชีวิตมีความหลากหลาย

    แต่มากมายเมื่ออยู่ปัจจุบัน”


    [เพื่อนๆทุกคนคงรู้แล้วค่ะ ว่า เดือนนี้ 

    เรารีวิวเรื่องอะไรบ้าง ฝากติดตามด้วยค่ะ]


    Look a Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in