เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
เดินเล่น : a walk ญี่ปุ่น 3 ฤดู
  •  
       กระผมชอบญี่ปุ่นทุกฤดู แต่กระผมไม่เคยไปฤดูหนาวเลยขอรับ กระผมอยากลองไปสักครั้งหนึ่งในชีวิตขอรับ

       ภาพวาดในหนังสือเล่มนี้สวย เรื่องเล่านำพาเราไปเหมือนกับท่องเที่ยวในดินแดนมหัศจรรย์เลยขอรับ


    ฤดูร้อน
       กระผมชอบเรื่องราวที่เกี่ยวกับเครื่องราง ของขลัง ว่า ต่างกันอย่างไร ทำให้กระผมรู้เรื่องหลากหลาย ครั้งหน้ากระผมจะได้เลือกถูกขอรับ

    ฤดูใบไม้ร่วง
       กระผมอยากไปทาคายามะมากขอรับ อยากไปเยือนดูบ้านเก่า เมืองเก่า อะไรที่ทำให้กระผมหลุดเข้าไปในอดีตไปเป็นองครักษ์ให้เจ้าหญิงหมีสักองค์หนึ่งขอรับ
    กระผมจะไปซื้อตุ๊กตาแห่งความสุขของคุณป้าเรียวโกะ ดูน่ารัก และรู้สึกได้ว่า ของขลังนี้ ทำให้กระผมมีความสุขแน่ขอรับ และชอบหมู่บ้านเล็กๆที่หลบซ่อนในป่าที่เงียบสงบ
    กระผมชอบที่มีการปิกนิกใต้ต้นไม้เปลี่ยนสี กระผมมั่นใจว่า รู้สึกฟินขนาดไหน

    ฤดูหนาว
       กระผมอยากเห็นสักครั้งว่า ดอกบ๊วยสีขาวในฤดูหนาวจะสวยขนาดไหน เมื่อทั้งเมืองเป็นสีขาว สวยงาม บริสุทธิ์ และสุดยอด

       กระผมรอวันที่จะได้กลับไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกครั้ง แต่จะกลับไปในฤดูหนาวขอรับ กระทบประทับใจเล่มนี้พอควรครับ แต่บางเรื่องราว กระผมว่า มันดูเพ้อๆไปบ้างขอรับ กระผมขอเก็บไว้อ่านตัวเดียวดีกว่า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in