เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
รีวิวซีรีย์ญี่ปุ่นเฉพาะกิจ เรื่อง In House Marriage Honey

    • สวัสดีค่ะ  


         วันนี้ เราจะมาพูดถึงซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่องๆนึง 


         ที่ดูแล้วอิน ฟิน จิกหมอน คือ มีเพื่อนแนะนำมา พอดูจบแล้วอยากแบ่งปันให้ทุกคนได้ลองอ่านแล้วไปดูกัน เพราะเรื่องราวนี้สามารถทำเรื่องราวพื้นๆให้ดูแล้วน่ารักอะ



      เรื่องนี้เริ่มต้น เมื่อนางเอกที่ชื่อ อามิ


         ถูกแฟนเก่าที่คิดจะแต่งงานนอกใจ ดังนั้น อามิตัดสินใจใช้แอพหาคู่และเจอพระเอกคือ มานัตสึ ที่อยากหาคู่แต่งงาน และทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงาน



      พอทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกัน


         อามิก็ตกหลุมรักมานัตสึและอยากให้มานัตสึรักด้วย นางเลยงัดทุกอย่างที่รุกพระเอกได้ นางก็รุกเต็มที่ แนวไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอย จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ยอมเป็นของกันและกัน



          แต่ก่อนทั้งคู่จะเป็นของกันและกัน ความลับก็เปิดเผยตรงที่ว่า ทั้งคู่ทำงานที่เดียวกัน และมานัตสึต้องการแกล้งอามิ เลยบอกอามิว่า ต้องปิดเป็นความลับและห้ามบอกกับใคร ทำให้อามิรู้สึกน้อยใจ




      แต่ในขณะนั้น


         รุ่นพี่ที่สนิทมาเตือนมานัตสึให้รีบบอกเรื่องนี้กับคนอื่นเพราะสงสารอามิ และแฟนเก่ามานัตสึก็กลับมา ก่อนบอกความลับอามิว่า มานัตสึไม่อยากแต่งงาน และมานัตสึก็ตัดสินบอกความจริงทุกคนว่า ทั้งสองแต่งงานกันแล้ว



         มานัตสึบอกกับอามิว่า ที่จริงแต่งงานเพราะแม่เขาไม่สบายและขี้กังวล แต่พอได้เจออามิก็อยากแต่งจริง ทั้งคู่ไปหาครอบครัวของอีกฝ่ายและก็เข้าใจกันมากขึ้น



         อามิทำแหวนหายและมานัตสึตัดสินใจไปนำแหวนประจำตระกูลมาให้อามิแทน และมานัตสึบอกให้อามิพูดความจริง อย่าเก็บเรื่องวิตกไว้คนเดียว




      แล้วเรื่องก็ดำเนินมาถึงตอนจบ

         อามิกับมานัตสึตัดสินใจแต่งงานกันอีกครั้งหนึ่ง และใช้ชีวิตร่วมกัน



         อยากให้ทุกคนเปิดใจลองดู จะรู้ว่า ความสนุกอยู่ที่เรื่องนี้ค่ะ ละครสั้นแค่ 7 ตอน เท่านั้นเองค่ะ สามารถดูได้ที่ Dream-In ค่ะ 



      *** เมื่อดูจบจะร้องว่า ว้าย น่ารักอะไรขนาดนี้ ***

      "การผูกเรื่องพื้นให้ตาม

      นั้นมากความยากกว่าครั้งไหน

      ชีวิตทั้งสองดำเนินไป

      ซึ่งไม่ต่างจากคนดูดำเนินตาม"

                                                -- Look a Breathe --

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in