เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#013 Homu (กินเหมือนอยู่บ้าน)
  • ที่เที่ยวอีกที่หนึ่งที่ซ่อนตัวในซอยเจริญกรุง ขนาบข้างกับโรบินสันบางรักและโรงแรมแชงกรีล่า ซึ่งเมื่อเราเห็นบ้านหลังสีฟ้าน่ารักๆ เหมือนบ้านเก่านี้ ก็เปิดประตูเข้าไป ก็พบกับความเก่า รู้สึกราวกับว่า หลุดมาในยุคเก่าอย่างบอกไม่ถูก

    เอ๊ะ แล้วเรามาทานอะไรกันล่ะ เราจะพามาทานโมจิหยดน้ำกันค่ะ งั้นตามมาเลย มาดูเมนูที่เราทานกัน

    1. ขนมโมจิหยดน้ำซากุระ ไม่หวาน ดอกซากุระทานได้ เมื่อทานเข้าไปในปาก หอมและหวาน
    2. ขนมวาราบิโมจิ อร่อยกว่าหลายร้านที่ทานมา รสชาติไม่หวาน พอดี และเหนียวนุ่มในปาก
    3. ชาดอกไม้ ชากุหลาบ กลิ่นหอม รสชาตินุ่ม และรู้สึกชุ่มคอ ชุ่มใจมาก
    ขนมดังโงะย่าง รสชาติแปลกใหม่ แบบไม่หวาน ไม่คาว แต่พอจิ้มกับน้ำซอสที่ราด อร่อย 

    ขนมเนริคิริ ที่ทำนานๆครั้ง น้องแนะนำให้ทานไป 1 คำแล้วกินน้ำชา ครั้งแรกคิดว่า เพื่ออะไร พอกินเลยเข้าใจทันที เพราะขนมหวาน เลี่ยนมาก พอดื่มชาที่ขม รสชาติเข้ากันพอดี
    1. ราคาแพงมากไปหน่อย แต่ขอบอกว่าคุ้มค่ามาก คิดว่าจะกลับไปอีกรอบนึงอย่างแน่นอน


    เมื่อหายใจแล้วพาย้อนเวลากลับไปในวัยเด็กที่กินขนมอร่อยแล้วมีความสุข แค่นี้ก็พอแล้ว

    -- Look a Breathe --


    สามารถติดตามชมเรื่องราวของ Look a Breathe ที่ลิงค์https://www.facebook.com/pg/ReadABookAndTravelEasily/posts/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in