เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#363 14 แล้วไง ก็ใจอยากจะรัก


  • ชื่อหนังสือการ์ตูน: 14 แล้วไง ก็ใจอยากจะรัก

    ชื่อผู้เขียน: SATO

    สำนักพิมพ์: ZENSHU COMICS

    ครั้งที่พิมพ์: พิมพ์ครั้งที่ 1

    จำนวนหน้า: 170 หน้า

    ราคา: 85 บาท


    รูปภาพนี้ ความน่ารักของหนุ่มน้อย


         เราจะพูดอย่างไรดี อ่านไป เขินไป และแอบสมมติในใจว่า ถ้ามีเด็กอายุ 14 มาสารภาพรัก แล้วเราจะทำไงดีนะเนี่ย คือ อยากบอกว่า เรื่องราวน่ารักมาก

    รูปภาพนี้ รักต่างวัย


         เมื่อฮิคาริถูกแฟนบอกเลิก ก็ได้มีเด็กหนุ่มน้อยมัธยมต้นมาสารภาพรัก และฮิคาริรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก โดยที่จริงๆแล้วเด็กหนุ่มนั้นก็คือ น้องชายแท้ของแฟนที่เธอเพิ่งถูกบอกเลิกไปนั้นเอง


    รูปภาพนี้ ฮิคาริจ้า ผมรักพี่สาวนะ


         เด็กหนุ่มนั้นก็ทำทุกวิถีทางให้ฮิคาริรัก ถึงแม้ว่า ฮิคาริจะยังไม่สามารถลืมแฟนเก่าของตัวเองได้ แต่เด็กหนุ่มนั้นก็พยายามทำทุกทางให้ฮิคาริลืมและรักตนให้ได้ แถมเจ้าเด็กหนุ่มนั้นยังบอกฮิคาริด้วยว่า แฟนที่เพิ่งบอกเลิกฮิคาริไปนั้นจับปลาสองมือ (แหม่ แอบขายพี่ชาย แต่เอาเถอะ เข้าใจว่า รักของเขา อย่ามายุ่ง)


    รูปภาพนี้ ถึงผมจะเด็ก แต่ผมก็รัก


         ฮิคาริพยายามไม่สานสัมพันธ์ต่อกับมาโคโตะหรือเด็กหนุ่มนี้ เพราะคิดถึงวัยที่ไม่เหมาะสม แต่มาโคโตะไม่ยอมแพ้และพยายามทำทุกอย่างให้ฮิคาริสนใจตนต่อไป


    รูปภาพนี้ อย่าคิดว่าผมเป็นเด็ก


         วันหนึ่ง ฮิคาริได้ไปเจอมาโคโตะคุยกับเด็กวัยเดียวกัน โดยเด็กหญิงผู้นั้นสารภาพรักกับมาโคโตะ ซึ่งทำให้ฮิคาริรู้สึกหึง แต่แล้ว มาโคโตะก็ปฏิเสธเด็กหญิงผู้นั้น แถมบอกว่า มีคนรักอยู่แล้ว ก็แอบทำให้ฮิคาริดีใจที่ได้ยินแบบนั้น


    รูปภาพนี้ เด็กแล้วไง ถ้าใจจะรัก


         มาโคโตะรีบออกมาเจอฮิคาริและดีใจที่ฮิคาริรออยู่ มาโคโตะบอกกับฮิคาริว่า อยากให้เธอมองเขาในฐานะผู้ชายได้ไหม และวันหนึ่ง มาโคโตะเจอพี่ชายกับผู้หญิงอื่นก็เลยตัดสินใจกอดฮิคาริ เพื่อไม่ให้ฮิคาริเห็นพี่ชายกับผู้หญิงอื่น


    รูปภาพนี้ ผมขอรักคุณตลอดไป


         แต่ฮิคาริได้เห็นแฟนเก่ากับหญิงอื่น ก็รู้สึกว่า เธอสามารถลืมผู้ชายคนนั้นได้แล้ว เพราะตอนนี้ เธอรู้สึกว่า เธอเริ่มมองเห็นมาโคโตะในฐานะคนที่สามารถปกป้องเธอได้แล้วนะ


    “ความรักดุจดั่งบุปผชาติ

    ชีวิตราดเอียงเพราะรักโข

    จะมีใครทุ่มเทรักเท่ามาโคโตะ

    ที่รักมากโขแค่ฮิคาริเพียงคนเดียว”



         พออ่านจบแล้วอย่างที่บอกคือไม่ได้อ่านการ์ตูนที่จักจี้หัวใจและใจก็กระชุ่มกระช่วยมานานแล้ว เพราะเด็กคนเดียวอย่างมาโคโตะที่รักฮิคาริมากจนทำให้เรามีความคิดว่า ถ้ามีมาโคโตะเข้ามาในชีวิตเราบ้าง ทุกวันคงสนุกและโรแมนติกมาก


    “ถ้าเด็กน่ารักแบบนี้ ฉันก็รัก”


    Look A Breathe

    (Read A Book) 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in