เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
รีวิวฉบับพิเศษ หนังน่ารัก Kurosaki-kun no linari ni Nante Naranai


  • ชื่อภาพยนตร์: Kurosaki-kun no linari ni Nante Naranai

    ชื่อนักแสดงนำ: Kento Nakajima, Nana Komatsu, and Yudai Chiba

    จำนวนตอน: 1 ตอน + 2 ตอนพิเศษ


    รูปภาพนี้ มังงะเราดูไปได้ไม่กี่ตอน ก็สนุก ออกแนวหวานๆ

    (การ์ตูนผู้หญิง แนว 18+ แต่ภาพยนตร์ไม่มี 18+)


         เราดูภาพยนตร์เรื่องนี้หลายรอบมาก เราชอบแนวความคิดของพระเอกที่ทำให้นางเอกกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและพบเพื่อนที่ดีอย่างแท้จริง


    รูปภาพนี้ พระเอกของเรื่องนี้ที่เล่นเรื่องใบไม้ผลิที่ไม่มีเธอเป็นซากุระ

    (เคนโตะน่ารักและเล่นเหมือนถอดแบบมังงะมา)


         นางเอกเป็นคนที่ขี้กลัวและขี้ขลาดมาก่อน เพราะถูกเพื่อนโรงเรียนเก่าแกล้งและถูกเรียกว่า "อาคาจิโซ" ซึ่งทำให้นางเอกรู้สึกแย่และตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น และเมื่อพระเอกรู้ว่า นางเอกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง พระเอกก็เข้ามาช่วยให้นางเอกสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้


    รูปภาพนี้ ส่วนหนึ่งของมังงะเรื่องนี้


         เรื่องนี้ดูแล้วฟินจิกหมอนมาก เพราะครั้งนี้ ยังไงเราขอเลือกพระเอก เป็นครั้งแรกที่ไม่เลือกพระรองนะ เพราะพระรองสายหวานไง แบบดูแลเอาใจใส่ แต่เราชอบแนวพระเอกมากกว่า เพราะพระเอกคลั่งรักไงและรักนางเอกคนเดียว แถมยังเป็นสายรุกและสายอัศวินปกป้องนางเอกอีก เพราะฉะนั้น หากข้าน้อยเป็นนางเอก ก็คงไม่มีทางเผลอใจไปรักพระรองชัวร์ และชอบเรื่องมิตรภาพของเพื่อนที่ดีที่มีต่อกันมาก คือ เพื่อนๆทุกคนให้กำลังใจต่อกัน


    รูปภาพนี้ ความน่ารักของพระเอก

    (ถูกเคนโตะตกเกือบทุกเรื่อง เพราะน่ารัก น่าเอ็นดูไปหมด)


         ยูจังเปลี่ยนแปลงตัวเองและย้ายมาโรงเรียนใหม่ ในขณะที่มาหอ เธอเจอกับคุโรซากิ ฮิโรโตะโดยบังเอิญ และเธอไปตัดผมเขา ดังนั้น ฮิโรโตะบอกให้เธอจงเป็นทาสของเขา และยูจังเจอกับทาคุมิอีกที่มาบอกว่า จะเล่นเป็นแฟนหลอกๆให้ ชีวิตที่เริ่มต้นอย่างวุ่นวายของเธอจึงเกิดขึ้น


    รูปภาพนี้ ความรักของพระนาง


         คุโรซากิคุงสั่งนู่นสั่งนี้ให้ยูจังทำ เพื่อจริงๆแล้ว ให้ยูจังเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ตามที่ยูจังต้องการ และยูจังเริ่มมีเพื่อนอย่างเมโกะ ซึ่งในขณะนั้น คุโรซากิหาเรื่องแกล้งยูจังตลอด ทั้งรุก ทำให้ยูจังเปลี่ยนแปลงตัวเธอเองไปเรื่อยๆ


    รูปภาพนี้ ชีวิตรักที่แสนจะวุ่นวาย


         ในขณะนั้น ยูจังก็ไปออกเดทกับทาคุมิและคุยกันจนยูจังคิดว่ารักทาคุมิ แต่เมื่อมีหลายๆเหตุการณ์ที่คุโรซากิปกป้องไม่ว่าจะตอนช่วยจากห้องอาบน้ำ (อะไรจะน่ารักขนาดนั้น แกล้งได้แกล้งเอา) ตอนไฟดับ (วาบหวามใจชะมัด) และตอนไปพบเพื่อนเก่า (ทั้งสองคนเข้าไปช่วย) ทำให้ยูจังเริ่มรู้ใจตัวเองว่า ชอบคุโรซากิคุง


    รูปภาพนี้ ความรักของพระรองและนางเอก


         แต่คุโรซากิได้คุยกับทาคุมิและเริ่มตัดสินใจคิดว่า ตัวเขาตัดสินใจไม่รักยูจังแล้ว แต่ยูจังตัดสินใจที่ไปบอกทาคุมิจริงๆว่า รักใคร และเธอไปขอโทษเมโกะที่รักคุโรซากิ ก่อนจะรีบไปหาคุโรซากิแต่ไม่เจอกัน ส่วนคุโรซากิรีบไปหายูจัง ก่อนที่ทั้งคู่รักกันในที่สุด


    “รักครั้งนี้เป็นรักครั้งแรก

    ไม่แทรกแซงรักครั้งนี้ได้

    ชีวิตรักทั้งสองใดใด

    รักของใครทั้งสองรักกัน”



         เราชอบเรื่องนี้มาก เพราะฟินจิกหมอนจนหมอนขาดไปหลายใบ และพระเอกทำให้เราสุขใจตลอดเพราะปกป้องและรักนางเอกคนเดียว พระเอกรู้ใจตัวเองและกว่านางเอกรู้ใจตัวเองก็เกือบนานและเปลี่ยนแปลงตัวเองจนสำเร็จ


    “การเปลี่ยนแปลงตัวตนเริ่มต้นจากรักตัวเอง

    และคนรอบข้างเข้าใจเราและอยู่เคียงข้าง

    จนเราประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนตัวเองให้ดี”


    Look A Breathe

    (See A Movie) 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in